สุดยิ่งใหญ่และประทับไว้ในความทรงจำ! กทพ. ขอบคุณคนไทยนับแสนร่วมประวัติศาสตร์ ในงาน "Luck Lock Love รักล้นสะพาน" บนสะพานคู่ขนานสะพานพระราม 9

วันศุกร์ที่ 01 มีนาคม พ.ศ. 2567

สุดยิ่งใหญ่และประทับไว้ในความทรงจำ! กทพ. ขอบคุณคนไทยนับแสนร่วมประวัติศาสตร์ ในงาน


การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) กระทรวงคมนาคม ขอบคุณทุกการตอบรับของประชาชน ที่มาร่วมสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ บนสะพานคู่ขนานสะพานพระราม 9 ร่วมกัน โดยตลอด 8 วันของการจัดงาน มีผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมงานกว่า 100,000 คน ซึ่งทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความทรงจำดีๆ

นายสุรเชษฐ์ เหล่าพูลสุข ผู้ว่าการ กทพ. กล่าวว่า มหกรรมแห่งความสุข “Luck Lock Love รักล้นสะพาน” เป็นครั้งแรกที่ กทพ. เปิดให้ประชาชนทั่วไป สามารถขึ้นไปร่วมกิจกรรมบนสะพานคู่ขนานสะพานพระราม 9 เพื่อเก็บภาพความประทับใจ สร้างความทรงจำที่ดีกับครอบครัว คู่รัก และกลุ่มเพื่อน โดยมีผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมงานเกินคาดกว่า 100,000 คน ทำให้ตลอด 8 วันของการจัดงาน เราต้องปรับเปลี่ยนแผนหน้างานแบบวันต่อวัน เพื่อให้สามารถรองรับประชาชนที่เข้าร่วมงานได้ดีที่สุด ซึ่งจากความทุ่มเทเหล่านี้ ทำให้การจัดงานได้รับเสียงชื่นชมจากประชาชนจำนวนมาก และจะเป็นอีกหนึ่งแรงขับเคลื่อนสำคัญให้ กทพ. มุ่งมั่นส่งมอบความสุข ความสะดวกสบาย และความปลอดภัยในการเดินทางแก่พี่น้องประชาชน

ด้านนายพิสิษฐ์ สุดหรู ประชาชนที่มาร่วมมหกรรมแห่งความสุข “Luck Lock Love รักล้นสะพาน” กล่าวว่า “ผมดีใจมากที่มีงาน Luck Lock Love รักล้นสะพาน เพราะครอบครัวเราไม่ได้รวมตัวแบบนี้มาหลายเดือนแล้ว ตอนแรกลูก ๆ จะไม่มา แต่ผมบอกว่ามาเถอะ อยากให้เก็บไว้เป็นความทรงจำครั้งหนึ่งของชีวิต ผมเป็นหนึ่งในคนที่มาร่วมวิ่งมาราธอนเมื่อ 37 ปีก่อนบนสะพานพระราม 9 ยังเก็บ BIB จากงานเมื่อ 37 ปีที่แล้วไว้ด้วย ความต่างกันของงานครั้งที่แล้วกับครั้งนี้ คือความก้าวหน้า ความเปลี่ยนแปลงของยุคสมัย ครั้งนี้สวยงามและยิ่งใหญ่มากกว่าเดิมมาก ชื่นชมงานในครั้งนี้ และทีมทำงานมากๆ ครับ”

นายพชร จงกมานนท์ ประชาชนที่มาร่วมมหกรรมแห่งความสุข “Luck Lock Love รักล้นสะพาน” กล่าวว่า “วันนี้พวกเรามากันทั้งบ้านเลย รวมถึงเพื่อนๆ ที่มีครอบครัวก็มาด้วยกันหลายคน ผมรู้สึกประทับใจมาก ส่วนเด็กๆ เองก็ค่อนข้างตื่นเต้น วันนี้ที่ผมมาที่นี่เพราะอยากสร้างความทรงจำที่ดีให้กับลูกๆ เหมือนผมตอนเด็กที่คุณแม่เคยพามาเดินบนสะพานพระราม 9 พอรู้ว่ามีกิจกรรมให้เดินขึ้นมาบนสะพานคู่ขนานสะพานพระราม 9 เลยรีบพาลูกมา เพราะถ้าเปิดให้รถสัญจรแล้ว เราคงไม่มีโอกาสที่จะได้เดินขึ้นมาชมบรรยากาศบนสะพาน โดยเฉพาะตอนเดินขึ้นมาบรรยากาศดีมาก พระอาทิตย์กำลังตกดิน และยังมีเปิดไฟบนสะพาน พวกเด็กๆ พากันตื่นเต้นและชอบกันมากครับ”

นางสาวจิราภรณ คงขวัญเมือง และนางสาวเอริน กิ่งชัยภูมิ ประชาชนที่มาร่วมมหกรรมแห่งความสุข “Luck Lock Love รักล้นสะพาน” กล่าวว่า “เป็นครั้งแรกที่ได้ลองมาวิ่งขึ้นสะพาน บรรยากาศดีมากๆ รู้สึกประทับใจด้านการจัดการ มีบริการสำหรับประชาชนที่มาร่วมงานอย่างดี”

นางรินทรภัส บุญธรรม ประชาชนที่มาร่วมมหกรรมแห่งความสุข “Luck Lock Love รักล้นสะพาน” กล่าวว่า “กิจกรรม Luck Lock Love รักล้นสะพาน เป็นกิจกรรมที่ดีมากไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศ วิว ร้านอาหาร ดนตรี การจัดการต่างๆ ของเจ้าหน้าที่ นับว่าเป็นหนึ่งในภาพแห่งความประทับใจที่น่าจดจำ ขอขอบคุณทีมงานทุกคนที่จัดงานดีๆ แบบนี้ ให้พวกเราได้มาเก็บความทรงจำเอาไว้ ”

สำหรับประชาชนที่ต้องการสัมผัสบรรยากาศแห่งความสุขบนสะพานคู่ขนานสะพานพระราม 9 อีกครั้ง สามารถติดตามรายละเอียดการจัดงานได้ที่เฟสบุ๊ค การทางพิเศษแห่งประเทศไทย คลิก https://www.facebook.com/ExpresswayThailand กดติดตาม เพื่อไม่ให้พลาด โอกาสสุดท้าย! ที่จะได้ทำกิจกรรมบนสะพานคู่ขนานสะพานพระราม 9 ก่อนเปิดใช้งานจริงภายในปี 2567 นี้
 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ