“พิพัฒนสิน” เตรียมเปิดตัวโครงการ “Rangsit Business Park” ออฟฟิศแห่งใหม่ บนสุดยอดทำเลเปี่ยมศักยภาพ “Future City Rangsit” เฟสแรกไตรมาสที่ 2 ปี 2567

วันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2566

“พิพัฒนสิน” เตรียมเปิดตัวโครงการ “Rangsit Business Park” ออฟฟิศแห่งใหม่ บนสุดยอดทำเลเปี่ยมศักยภาพ “Future City Rangsit”  เฟสแรกไตรมาสที่ 2 ปี 2567


นายเขต หวั่งหลี กรรมการผู้จัดการ บริษัท พิพัฒนสิน จำกัด ผู้บริหาร Rangsit Business Park เปิดเผยว่า สำหรับโครงการ Rangsit Business Park อาคารสำนักงานให้เช่าตามมาตรฐานระดับสากล บริหารงานโดย บริษัท พิพัฒนสิน จำกัด ซึ่ง ตั้งอยู่ในโครงการฟิวเจอร์ซิตี้ รังสิต บนพื้นที่กว่า 7 ไร่ มีพื้นที่สำนักงานให้เช่ารวมทั้งโครงการขนาด 12,000 ตร.ม. ขนาดพื้นที่สำนักงานเริ่มต้น 100 ตร.ม.ขึ้นไป ซึ่งสามารถปรับพื้นที่ให้ยืดหยุ่นได้ตามความต้องการของผู้ใช้งาน  ตัวอาคารตกแต่งในรูปแบบทันสมัยสไตล์คลาสสิค ลอฟท์ (loft) พร้อมพื้นที่ใช้สอยภายในอาคารที่สามารถรองรับธุรกิจได้ทุกขนาด ช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับทุกกลุ่มธุรกิจ โอบล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวท่ามกลางธรรมชาติ (Green Area) และมีพื้นที่เปิดโล่ง(Open Space) ให้ผู้ใช้อาคารทุกท่านในโครงการได้ใช้เวลาพักผ่อน เพื่อผ่อนคลายจากการทำงาน รวมถึงใช้เวลาร่วมกันในยามว่าง นอกจากนี้ ยังชูความโดดเด่นในเรื่องความสะดวกครบครัน ทั้งการเดินทาง และแหล่งสาธารณูปโภค สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงานของคนยุคใหม่ได้ในทุกมิติ โดยมีกำหนดเปิดตัวเฟสแรกอย่างเป็นทางการในไตรมาสที่ 2 ปี 2567

จุดเด่น โครงการ รังสิตบิซซิเนสพาร์ค (Rangsit Business Park) คือทำเลซึ่งตั้งอยู่บนสุดยอดทำเลศักยภาพใน โครงการฟิวเจอร์ซิตี้ รังสิต ล้อมรอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ แบบครบวงจร เช่น ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต , โรงแรม โนโวเทล ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, โรงพยาบาล เปาโล รังสิต, แหล่งรวมเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านและสำนักงานอย่าง Index, HomePro และอื่นๆ อีกมากมาย โดยอยู่ใกล้ทางด่วนและทางยกระดับอุตราภิมุข (โทลล์เวย์) ทั้งยังเป็นศูนย์กลางในการเดินทางสู่พื้นที่ต่างๆ ได้อย่างสะดวก รวมถึงการเดินทางเข้าถึงกรุงเทพฯ ชั้นในได้ง่าย นอกจากนี้ ทำเลที่ตั้งยังถือเป็นประตูการค้าที่เชื่อมต่อระหว่างกรุงเทพฯ สู่ภาคกลาง ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และหัวเมืองสำคัญต่างๆ ทั่วประเทศ

ฟิวเจอร์ซิตี้ รังสิต” โครงการ Mixed-Use บนพื้นที่กว่า 600 ไร่ ในย่านรังสิต-ปทุมธานี ซึ่งเป็นที่ตั้งของ Rangsit Business Park มีเป้าหมายก้าวสู่ “แลนด์มาร์คแห่งใหม่” ย่านรังสิต-ปทุมธานี ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด โดยมีความโดดเด่นในการเดินทางที่สะดวกสบาย เป็นจุดเชื่อมต่อไปยังจังหวัดอื่นๆ ได้ง่าย ทั้งแวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญมากมาย โดยมีแลนด์มาร์คสำคัญเป็นที่รู้จักของคนในพื้นที่และนอกพื้นที่ คือ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต นอกจากนี้บริเวณใกล้เคียง ยังมีมหาวิทยาลัย, สถาบันการศึกษาต่างๆ รวมถึงนิคมอุตสาหกรรมต่างๆ อีกมากมาย ปัจจัยทั้งหมดนี้ทำให้ย่านรังสิต-ปทุมธานี ถือเป็นทำเลทองที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก และเป็นที่ดึงดูดของทั้งกลุ่มนักธุรกิจ นักลงทุน และผู้อยู่อาศัย ซึ่งเห็นได้จากโครงการ อสังหาริมทรัพย์ที่เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก ทั้งหมู่บ้าน คอนโด ฯลฯ ส่งผลให้จำนวนประชากรที่อาศัยอยู่ในพื้นที่รังสิต-ปทุมธานี ขยายตัวต่อเนื่องไม่แพ้กับในตัวเมืองชั้นใน นอกจากนี้ยังเป็นทำเลที่พร้อมรองรับกำลังซื้อมหาศาลจากเมืองที่กำลังขยายตัวในอนาคต จึงทำให้ทำเลที่ตั้งของ Rangsit Business Park มีความโดดเด่น เปี่ยมศักยภาพอย่างแท้จริง



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ