สะเทือน!! วงการขายตรงแบบเดิมๆ เปิดตัว “สยาม กรีน เลเจ้นด์” ขายตรงน้องใหม่ ชู จุดเด่นเครือข่ายสีเขียว ธรรมชาติ ปลอดภัย เชื่อใจได้

วันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2567

สะเทือน!! วงการขายตรงแบบเดิมๆ เปิดตัว “สยาม กรีน เลเจ้นด์” ขายตรงน้องใหม่ ชู จุดเด่นเครือข่ายสีเขียว ธรรมชาติ ปลอดภัย เชื่อใจได้


ธเนศน์ มนต์สา ประธานกรรมการบริหาร CEO บริษัท สยาม กรีน เลเจ้นด์ จำกัด (เอสจีแอล, SGL) กล่าวว่า  บริษัทเราได้ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2566 ด้วยระบบการตลาดหลายชั้น (Multi-level Marketing: MLM) ที่เปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปได้มีธุรกิจเป็นของตนเอง มีสุขภาพที่ดีและมีคุณภาพชีวิตด้วยรายได้ที่มั่นคง โดยมีทีมบริหาร ที่ใส่ใจในคุณภาพชีวิตของผู้ร่วมธุรกิจกับเรา ประกอบด้วย คุณรัชฎาวรรณ มนต์สา (กรรมการบริหาร) , คุณแสงอรุณ พิชิตมาร (กรรมการบริหาร) , พท.ดร. ดาราวัลย์ ทองบุตร (กรรมการบริหาร) , ร.อ.ณัฏฐ์ญาณกร กีรติธากุล ร.น. เภสัชกร (ที่ปรึกษา)

สำหรับผลิตภัณฑ์เด่นของบริษัทเราก็ คือ คลอโรฟิลล์บริสุทธิ์ 100% ชนิดน้ำ ดีซูซ่า (DeSouza’s) ซึ่งได้ลิขสิทธิ์แท้จาก บริษัท ดีซูซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล (DeSouza International, Inc) ประเทศสหรัฐอเมริกา  คลอโรฟิลล์คุณภาพอันดับ 1 ของโลก ปัจจุบันธุรกิจดีซูซ่าเป็นที่รู้จักและทำการตลาดมายาวนานกว่า 6 ทศวรรษ ขยายและเติบโตในหลายประเทศและดินแดนทั่วโลก โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่รัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นเครื่องหมายการันตรีได้เป็นอย่างดีในเรื่องของคุณภาพสินค้า และสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ร่วมธุรกิจ SGL

ประกอบกอบกับอีกหนึ่งจุดแข็งของธุรกิจเรานั้น คือ เรามีโรงงานผลิตเอง ที่ได้มาตรฐานการผลิต คือ บริษัท แน็พ ไบโอเทค จำกัด โรงงานสกัดพืชและสมุนไพรไทย ที่ได้มาตรฐานในระดับโลก ใช้ในวงการผลิตภัณฑ์อาหารเสริม, ธุรกิจวงการอาหาร เครื่องดื่ม และอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง โดยมีเครื่องมืออันทันสมัยและการควบคุมมาตรฐานอย่างเข้มงวด

อีกทั้ง เรายังมีศูนย์วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อรังสรรค์นวัตกรรมให้กับผลิตภัณฑ์ของบริษัท ให้มีความโดดเด่น แตกต่างกับคู่แข่งในตลาดอยู่เสมอ  พร้อมกับมีความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยและหน่วยวิจัยของรัฐ และมีเภสัชกร แพทย์แผนไทย นักวิทยาศาสตร์ และผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิค ที่คอยคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ SGL ให้ตอบโจทย์ความต้องการของตลาดอยู่เสมอ

“เราขอเน้นย้ำเลยว่าบริษัทของเราเป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจขายตรงที่ไม่เหมือนเจ้าไดในตลาดอย่างแน่นอนเพราะเราได้สร้างให้เครือข่ายธุรกิจขององค์กรเป็นธุรกิจสีเขียว มีความเป็นธรรมชาติ ปลอดภัย เชื่อใจได้ เหมือนกับชื่อของบริษัท สยาม กรีน เลเจ้นด์ ดังนั้น นักธุรกิจของ SGL ที่มีจุดเริ่มต้นความสำเร็จมาจากความเชื่อ ว่าตนเองสามารถเป็นเจ้าของระบบธุรกิจได้ ด้วยการเริ่มต้นจากคนธรรมดาที่รักในสุขภาพและพร้อมที่จะเรียนรู้ และเชื่อมั่นในศักยภาพของ SGL ก็จะเกิดความสำเร็จได้กับทุกคนเช่นกัน



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ