Animoca Brands และ T&B Media Global ประกาศความร่วมมือ เพื่อขยายศักยภาพของ Ecosystem ในพื้นที่ Web3

วันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2566

Animoca Brands และ T&B Media Global ประกาศความร่วมมือ เพื่อขยายศักยภาพของ Ecosystem ในพื้นที่ Web3


Animoca Brands บริษัทผู้พัฒนาสิทธิในทรัพย์สินดิจิทัลสำหรับการเล่นเกมและ เมตาเวิร์สแบบเปิด (Open Metaverse) บริษัทแม่ The Sandbox จับมือกับ ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (T&B) บริษัททรัพย์สินทางปัญญา (IP) ที่มุ่งพัฒนาเทคโนโลยีในด้านความบันเทิงและศิลปะแห่งการเล่าเรื่อง ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์เพื่อร่วมมือกันในการมีส่วนร่วมแบบหลายระดับ โดยเริ่มต้นด้วยการส่งเสริม NFT ระหว่าง Mocaverse ของ Animoca Brands และ Mittaria ของ T&B ไปจนถึงการเพิ่มโอกาสในการใช้ประโยชน์จากความสามารถด้าน Web3 และเครือข่ายของทั้งสองบริษัทเพิ่มเติม

ดร. ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์ ผู้ก่อตั้งและประธานบริหารของบริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล กล่าวว่า ที ความร่วมมือระยะแรกจะเกี่ยวข้องกับการส่งเสริมระหว่างโครงการ NFT ที่เป็น Flagship ของ Animoca Brands ในโปรเจกต์ Mocaverse กับ Ecosystem ของ T&B และ NFT คอลเลกชั่น Mittaria โดยใช้ประโยชน์จากคอมมูนิตี้และช่องทางการตลาดของกันและกันเพื่อเพิ่มการเข้าถึงและสร้างการรับรู้

นอกจากนี้ Animoca Brands และ T&B จะหาโอกาสบน LightLink ซึ่งเป็นเครือข่ายประสิทธิภาพสูง ปลอดภัย และสามารถรองรับคนจำนวนมาก โดยสร้างขึ้นบน Ethereum เลเยอร์สอง เพื่อเสริมสร้างขีดความสามารถและขับเคลื่อนการยอมรับสิทธิในทรัพย์สินดิจิทัลทั่วโลก ความร่วมมือดังกล่าวยังมีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างขอบเขตร่วมกันเพิ่มเติมภายในเครือข่ายและ Ecosystem ของทั้งสองบริษัท

“ก่อนหน้านี้ ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับ The Sandbox แล้ว และความร่วมมือในวันนี้กับ Animoca Brands ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ The Sandbox ถือเป็นการขยายความสัมพันธ์ที่จะร่วมสร้างการเติบโตไปด้วยกัน โดยการร่วมมือกันในครั้งนี้เป็นก้าวสำคัญในการสร้างเครือข่ายความสามารถ Web3 ที่ทำงานร่วมกันได้ ซึ่งมอบประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นให้แก่ผู้ใช้บนหลากหลายแพลตฟอร์ม"ดร. ชวัลวัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย

นายยัต ซิว ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานของ Animoca Brands ให้ความเห็นว่า "ด้วยการเชื่อมโยง Ecosystem บน Mittaria ของ บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล และ Mocaverse ของเรา เราไม่เพียงแค่ขยายการเข้าถึงคอลเลกชั่น NFT ที่เกี่ยวข้องเท่านั้น แต่ยังมองหาโอกาสใหม่ของการทำงานร่วมกัน ที่จะเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้ใช้งานบนหลากหลายแพลตฟอร์ม และ เมตาเวิร์สแบบเปิด (Open Metaverse) จะเป็นการมอบโอกาสในการกำหนดสิทธิ์ในทรัพย์สินดิจิทัลและประสบการณ์ใหม่ในการเล่นเกม และความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นอีกก้าวหนึ่งที่จะยกระดับความร่วมมือของทั้งสองบริษัทในอนาคต”



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ