“แบแบรี่ กรุ๊ป” กางแผนปี 67 เตรียมฟาดเงินลงทุนเท่าตัวมากกว่าปีก่อน ลุยธุรกิจสร้างแบรน์ LOVE แฟชั่นเสื้อผ้ายีนส์นวัตกรรมใหม่ รับเทรนด์รักโลกเต็มสูบ

วันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2566

“แบแบรี่ กรุ๊ป” กางแผนปี  67 เตรียมฟาดเงินลงทุนเท่าตัวมากกว่าปีก่อน ลุยธุรกิจสร้างแบรน์ LOVE แฟชั่นเสื้อผ้ายีนส์นวัตกรรมใหม่ รับเทรนด์รักโลกเต็มสูบ


น.ส.วนิศา ดวงจินดา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แบแบรี่ กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเสื้อผ้ายีนส์แบแบรี่ (bearbeary) กล่าวว่า แผนงานในปี67 บริษัทจะใช้เงินลงทุนเพิ่มขึ้นจากปีนี้อีก 1 เท่าตัว เพื่อพัฒนาเสื้อผ้ายีนส์ที่เน้นเรื่องนวัตกรรม รวมทั้งออกสินค้าใหม่ทุกเทศกาล เดือนละ 8 รุ่น และเน้นสินค้าด้านความยั่งยืนมากยิ่งขึ้นถึง 50% เนื่องจากมองว่าเป็นเทรนด์โลก และช่วยประหยัดทรัพยากรโลกจากกระบวนการผลิตวัตถุดิบรักษ์โลก สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคปัจจุบันที่หันมาใส่ใจในเรื่องนี้

เราถือเป็นแบรนด์สินค้ายีนส์อันดับต้นๆที่ให้ความสำคัญในเรื่องนี้ ซึ่งมองว่าจะเริ่มจากจุดเล็กๆแล้วเพิ่มจำนวนมากขึ้นเพื่อทำให้แบรนด์มีความเป็นพรีเมี่ยม โดยที่ราคาสินค้ารักษ์โลกจะอยู่ที่ประมาณ 2,500 บาท จากสินค้าปกติราคา 1,800 บาท”

ขณะเดียวกันจะผลิตสินค้าให้มีความเป็นฟาสต์แฟชั่นหรือสินค้าขายออกเร็วตามเทรนด์ และไม่รัดรูปโดยเริ่มเน้นจับกลุ่มเป้าหมายเด็กลงตั้งแต่อายุ 18 ปีขึ้นไปหรือนักศึกษา จากกลุ่มเป้าหมายเดิมอายุ 25 ปีขึ้นไปถึง 60 ปี ตั้งเป้าหมายปีหน้าขึ้นเป็นแบรนด์ที่ติด 1 ใน 5 ในศูนย์การค้า จาก 1 ใน 10 ที่ปัจจุบันมีจำนวนให้ห้างเซ็นทรัลและโรบินสันรวมทั้งหมด 23 สาขา จากปีนี้ที่เปิดเพิ่ม 10 สาขา

ความสำเร็จของ Bearbeary ในปีนี้พบว่า หลังจากทำตลาดมากขึ้น ตอนนี้ยอดขายเติบโตขึ้นมากๆ หลังจากผ่านโควิคมา โดยได้รับการตอบรับที่ดีมาตลอด อีกทั้งการบอกต่อแบบปากต่อปาก เป็นผลให้ Bearbeary เป็นที่รู้จักมากขึ้น ซึ่งลูกค้าที่ซื้อ จะเป็นกลุ่มมีกำลังซื้อ สังเกตจากยอดซื้อต่อต่อบิลจะมีตั้งแต่ 8,000 -10,000 บาทขึ้นไป



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ