TSB คว้ารางวัล องค์กรด้านนวัตกรรมขนส่งและพลังงานสะอาดดีเด่น

วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567

TSB คว้ารางวัล องค์กรด้านนวัตกรรมขนส่งและพลังงานสะอาดดีเด่น


กุลพรภัสร์ วงศ์มาจารภิญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ไทย สมายล์ บัส หรือ TSB เข้ารับรางวัลองค์กรความเป็นเลิศด้านนวัตกรรมการขนส่งและพลังงานสะอาดดีเด่น ในงานประกาศรางวัล SIAMRATH AWARDS 2024 ซึ่งบริษัท สยามรัฐ จำกัด จัดขึ้น เพื่อมอบรางวัลอันทรงเกียรติให้กับหน่วยงานภาครัฐ เอกชน และบุคคลในหลากหลายวงการซึ่งทางบริษัทได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมการและผู้ทรงคุณวุฒิให้ได้รับรางวัลดังกล่าว

สำหรับรางวัล "องค์กรความเป็นเลิศด้านนวัตกรรมการขนส่งและพลังงานสะอาดดีเด่น" เป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริการขนส่งสาธารณะเพื่อสังคม ด้วยการใช้รถโดยสารพลังงานไฟฟ้า EV Bus ที่ไร้การปล่อยมลพิษ ทั้งยังส่งเสริมการใช้นวัตกรรม พัฒนาเทคโนโลยีต่างๆ จากฝีมือคนไทย ภายใต้บริษัทของคนไทย และทำเพื่อคนไทย ด้วยแนวคิด “เดินทางด้วยรอยยิ้ม ใส่ใจสิ่งแวดล้อม”

โดยคุณกุลพรภัสร์ กล่าวว่า รางวัลนี้ถือเป็นความภาคภูมิใจของพนักงานไทยสมายล์บัสทุกคน ที่ร่วมกันฟันฝ่าอุปสรรคในการพัฒนาระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของไทยอย่าง 'รถเมล์' และ 'เรือโดยสาร' ให้ได้รับการยกระดับเป็น EV พลังงานไฟฟ้า 100% ซึ่งความสำเร็จครั้งนี้จะเป็นกำลังใจ เป็นแรงขับเคลื่อนของพนักงานทุกคนต่อไปในอนาคต

ทั้งนี้ ไทย สมายล์ บัส มีรถเมล์ไฟฟ้าให้บริการประมาณ 2,350 คัน ครอบคลุม 123 เส้นทางทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล และในอนาคตมีแผนที่เพิ่มอีกประมาณ 800-900 คัน เพื่อรองรับการความต้องการของประชาชนที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ