“พฤกษา” ทุ่ม กว่า 10 ล้านบาท ผุดแคมเปญ Pruksa Ultimate Incentive เพิ่มแรงจูงใจให้เอเจนต์ ลุยเจาะลูกค้าต่างชาติส่งท้ายปี

วันศุกร์ที่ 01 ธันวาคม พ.ศ. 2566

“พฤกษา” ทุ่ม กว่า 10 ล้านบาท ผุดแคมเปญ Pruksa Ultimate Incentive เพิ่มแรงจูงใจให้เอเจนต์ ลุยเจาะลูกค้าต่างชาติส่งท้ายปี


พฤกษา ปล่อยหมัดเด็ดส่งท้ายปี ตะลุยเจาะกลุ่มลูกค้าต่างชาติ อัดฉีดกว่า 10 ล้านบาท จัดแคมเปญ Pruksa Ultimate Incentive 2023 มอบแรงจูงใจพิเศษให้เอเจนต์ทั้งในไทยและต่างประเทศที่ทำยอดขาย และยอดโอนกรรมสิทธิ์คอนโดมิเนียมพฤกษาภายในสิ้นปี พร้อมเดินหน้าดึงเอเจนต์รายใหม่มาเป็นพันธมิตร ตั้งเป้าเจาะกลุ่มลูกค้าต่างชาติเพิ่ม ทั้งรัสเซีย อเมริกา ยุโรป สแกนดิเนเวีย พม่า ญี่ปุ่น เกาหลี

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การร่วมมือกับพันธมิตรเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่จะสร้างการเติบโตให้กับพฤกษา ซึ่งที่ผ่านมา พฤกษามีบริษัทตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์เป็นพันธมิตรหลายแห่งทั้งที่อยู่ในประเทศไทยและต่างประเทศ เนื่องจากพฤกษามีโครงการที่อยู่อาศัยที่หลากหลายทั้งบ้านและคอนโดมิเนียมที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าต่างชาติได้ ขณะเดียวกัน เอเจนต์หรือบริษัทตัวแทนขายก็มีฐานลูกค้าที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยในประเทศไทย จึงมีการร่วมมือกันมาอย่างต่อเนื่อง

“นอกจากการจัดแคมเปญ Pruksa Ultimate Incentive 2023 แล้ว เรายังมีความร่วมมือกับตัวแทนขายอย่างต่อเนื่องเพื่อกระตุ้นยอดขายในกลุ่มลูกค้าต่างชาติ และเรายังมีนโยบายที่จะเพิ่มจำนวนตัวแทนขายให้มากขึ้น รวมทั้งจะเพิ่มตัวแทนขายในประเทศอื่น ๆ นอกเหนือจากที่เคยมี เช่น ในโซนอเมริกา ยุโรป หรือเพิ่มเติมในโซนเอเชีย เช่น พม่า ตะวันออกกลาง ญี่ปุ่น เกาหลี เป็นต้น” นายปิยะ กล่าว 

นายภัคริน ทัตติพงศ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า Pruksa Ultimate Incentive 2023 เป็นแคมเปญที่จัดขึ้นเป็นพิเศษสำหรับตัวแทนขายทั้งที่อยู่ในประเทศไทยและต่างประเทศ โดยมอบแรงจูงใจพิเศษให้กับตัวแทนขายที่ทำยอดขาย และโอนกรรมสิทธิ์สะสมให้กับคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ของพฤกษาตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2566 ได้ตามที่กำหนด และเมื่อเร็ว ๆ นี้ พฤกษายังได้จัดงานพบปะสังสรรค์ โดยเชิญตัวแทนขายมารับฟังทิศทางการดำเนินธุรกิจของพฤกษา และมอบรางวัลให้กับตัวแทนที่มียอดขายและยอดโอนดีเด่นในช่วง 3 ไตรมาสที่ผ่านมา พร้อมทั้งประกาศแรงจูงใจพิเศษให้กับตัวแทนขายอีกด้วย

“สำหรับแคมเปญ Pruksa Ultimate Incentive 2023 ตัวแทนขายที่ทำยอดขาย และโอนกรรมสิทธิ์สะสมตั้งแต่ 25 ล้านบาทขึ้นไปตลอดช่วงแคมเปญจะได้รับผลตอบแทนเพิ่มขึ้นในอัตราแบบขั้นบันได สูงสุดกว่า 10 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าแคมเปญนี้จะช่วยกระตุ้นยอดขายและโอนคอนโดมิเนียมพฤกษาในช่วงปลายปีนี้ได้ตามเป้าหมาย” นายภัคริน กล่าว 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ