“SLEEK EV” ผนึก “กรุงศรี ฟินโนเวท” ขยายดีลระดมทุน Pre-Series A พัฒนาเทคโนโลยีและการขยายตลาด

วันพุธที่ 06 มีนาคม พ.ศ. 2567

“SLEEK EV”  ผนึก “กรุงศรี ฟินโนเวท” ขยายดีลระดมทุน Pre-Series A พัฒนาเทคโนโลยีและการขยายตลาด


SLEEK EV แบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ในการระดมทุนรอบ Pre-A Series เพิ่มเติม จาก กรุงศรี ฟินโนเวท หน่วยงานทุนร่วมลงทุนของธนาคารกรุงศรีอยุธยา (มหาชน) ผู้นำด้านสินเชื่อยานยนต์ นับเป็นการจับมือครั้งสำคัญที่ตอกย้ำพลังแห่งนวัตกรรมและวิสัยทัศน์ร่วมในการสร้างสรรค์อนาคตแห่งการเดินทางที่ยั่งยืนในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

กันตินันท์ ตันวีนุกูล ผู้ร่วมก่อตั้ง และกรรมการบริหาร บริษัท สลีค อีวี จำกัด กล่าวว่า SLEEK EV เป็นแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าสตาร์ทอัพไทย-สิงคโปร์ที่ ก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าอย่างรวดเร็วในช่วงเวลาเพียง 2 ปีที่ผ่านมา ด้วยรถมอเตอร์ไซค์ดีไซน์ล้ำสมัยที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม แบรนด์ SLEEK EV เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของนวัตกรรมที่ยั่งยืน ผสมผสานเทคโนโลยีสีเขียวเข้ากับดีไซน์ ปฏิวัติวงการมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในประเทศไทย ล่าสุด SLEEK EV ความร่วมมือของเรากับ กรุงศรี ฟินโนเวท ไม่ใช่แค่การลงทุน แต่เป็นการผนึกกำลังครั้งสำคัญที่จะช่วยเร่งเครื่องสู่การเปลี่ยนโฉมการเดินทางในเมือง การสนับสนุนและความเชื่อมั่นของพวกเขาตอกย้ำภารกิจของเรา และเติมเต็มพลังให้เราสร้างผลกระทบที่ชัดเจนในอุตสาหกรรม EV

“กรุงศรี ฟินโนเวท ด้วยวิสัยทัศน์ในการมองหาธุรกิจที่มีแนวโน้มการเติบโตสูง เคยลงทุนในบริษัทชั้นนำหลายแห่ง รวมถึง Flash Express ยูนิคอร์นของไทย พวกเขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญในแวดวงธุรกิจของไทย และกำลังขยายการลงทุนสู่ระดับภูมิภาคผ่านกองทุน Finnoventure Fund วิสัยทัศน์ของพวกเขาสอดคล้องกับแผนการเติบโตที่ทะเยอทะยานของ SLEEK EV และแนวทางที่เป็นนวัตกรรมของเราในการพลิกโฉมอุตสาหกรรมรถยนต์ไฟฟ้า การลงทุนครั้งนี้จะช่วยส่งเสริมให้ SLEEK EV ก้าวไปอีกขั้น ทั้งในด้านการพัฒนาเทคโนโลยีและการขยายตลาด

แซม ตันสกุล กรรมการผู้จัดการ กรุงศรี ฟินโนเวท กล่าวถึงความร่วมมือนี้ว่า การลงทุนของเราใน SLEEK EV ถือเป็นกลยุทธ์สำคัญในการเสริมสร้างระบบนิเวศของการเดินทาง พร้อมทั้งสอดคล้องกับเป้าหมายด้านความยั่งยืนของเรา การลงทุนครั้งนี้ถือเป็นบริษัท EV แห่งแรกในพอร์ตการลงทุนของ Finnoventure Fund ความสำเร็จที่น่าประทับใจของ SLEEK EV และความมุ่งมั่นในการเปลี่ยนแปลง EV ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สอดคล้องกับเป้าหมายของเรา เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางครั้งนี้ และหวังว่าอนาคตการเดินทางด้วยพลังงานไฟฟ้าจะเป็นเรื่องปกติ

สำหรับความร่วมมือระหว่าง SLEEK EV และ กรุงศรี ฟินโนเวท ถือเป็นก้าวสำคัญในการพัฒนาอุตสาหกรรม EV เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงศักยภาพของเทคโนโลยีที่ยั่งยืนและโมเดลธุรกิจที่เป็นนวัตกรรม ในการสร้างอนาคตของการเดินทางในเมืองที่สะอาด ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ