PHG คว้ารางวัล “PRODUCT INNOVATION AWARDS 2024” ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมสุขภาพแห่งอนาคต

วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2567

PHG คว้ารางวัล “PRODUCT INNOVATION AWARDS 2024” ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมสุขภาพแห่งอนาคต


นายรณชิต แย้มสอาด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แพทย์รังสิตเฮลท์แคร์กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ PHG รับรางวัลอันทรงเกียรติ PRODUCT INNOVATION AWARDS 2024 ในสาขาประเภทผลิตภัณฑ์และบริการทางการแพทย์ จากความสำเร็จของสุดยอดนวัตกรรมและบริการแห่งปี ที่นำนวัตกรรมทางเลือกใหม่ การรักษาเนื้องอกมดลูกโดยไม่ต้องผ่าตัด ด้วยเทคโนโลยี HIFU (High Intensity Focused Ultrasound) โดยใช้เครื่องมือรุ่น JC 200 เครื่องแรก เครื่องเดียวของประเทศไทย ปัจจุบันการรักษาเนื้องอกมดลูกโดยไม่ต้องผ่าตัด ด้วยเทคโนโลยี HIFU ได้รับการยอมรับและความเชื่อมั่นจากผู้ป่วย ด้วยผลการรักษาที่มีประสิทธิภาพ ไม่มีแผลบริเวณหน้าท้อง ไม่เสียเลือดขณะผ่าตัด ไม่มีแผลเป็นบนกล้ามเนื้อมดลูก และไม่ต้องใช้ยาสลบ รวมถึงสามารถลดระยะเวลาในการนอนโรงพยาบาล และระยะเวลาพักฟื้นหลังผ่าตัดเหลือเพียง 1-7 วัน จากการผ่าตัดปกติที่อยู่ที่ราว 3-30 วัน และที่สำคัญคือการทำให้ผู้ที่เข้ารับการรักษาฟื้นตัว สามารถกลับไปทำงาน หรือใช้ชีวิตตามปกติได้เร็วขึ้น

 
​สำหรับงานดังกล่าวจัดขึ้นโดยนิตยสาร Business+ ในเครือ บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ภายใต้แนวคิด “สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ - Innovation the products with Intelligence Technology” รางวัลที่มอบให้กับสินค้าและบริการที่มีนวัตกรรมแห่งปี 2567 อันเป็นเครื่องหมายแห่งความสำเร็จในด้านนวัตกรรมสินค้าและบริการ โดยได้รับเกียรติจาก  ฯพณฯ นุรักษ์ มาประณีต องคมนตรี เป็นประธานมอบรางวัล แก่องค์กรที่ได้รับรางวัลอย่างสมเกียรติ ณ ห้องบอลรูม โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ