TERA ฮอตสุดๆ เปิดจองซื้อ​ดีเกินคาด

วันอังคารที่ 09 เมษายน พ.ศ. 2567

TERA ฮอตสุดๆ เปิดจองซื้อ​ดีเกินคาด


กระแสตอบรับหุ้นไอพีโอ 90 ล้านหุ้น ของ บมจ. เทอร์ราไบท์ พลัส (TERA) ฮอตสุดๆ ประเดิมวันแรกของการเปิดจองซื้อระหว่างวันที่ 9 - 11 เมษายน 2567 ดีเกินคาด เพราะนักลงทุนเชื่อมั่นฝีมือผู้นำธุรกิจให้บริการด้านระบบคลาวด์ จัดจำหน่าย และให้บริการระบบโครงสร้างพื้นฐานทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ และการสื่อสาร (ICT) ขนาดใหญ่แบบครบวงจร ให้บริการแอปพลิเคชั่น ด้าน Logistics รวมถึงการลงทุนในกิจการอื่นๆ ที่ให้บริการด้านซอฟต์แวร์แอปพลิเคชั่นทางธุรกิจต่างๆ แถมฐานะการเงินแข็งแกร่ง มีความสามารถทำกำไรดีต่อเนื่อง 

สะท้อนจากผลการดำเนินงานปี 2566 มีกำไรสุทธิ 28.96 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 12.29% เมื่อเทียบกับปี 2565 และมีอัตรากำไรสุทธิ 4.79% ซึ่งสูงกว่าปี 2565 โดยยอดกำไรสุทธิและอัตรากำไรสุทธิเพิ่มขึ้น เป็นผลจากรายได้จากการให้บริการ และอัตรากำไรขั้นต้นจากการให้บริการเพิ่มขึ้น 

งานนี้ “สุรสิทธิ์ คิวประสพศักดิ์” CEO ยิ้มแก้มปริ มีแต่คนถามหา อยากคว้าหุ้น TERA มาครอบครอง สัญญาณดีขนาดนี้ ปลื้มใจแทนจริงๆ เลย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ