“ห้างเซ็นทรัล” เปิด “CENFINITY” ยกระดับโปรแกรมสำหรับ top customer ตั้งเป้าดันยอดใช้จ่ายจากกลุ่มลูกค้า CENFINITY เติบโต 15% ในปี 67

วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

“ห้างเซ็นทรัล” เปิด “CENFINITY” ยกระดับโปรแกรมสำหรับ top customer ตั้งเป้าดันยอดใช้จ่ายจากกลุ่มลูกค้า CENFINITY เติบโต 15% ในปี 67


นางณัฐธีรา บุญศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “กว่า 8 ทศวรรษที่ผ่านมา ความพึงพอใจและความสุขของลูกค้า เป็นสิ่งที่ห้างเซ็นทรัลให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกเสมอมา เรามุ่งมั่นในการนำเสนอสินค้าและนวัตกรรมใหม่ๆ รวมถึงบริการอันเป็นเลิศและประสบการณ์แปลกใหม่อันน่าจดจำอยู่เสมอ เพื่อให้ลูกค้าตื่นเต้นและประทับใจทุกครั้งที่มาห้าง โปรแกรม “CENFINITY” ได้รับการออกแบบขึ้นโดยคำนึงถึงความสุขของลูกค้าคนสำคัญที่เสมือนเพื่อนสนิทและครอบครัวเซ็นทรัล เน้นคัดสรรพริวิเลจที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในทุกมิติไม่ว่าจะเป็น Dining, Hospitality, Travel, Wellness และ Lifestyle เพื่อยกระดับประสบการณ์ที่มากกว่าการช้อปปิ้งเท่านั้น”

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันห้างเซ็นทรัลมีฐานลูกค้า CENFINITY ที่แข็งแกร่ง โดยสามารถแบ่งลูกค้าออกเป็น 3 กลุ่มด้วยกัน กลุ่มลูกค้าระดับ Gold ที่มียอดใช้จ่าย 600,000 บาทต่อปี, กลุ่มลูกค้าระดับ Platinum ที่มียอดใช้จ่ายสะสม 3 ล้านบาท ต่อปี และกลุ่มลูกค้าระดับ Diamond ซึ่งเป็นกลุ่ม top tier และคัดสรรจากคุณสมบัติพิเศษ โดยในปีที่ผ่านมา ลูกค้าทั้ง 3 กลุ่มนี้มียอดการใช้จ่ายสูงกว่าลูกค้าทั่วไปถึง 10 เท่า ดังนั้นเราจึงตั้งเป้าเพิ่มความถี่ในการมาช้อปของลูกค้ากลุ่มนี้ พร้อมๆกับการเพิ่มจำนวนลูกค้า CENFINITY ด้วยการคัดสรรสิทธิพิเศษที่ตอบโจทย์และเป็นสิทธิพิเศษขั้นกว่าที่มีเฉพาะห้างเซ็นทรัลเท่านั้น เราตั้งเป้าเพิ่มยอดใช้จ่ายในการช้อปปิ้งของลูกค้ากลุ่มนี้ โดยคาดว่ายอดการใช้จ่ายของลูกค้า CENFINITY จะเติบโตขึ้น 15% ในปี 2567”

“ปีนี้เรามุ่งเน้นทำให้ Top Customer Program ของห้างเซ็นทรัลทรงพลังมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อคงความแข็งแกร่งของฐานลูกค้าปัจจุบัน รวมถึงขยายฐานลูกค้ากลุ่มนี้ให้กว้างขึ้น เราจึงออกแบบโปรแกรม CENFINITY ให้เป็นโปรแกรมที่เข้าใจความต้องการ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และตรงใจลูกค้ากลุ่มนี้มากที่สุด ด้วยแนวคิด Personalization เพื่อมอบบริการและสิทธิพิเศษที่เฉพาะเจาะจงและเฉพาะบุคคลมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการ Dedicated Personal Shopper และ Personal Stylist การนำเสนอพริวิเลจที่คัดสรรอย่างพิถีพิถันเฉพาะสำหรับกลุ่มลูกค้าคนสำคัญซึ่งไม่เพียงเฉพาะการใช้พริวิเลจในประเทศเท่านั้น เรามองถึงการใช้พริวิเลจในระดับโกลบอล โดยห้างเซ็นทรัลเดินหน้าผนึกกำลังความร่วมมือกับพันธมิตรเชิงกลยุทธ์จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกและในระดับภูมิภาค เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษ และให้ลูกค้าได้รับสิทธิประโยชน์อย่างเต็มที่ ลูกค้า CENFINITY จะได้รับประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในแบบที่ประเมินค่าไม่ได้ ทั้งสิทธิ์การเข้าร่วมงานไพรเวทอีเว้นต์ระดับโกลบอล การร่วมชมแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ดังระดับโลก และการเข้าร่วมงานพรีเมีย อีเว้นต์ก่อนใคร”

ทั้งนี้ ห้างเซ็นทรัล นำอินไซต์ของลูกค้าคนสำคัญมาปรับปรุงและพัฒนาโปรแกรมสำหรับลูกค้าคนสำคัญในทุกมิติอยู่เสมอ ทำให้ห้างเซ็นทรัลเป็นห้างสรรพสินค้าที่ครองใจลูกค้ากลุ่ม CENFINITY ตลอดมา โจทย์ความท้าทายใหม่ของเราในวันนี้คือทำอย่างไรให้ลูกค้าอยากกลับมาที่เราและไม่เปลี่ยนใจไปจากเรา จึงเป็นที่มาของการเปิดตัว “CENFINITY” พริวิเลจโปรแกรมใหม่ล่าสุดของเรา ที่เป็นเหมือนจักรวาลใบใหม่ที่สมบูรณ์แบบที่สุด CENFINITY ไม่ใช่เพียงโปรแกรมสำหรับลูกค้าเท่านั้น แต่เป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของห้างเซ็นทรัลในการเป็นเดสติเนชันแห่งแรงบันดาลใจในทุกโมเม้นต์ของชีวิตสำหรับลูกค้าคนสำคัญทุกคน ผ่านการมอบประสบการณ์เหนือระดับอันไร้ที่ติและไร้ขอบเขตในทุกมิติของไลฟ์สไตล์

 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ