“ฮั่วเซ่งเฮง” เปิดสาขาใหม่สีลมคอมเพล็กซ์ พลิกโฉมรูปลักษณ์สู่มิติใหม่ของธุรกิจค้าทองคำครบวงจร

วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2566

“ฮั่วเซ่งเฮง” เปิดสาขาใหม่สีลมคอมเพล็กซ์ พลิกโฉมรูปลักษณ์สู่มิติใหม่ของธุรกิจค้าทองคำครบวงจร


"ฮั่วเซ่งเฮง" ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจทองคำที่ครบวงจรที่สุดในประเทศไทย เปิดสาขาใหม่ย่านธุรกิจใจกลางเมือง บนชั้น 3 สีลมคอมเพล็กซ์ พร้อมกับการพลิกโฉมรูปลักษณ์สู่ความทันสมัย ตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมืองและรวมทุกความต้องการไว้ในที่เดียว เพิ่มความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ลูกค้า ทั้งบริการซื้อ-ขายทองคำ การลงทุนทองคำ และบริการเคลียร์ธุรกรรมสำหรับลูกค้าสมาชิกออนไลน์

ธนรัชต์ พสวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทฮั่วเซ่งเฮง เปิดเผยว่า ฮั่วเซ่งเฮงให้ความสำคัญกับการบริการที่มีประสิทธิภาพ มอบความประทับใจ และสามารถตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม ซึ่งเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ฮั่วเซ่งเฮงรักษาตำแหน่งผู้นำธุรกิจทองคำของไทยมายาวนานกว่า 70 ปี ทั้งนี้ ลูกค้าของฮั่วเซ่งเฮงมีความหลากหลาย ทั้งผู้ที่ต้องการไปที่ร้านเพื่อเลือกชมและสัมผัสกับผลิตภัณฑ์ด้วยตัวเอง รวมถึงนักลงทุนที่ซื้อ-ขายทองคำผ่านระบบออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพของเรา สาขาใหม่แห่งนี้ตอบโจทย์ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญพร้อมมอบบริการและความช่วยเหลือสนับสนุนแก่นักลงทุนทุกท่าน ภายใต้การบริการที่ดีเยี่ยมตามมาตรฐานของฮั่วเซ่งเฮง นอกจากนี้ ทำเลที่ตั้งของสาขาในย่านธุรกิจใจกลางเมือง ยังมอบความสะดวกและช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงได้ง่าย สามารถเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว รถไฟฟ้า BTS และรถไฟใต้ดิน MRT

สำหรับห้างขายทองฮั่วเซ่งเฮง สาขาสีลมคอมเพล็กซ์ ตั้งอยู่บนชั้น 3 อาคารสีลมคอมเพล็กซ์ ถนนสีลม เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.30 น. - 20.00 น. เดินทางสะดวกด้วยรถยนต์ส่วนตัว รถไฟฟ้า BTS (ลงที่สถานีศาลาแดง) และรถไฟใต้ดิน MRT (ลงที่สถานีสีลม)  ภายในร้านฯ ได้รับการออกแบบและตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่เน้น 3 เรื่องหลักคือ Smart / Warm / Friendly สร้างบรรยากาศที่อบอุ่นเป็นกันเองและมีกลิ่นอายของความทันสมัย โทนสีภายในร้านเป็นเฉดสีแดงมารูนซึ่งเป็นสีประจำของแบรนด์ฮั่วเซ่งเฮง ตัดสลับกับลายไม้ที่ให้ความรู้สึกความอบอุ่นและผ่อนคลาย

การออกแบบฟังก์ชันพื้นที่ใช้สอยภายในร้านถูกแบ่งออกเป็น 2 ส่วนคือ โซนบริการซื้อ-ขายทองรูปพรรณ ทองคำแท่ง รวมถึงผลิตภัณฑ์ในโอกาสพิเศษต่าง ๆ อาทิเช่น แผ่นทองคำที่สามารถพิมพ์ภาพความประทับใจหรือลวดลายที่ต้องการด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์แบบเลเซอร์ เพื่อมอบเป็นของขวัญแก่บุคคลอันเป็นที่รัก หรือของที่ระลึกแห่งความทรงจำที่มีคุณค่า รวมทั้งบริการเลี่ยมกรอบพระที่รวดเร็ว ลูกค้าสามารถรอรับได้ เป็นต้น ส่วนอีกนึ่งโซนเป็นพื้นที่ให้บริการลูกค้านักลงทุนทองคำ ทั้งการเปิดบัญชีซื้อ-ขายทองคำแท่ง บริการ GOLD ONLINE 96.5% และ 99.99%  บริการ GOLD NOW / ออม NOW และบริการ USD GOLD TRADE ซึ่งต้องการการสนับสนุนด้านการติดตั้งใช้งานแอปพลิเคชันบนมือถือ การทำธุรกรรมและเปิดใช้ระบบต่าง ๆ ทางออนไลน์ การรับทองที่สั่งซื้อผ่านระบบฯ ไว้แล้ว หรือการสอบถามข้อมูลและขอคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ด้านการลงทุนในทองคำ นอกจากนี้ ลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ยังสามารถเข้าใช้บริการในห้องรับรองพิเศษได้อีกด้วย

“ฮั่วเซ่งเฮงไม่เคยหยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ เรามองไปข้างหน้าเสมอ เพื่อปรับปรุงและสร้างสรรค์บริการรูปแบบใหม่ที่ช่วยให้ลูกค้าไม่พลาดโอกาสที่จะเพิ่มพูนผลกำไรจากการลงทุนในทองคำ ซึ่งเป็นสินทรัพย์มั่นคงที่ไม่เสื่อมค่าตามกาลเวลา แต่กลับจะเพิ่มค่ายิ่งขึ้นในอนาคต” ธนรัชต์กล่าว



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ