บล.เกียรตินาคินภัทร คว้า 2 รางวัลยอดเยี่ยมด้านตราสารหนี้จาก Thai BMA และ The Asset

วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2567

บล.เกียรตินาคินภัทร คว้า 2 รางวัลยอดเยี่ยมด้านตราสารหนี้จาก Thai BMA และ The Asset


บริษัทหลักทรัพย์ เกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) (บล.เกียรตินาคินภัทร) ประกาศความสำเร็จ ด้านการบริหารจัดการธุรกรรมตราสารหนี้ คว้า 2 รางวัลจากเวทีชั้นนำระดับประเทศและระดับนานาชาติ การันตีความเชี่ยวชาญในการจัดการธุรกรรมได้อย่างมีประสิทธิภาพครอบคลุมทั้งในกลุ่มตลาดเงินและตลาดทุน ด้วยมาตรฐานระดับสากล รวมถึงความน่าเชื่อถือ จนได้รับความไว้วางใจจากผู้ลงทุนสถาบัน นักลงทุน และหน่วยงานกำกับดูแล โดยมีนายอนุวัฒน์ ร่วมสุข กรรมการผู้จัดการ ประธานสายวานิชธนกิจและตลาดทุน เป็นผู้แทนรับรางวัลจาก ThaiBMA และ นางสาวชวมาศ อัครภาณุวิทยา ผู้อำนวยการอาวุโส หัวหน้าทีมตลาดตราสารหนี้ เป็นผู้แทนรับรางวัลจาก The Asset เมื่อเร็วๆ นี้

สำหรับ 2 รางวัลยอดเยี่ยมด้านตราสารหนี้ที่ได้รับ ประกอบด้วย

1. รางวัล Top Underwriting Securities Firm จากงาน ThaiBMA Best Bond Awards 2023 จัดโดยสมาคมตลาดตราสารหนี้ไทย มอบให้แก่บริษัทหลักทรัพย์ที่มีมูลค่ารวมของการจัดจำหน่ายหุ้นกู้ภาคเอกชนระยะยาวสูงสุดในปี 2566 ด้วยมูลค่าการจัดจำหน่ายหุ้นกู้กว่า 70,000 ล้านบาท โดยบล.เกียรตินาคินภัทรได้รับรางวัลนี้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7

2. รางวัล Best New Bond จากงาน The Asset Triple A Sustainable Finance Awards 2024 จัดโดย The Asset นิตยสารทางการเงินชั้นนำของเอเชีย ในฐานะผู้จัดการการจัดจำหน่าย (Bookrunner and Lead Manager) การเสนอขายหุ้นกู้ครั้งแรกในตลาด มูลค่ารวม 15,000 ล้านบาท ของบริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT ผู้นำในธุรกิจค้าส่งภายใต้ชื่อ “แม็คโคร” (Makro) และธุรกิจค้าปลีกและธุรกิจบริหารพื้นที่เช่าในศูนย์การค้าภายใต้แบรนด์ “โลตัส” (Lotus’s)

นายอนุวัฒน์ ร่วมสุข กรรมการผู้จัดการ ประธานสายวานิชธนกิจและตลาดทุน กล่าวว่า “ขอขอบคุณลูกค้าและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมทุกท่านที่ได้ให้ความไว้วางใจแก่กลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร การได้รับทั้งสองรางวัลนี้ ถือเป็นเกียรติและความภาคภูมิใจของกลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทรที่ได้มีส่วนร่วมในธุรกรรมการระดมทุนและการพัฒนาตลาดตราสารหนี้มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งกลุ่มธุรกิจฯ เชื่อว่าจะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน”



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ