“สิงห์” ส่ง “Singha 89 Cals” ชู จุดแข็ง แคลอรี่ต่ำ-ไร้กลูเตน เจาะกลุ่ม New Gen รักสุขภาพ ประเดิมช่องทางจำหน่ายที่นิยมให้หัวเมืองจังหวัดท่องเที่ยว

วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2566

“สิงห์” ส่ง “Singha 89 Cals” ชู จุดแข็ง แคลอรี่ต่ำ-ไร้กลูเตน เจาะกลุ่ม New Gen รักสุขภาพ ประเดิมช่องทางจำหน่ายที่นิยมให้หัวเมืองจังหวัดท่องเที่ยว


“สิงห์” ส่งโปรดักท์ใหม่ “Singha 89 Cals” ลงตลาด รับเทรนด์โลก โดยเฉพาะสายรักสุขภาพ New Gen ด้านช่องทางจำหน่าย ปูพรมสินค้าผ่านห้างค้าปลีกทั้งซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร และ ผับบาร์ ในจังหวัดท่องเที่ยวทั่วประเทศ

ภูริต ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า หัวใจสำคัญในการพัฒนาสินค้าใหม่ของบริษัทบุญรอดฯ คือคุณภาพที่ต้องมาเป็นอันดับแรก เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า และสินค้าใหม่ครั้งนี้ เราได้จับเทรนด์รักสุขภาพ ที่ผู้คนหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น จนกลายเป็นไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ซึ่ง Singha 89 Cals จะเข้ามาตอบโจทย์เทรนด์ดังกล่าวที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ให้ทางเลือกที่มีคุณภาพระดับพรีเมียมกับผู้บริโภค

ด้าน ธิตินันท์ ชุ่มภาณี ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาดแบรนด์แอลกอฮอล์ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า Singha 89 Cals เป็นเบียร์ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อเป็นทางเลือกของผู้บริโภค สามารถดื่มได้ในขณะทำกิจกรรมระหว่างวัน สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพและใส่ใจในเรื่องอาหารการกิน

สำหรับ Singha 89 Cals มีทั้งรูปแบบกระป๋องและขวด ขนาด 320 มล. มีจำหน่ายตามร้านอาหาร ผับบาร์ บีชคลับ และ สปอร์ตคลับ ในกรุงเทพฯและจังหวัดท่องเที่ยว รวมถึงในช่องทางร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ต โดยวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศแล้ววันนี้ 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ