“ห้างเซ็นทรัล” จัดแคมเปญ “CENTRAL BLACK MIDNIGHT SALE” เขย่ากระเป๋าเงินนักช้อป กระตุ้นกำลังซื้อโค้งสุดท้ายปลายปี 2023 มั่นใจดันยอดขายรวมของห้างโตพุ่ง +15% ตามเป้า

วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

“ห้างเซ็นทรัล” จัดแคมเปญ “CENTRAL BLACK MIDNIGHT SALE” เขย่ากระเป๋าเงินนักช้อป กระตุ้นกำลังซื้อโค้งสุดท้ายปลายปี 2023 มั่นใจดันยอดขายรวมของห้างโตพุ่ง +15% ตามเป้า


รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ตลอดปี 2566 ‘CENTRAL MIDNIGHT SALE’ ทั้ง 3 ไตรมาสได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี มียอดการจับจ่ายเพิ่มขึ้นเฉลี่ย 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน ด้วยปัจจัยบวกหลายด้านและการวางแผนงานที่  AGILE ค่อนข้างยืดหยุ่นแต่ฉับไว โดยเฉพาะความเชื่อมั่นจากแฟนๆ ของห้างเซ็นทรัลที่ต่างเฝ้ารองานเซลระดับตำนาน มิดไนต์เซลจึงเป็นแคมเปญสุดคุ้มที่จัดขึ้นเพื่อลูกค้ามาแล้วกว่า 34 ปี สำหรับควอเตอร์สุดท้ายปีนี้ที่เป็นช่วงไฮซีซั่นของการจับจ่าย เราคาดว่าบรรยากาศช้อปปิ้งจะคึกคักที่สุดเพราะเป็นเวลาที่ทุกคนต่างกำลังมองหาของขวัญของฝากในช่วงเทศกาลแห่งความสุข ซึ่งแน่นอนว่าในฝั่งรีเทล ห้างเซ็นทรัลเราเพิ่มความสนุกในการช้อปเพื่อรองรับกำลังซื้อจากภายในประเทศและจากนักท่องเที่ยวที่เข้ามาจากทุกมุมโลก ผ่านกิจกรรมที่เราตั้งใจแพลนกันอย่างดีที่สุดอัดแน่นความสนุกไปจนถึงต้นปีหน้า

ล่าสุด จึงได้เปิดตัวแคมเปญซิกเนเจอร์เซลของห้างเซ็นทรัลที่นักช้อปหลงรักกับ ‘CENTRAL BLACK MIDNIGHT SALE’ ที่เราจัดอย่างยิ่งใหญ่สมกับที่ลูกค้ารอคอย ทีมงานเราตีโจทย์ความสนุกส่งท้ายปี 2566 จากความรู้สึกของลูกค้า นำเสนอออกมาในคอนเซ็ปต์ ‘GIFT IT YOURSELF’ ชวนลูกค้าลองฉีกกฏการมอบของขวัญแบบเดิมๆ ด้วยการจัดกระเช้าแนวใหม่ที่นอกจากมอบให้คนอื่นแล้วก็จัดกระเช้าให้ตนเองไปด้วยเลย เสมือนเป็นของขวัญตอบแทนตัวเองหลังทุ่มเททำงานหรือตั้งใจเรียนมาตลอดทั้งปี โดยสามารถรับชมความสนุกของหนังโฆษณาในสื่อมีเดียในทุกแพลตฟอร์มของห้างเซ็นทรัล และจากความสนุกของแคมเปญ สินค้าแบรนด์ชั้นนำที่ร่วมโปรโมชัน และมู้ดนัก ช้อปที่มีฟีลอยากจับจ่ายมาเสริมกัน

“เซ็นทรัลมิดไนต์เซลเป็นแคมเปญหมัดเด็ดของห้างเซ็นทรัลที่ชูโรงความสนุกผ่านทีมงานที่มีพลัง CREATIVITY ล้นเหลือ เดินสายกวาดรางวัลมาแล้วทั้งในประเทศและระดับ SOUTH EAST ASIA ล่าสุดกับ รางวัล    ‘THE ALL ACTION HERO (SEA)’ จากเวที ‘YOUTUBE WORKS AWARD 2023’ ที่นำเสนอคอนเท้นต์ผ่าน YOUTUBE IN-FEED และ IN-STREAM และใช้ CALL-TO-ACTION ทำให้หนังโฆษณาชิ้นนี้มีลูกค้าเข้ามารับชมความสนุกได้รับ REACH ถึง 10 ล้านวิว ทาง YOUTUBE ช่อง CENTRAL DEPARTMENT STORE และรวมทุกช่องทาง อีกทั้งยังนำไปสู่การตัดสินใจซื้อเพิ่มขึ้นถึง 1.4% สร้างยอดขายเพิ่มขึ้นถึง 30% หลัง LAUNCH แคมแปญ โดยเราจึงคาดว่าจะเกิดยอดขายจากแคมเปญดังกล่าวนี้เพิ่มขึ้น 10% หนุนปิดไตรมาส 4 ปี 2566 รวมทุกช่องทางของห้างบวก 15% ตามเป้า”

ผู้บริหาร คนสวยกล่าวต่อว่า สำหรับ CENTRAL BLACK MIDNIGHT SALE คอนเซ็ปต์ GIFT IT YOURSELF ทางห้างฯ ชวนทุกคนมาจัดกระเช้าของขวัญแบบ G.I.Y ตอบแทนตัวเอง โดยล้อมาจาก D.I.Y ( DO IT YOURSELF) ที่ทุกคนสามารถเลือกของที่ตัวเองชอบได้อย่างสบายใจ เพลิดเพลินไปกับสินค้าแบรนด์ชั้นนำทั่วทุกมุมโลกไม่ว่าจะเป็น คอลเลกชันใหม่, คอลเลกชัน FESTIVE, LIMITED EDITION ทั้งในหมวดแฟชั่น บิวตี้ สุขภาพ ตกแต่งบ้าน แก็ดเจ็ต มาพร้อมสิทธิพิเศษสุดคุ้มที่ทุกคนรอคอย นอกจากนี้ ทางห้างฯ ยังเข้าใจอินเนอร์นักช้อปยุคโซเซียล ต่อยอดมุม MIDNIGHT CAFÉ กลับมาจัดเป็น POP UP STORE เก๋ๆ ให้ทุกคนมาร่วมแชะ เช็คอิน แอนด์แชร์ ลงโซเชียลของตนเอง และรับเครื่องดื่มสุดพิเศษ จากร้าน CAFÉ ชั้นนำ เมื่อช้อปครบ 3,000 บาทขึ้นไป พร้อมติดแฮชแทกสนุกๆ #GIFTITYOURSELF พบกันที่ห้างเซ็นทรัล 7 สาขา ได้แก่ ชิดลม, ลาดพร้าว, เซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์, ปิ่นเกล้า, บางนา, เฟสติวัลเชียงใหม่, อุดรธานี

มาร่วมเอ็นจอยจัดกระเช้า G.I.Y. มอบรางวัลชีวิตให้ตัวเอง ในแคมเปญ CENTRAL BLACK MIDNIGHT SALE : GIFT IT YOURSELF ที่ห้างเซ็นทรัล ศูนย์กลางแห่งแรงบันดาลใจที่เชื่อมต่อความสุขทุกเจเนอเรชัน ผ่านจุดแข็ง ด้าน OMNI-CHANNEL ผสานทุกช่องทางการบริการอย่างไร้รอยต่อห้างฯ แรกในประเทศไทย พร้อมเข้าใจทุกความแตกต่าง สอดรับไลฟ์สไตล์ลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วตามยุคสมัย ด้วยการนำ INNOVATION มาเพิ่มความสะดวกสบาย รวดเร็ว ทันใจ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ช้อปปิ้งได้ไม่มีสะดุด ไม่ว่าจะเป็น ที่ห้างเซ็นทรัล, CENTRAL APP, WWW.CENTRAL.CO.TH, CENTRAL CHAT AND SHOP, PERSONAL SHOPPER โทร 1425 หรือที่ SOCIAL COMMERCE คลิกFACEBOOK.COM/CENTRALDEPARTMENTSTORE ที่มาพร้อมด้วยโปรโมชันและกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ

•             สินค้าแบรนด์ชั้นนำ ทั้งไทยและต่างประเทศ สินค้าคอลเลกชันใหม่ซีฟ ลดสูงสุด 30% และสินค้าเฉพาะรุ่นลดสูงสุด 70%

•             ใช้คะแนนลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 30% จากเดอะวันและบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

•             รับ Digital Coupons หรือคูปองแทนเงินสดและเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน รวมสูงสุด 21% ตามเงื่อนไข

•             รับ Card Holder มูลค่า 295 บาท หรือกระบอกน้ำ G.I.Y มูลค่า 490 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข

•             พิเศษ! ช้อปผ่าน Central App และ www.central.co.th ลูกค้าใหม่ช้อปครั้งแรกลดเพิ่ม 10% และเมื่อ ช้อปครบ 2,500 บาท ลดสูงสุด 1,000 บาท พร้อมส่งฟรีทุกออเดอร์ เมื่อช้อป 699 บาทขึ้นไป และอีกมากมาย

ทั้งนี้ ช้อปมันส์ สุดคุ้ม ในงาน CENTRAL BLACK MIDNIGHT SALE : GIFT IT YOURSELF ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และช้อปต่อเนื่อง 24/7 ผ่านทุกช่องทางการช้อปของทางห้าง ที่มีโปรโมชันและสิทธิพิเศษครบครัน คุ้มค่า พร้อมแชร์กระเช้าที่คุณเลือกเอง ผ่านแฮชแท็ก #GIFTITYOURSELF เพื่ออินสไปร์ไอเดียการช้อปไปด้วยกัน



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ