รฟม. ให้การต้อนรับคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่จากรัฐวิสาหกิจสมาชิกเครือข่าย State Enterprise Networking

วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2567

รฟม. ให้การต้อนรับคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่จากรัฐวิสาหกิจสมาชิกเครือข่าย State Enterprise Networking


รฟม. ให้การต้อนรับคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่จากรัฐวิสาหกิจสมาชิกเครือข่าย State Enterprise Networking ในโอกาสที่ รฟม. เป็นเจ้าภาพจัดการประชุม State Enterprise Networking ครั้งที่ 1 ประจำปี 2567

นายณัฐ นาคธรณินทร์ ผู้ช่วยผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ได้ให้การต้อนรับคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่จากรัฐวิสาหกิจสมาชิกเครือข่าย State Enterprise Networking ได้แก่

-บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)

-การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย

-ธนาคารออมสิน

-บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน)

-การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย

-การรถไฟแห่งประเทศไทย

-องค์การคลังสินค้า

-ธนาคารอาคารสงเคราะห์

-การทางพิเศษแห่งประเทศไทย

-การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค

-ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร

ในโอกาสที่ รฟม. ได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพจัดการประชุม State Enterprise Networking ครั้งที่ 1 ประจำปี 2567 โดยได้หารือรายละเอียดการดำเนินงานประจำปี 2567 ตลอดจนแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ในการดำเนินงานตามเกณฑ์การประเมินผลการดำเนินงานรัฐวิสาหกิจ (SE-AM)

ทั้งนี้ คณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่จากรัฐวิสาหกิจสมาชิกเครือข่าย State Enterprise Networking ยังได้เข้าเยี่ยมชมศูนย์การเรียนรู้ด้านรถไฟฟ้าขนส่งมวลชน (MRTA Learning Center) ซึ่งจัดตั้งขึ้นตามวิสัยทัศน์ของ รฟม. ที่มุ่งเป็นศูนย์กลางการถ่ายทอดเทคโนโลยีด้านรถไฟฟ้าฯ ของประเทศด้วย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ