“MQDC” ผนึก “ไนท์สบริดจ์ พาร์ทเนอร์ส” ชู ‘วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน’ เหมาคอนโด 100 ยูนิต คิดเป็นมูลค่า 1.7 พัน ลบ. เจาะขายตลาดนักลงทุนต่างประเทศ

วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2567

“MQDC” ผนึก “ไนท์สบริดจ์ พาร์ทเนอร์ส” ชู ‘วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน’ เหมาคอนโด 100 ยูนิต คิดเป็นมูลค่า 1.7 พัน ลบ. เจาะขายตลาดนักลงทุนต่างประเทศ


นายอัษฎา แก้วเขียว ประธานเจ้าหน้าที่ประสบการณ์ลูกค้า MQDC  กล่าวว่า สำหรับแบรนด์ Whizdom Craftz Samyan เป็นแบรนด์ที่แตกออกมาจากแบรนด์ใหญ่ Whizdom ที่มีความแตกต่างด้านดีไซน์และจุดขายอย่างชัดเจนในแบบของ “ความคราฟท์” ในทุกรายละเอียด ทั้งการออกแบบ การเลือกทำเลที่มีความต้องการพักอาศัยสูง ตั้งอยู่ใจกลางเมืองในย่านสำคัญรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อยู่ในทำเลแหล่งรวมสถาบันการศึกษา แหล่งรวมออฟฟิศ และสถาบันการแพทย์ขนาดใหญ่ ติดอันดับท้อปของไทยและเป็นที่สนใจของต่างชาติจึงเป็นแหล่งรวมบุคลากรระดับคุณภาพจากทั่วทุกมุมโลก

“Whizdom Craftz Samyan” (วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน) คอนโด Freehold ตั้งอยู่บนทำเลทองใจกลางสามย่าน ถนนพระราม 4  ด้วยแนวคิด “Craftz Your Future” ที่มุ่งเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ด้วยดีไซน์ที่แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมทำเลที่รวมสิ่งอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิต ตั้งบนที่ดินที่นับวันจะหายากที่สุดแห่งหนึ่งในการพัฒนาอสังหาฯของกรุงเทพฯ จึงมีศักยภาพในการเติบโตสูง เหมาะสำหรับผู้ที่เล็งเห็นโอกาสในการลงทุน ทำให้บริษัท ไนท์สบริดจ์ พาร์ทเนอร์ส จำกัด ผู้เชี่ยวชาญในการขาย   อสังหาฯในประเทศไทยให้กับลูกค้าชาวต่างชาติ มีความมั่นใจในโอกาสการขายต่อกลุ่มลูกค้าต่างชาติ จึงได้จองคอนโดจำนวนมากถึง 100 ยูนิต คิดเป็นมูลค่าประมาณ 1,700 ล้านบาท ”

ด้าน นายคิงสตัน ไล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไนท์สบริดจ์ พาร์ทเนอร์ส จำกัด  ผู้เชี่ยวชาญด้านการขายคอนโดในตลาดต่างประเทศ กล่าวต่อว่า ความโดดเด่นของ Whizdom Craftz Samyan จะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าที่มีความสนใจทั้งการซื้อเพื่ออยู่อาศัยและการลงทุน จากการวิจัยตลาดเราพบว่า จุดเด่นของ Whizdom Craftz Samyan ตรงกับความต้องการของลูกค้าที่ต้องการพื้นที่ที่รวมศูนย์กลางของความสะดวกในการอยู่อาศัยและการเดินทางออกจากพื้นที่ศูนย์รวม Transportation Hub สามารถใช้บริการรถสาธารณะบนถนนและรถไฟฟ้าใต้ดิน เชื่อมต่อสู่ถนนธุรกิจหลักของกรุงเทพฯ คือถนนสีลม ถนนสุขุมวิท ถนนสาทร ได้ภายใน 15-20 นาที ขณะเดียวกันสำหรับลูกค้าที่ต้องการอยู่อาศัยในคอนโดเสมือนบ้านหลังที่สองในประเทศไทย ตลอดจนมองหาโอกาสในการย้ายถิ่นมาพักแบบถาวร ทำเล “สามย่าน” เป็นทำเลที่ตอบโจทย์ทั้งการอยู่อาศัย การทำงานติดต่อธุรกิจ การเดินทางท่องเที่ยว เป็นพื้นที่ที่มีสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย มีความสมบูรณ์ของพื้นที่แบบครบครันและครบวงจร ทั้งแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร สตรีทฟู้ด ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาลชั้นนำ เป็นต้น

“เราได้พิจารณาองค์ประกอบทางการตลาดทั้งหมดทำให้เรามองเห็นโอกาสการขายยูนิตจำนวนมากให้กับลูกค้าที่อาศัยอยู่ในต่างประเทศ ที่กำลังมองหาโอกาสในการลงทุนคอนโดชั้นดีในกรุงเทพฯ  หรือ ที่กำลังเล็งเห็นโอกาสและ มองหาที่พำนักถาวรเสมือนบ้านหลังที่สอง” นายคิงสตัน ไล กล่าว



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ