เก็บตกภาพบรรยากาศ ‘Samyan Water Street 2024’ หลังปิดจุฬาฯ ซอย 5 เล่นน้ำ เป็นครั้งแรก คนสาดฉ่ำ! 3 วันเต็มกว่าสองแสนคน

วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567

เก็บตกภาพบรรยากาศ ‘Samyan Water Street 2024’ หลังปิดจุฬาฯ ซอย 5 เล่นน้ำ เป็นครั้งแรก  คนสาดฉ่ำ! 3 วันเต็มกว่าสองแสนคน


‘Samyan Water Street 2024’ ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม คนร่วมงานเกือบ 3 แสนคน หลังปิดจุฬาฯ ซอย 5 เล่นสงกรานต์ทั้งถนน ปักหมุดพื้นที่สามย่าน-บรรทัดทองเป็นอีกหนึ่ง Destinationพื้นที่สนุกแห่งใหม่ของการจัดงานสงกรานต์อย่างยิ่งใหญ่เป็นครั้งแรก ชี้ปัจจัยความสำเร็จมาจากสารพัดความบันเทิงที่มาร่วมประชันกันในพื้นที่ บวกโซนอร่อยที่บรรจุความอร่อยแน่นๆ พร้อมกิจกรรมตื่นตาตื่นใจ ทำให้ทีนี่กลายเป็นฮับของ New Gen ที่ชอบสไตล์การสาดความฉ่ำแบบครบเครื่อง ทั้งชิลล์ ทั้งชิม ทั้งสนุกและฉ่ำแบบเน้นๆ

สงกรานต์ที่ผ่านมา ระหว่างวันที่ 13-15 เมษายน 2567 Coca-Cola, PMCU, Time Out present ‘Samyan Water Street 2024’ ได้ปักหมุดตำแหน่ง “ยืนหนึ่ง” ความเป็น Destination สถานีสาดความฉ่ำแห่งใหม่ของการจัดงานสงกรานต์อย่างยิ่งใหญ่เป็นครั้งแรก 

มีคนเข้ามาร่วมงานรวมสามวันกว่า 2 แสนคน สมศักดิ์ศรีการปิดถนนจุฬาซอย 5 เนรมิตให้พื้นที่สามย่าน-บรรทัดทองสนุกสุดฉ่ำแบบ Water Street ที่จัดเต็มทั้งทาวเวอร์น้ำ (Water Tower) ฉีดน้ำตลอดทั้งวันรับประกันความเปียกให้กับทุกคน แถมยังมีน้ำให้เติมฟรีตลอดทั้งถนนยาวเกือบ 1 กิโลเมตร และยังมีขบวนรถแห่จากแบรนด์ต่างๆ ที่มาวิ่งวนชวนทุกคนให้มาจอยตลอดทั้งวัน

นอกจากนี้ ปัจจัยความสำเร็จที่สำคัญยิ่ง คือ ฟรีคอนเสิร์ต 2 เวที ปิดหัวท้ายถนนทั้งสองฝั่ง ศิลปินที่มาร่วมเติมสีสันระหว่างสามวัน ซึ่งมีทั้ง YOURMOOD, XI, CDGUNTEE, CHILAX, NICECNX, PIXXIE, WIZZLE, MIRRR, PROJECT M.O.N., FLI:P และปิดท้ายด้วย MAYARAP พร้อมโซนอาหารสตรีตฟู้ด 
ไม่เพียงเท่านี้ภายในงานยังสาดความสุขด้วยกิจกรรมสนุกๆมากมายจากแบรนด์ชั้นนำที่ได้รับการตอบรับจากผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างดี มาถึงงานก็ตรงไปที่บูธกิจกรรมถ่ายภาพวิทยุทรานซิสเตอร์ขนาดยักษ์สุดเท่จาก “โค้ก” สตูดิโอ และเดินต่อไปเย็นซ่าได้ที่รถ ‘สไปรท์ ซีโร่’ คูลขนาดใหญ่ที่พร้อมดับร้อนทั้งถนนที่คูลจนต้องแชร์ และบูธ Cooling Station ดับทุกอณูร้อนด้วยกิจกรรมเย็นซ่า ตลอดทั้ง 3 วัน 

ไปต่อที่ นักเต้นตัวตึง ‘น้องกล้วยกรุงศรี’ มาร่วมสาดฉ่ำ ให้เปียกแบบไม่เหลือที่แห้ง พร้อมร่วมกิจกรรมและรับของรางวัลมากมายที่บูธ ‘กรุงศรี’ และที่ถูกใจคนร่วมงานสุดๆ คือ งานนี้มาตัวเปล่าได้เลย เพราะ ‘CP ALL’ จะมาพร้อมอุปกรณ์เล่นน้ำให้ได้สาดความฉ่ำตลอดทั้งงาน 

‘Maybelline NEW YORK’ ได้ใจสาวๆทั่วงาน  เพราะเค้าเตรียม Waterproof Check Box มาตั้งให้พิสูจน์ความติดทนของเมคอัพ ให้สาวๆ เปียกได้แบบไม่ต้องกลัวไม่สวย ได้เทสต์สนุกๆ ก่อนไปลุยสาดน้ำ หรือจะแวะเติมหน้าก็ยังได้เริ่มตั้งแต่เดินทางมาที่งาน  ‘Robinhood Ride’ ได้มอบส่วนลดพิเศษ 40% สูงสุด 50 บาท สำหรับทุกการเดินทาง

เท่านี้ยังไม่พอ ในงานยังมีเกม Legend of Mushroom ที่ฉลองเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ เพียงดาวน์โหลดก็จะแจก Gift Code สุ่ม 3000 มาพร้อม เกม Idle RPG ผจญภัยสไตล์เห็ดให้เล่นกันก่อนใครอีกด้วย
ระหว่างสามวันของการจัดงานคลาคล่ำด้วยคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะ Gen Z ที่เข้ามาสาดความสุข ความฉ่ำกันมากขึ้นเป็นลำดับจากวันก่อนหน้ากว่า 100% ทุกวัน จนมียอดสะสมได้กว่า 2 แสนคนตลอด 3 วัน ตอกย้ำการเป็น Destination พื้นที่สนุกแห่งใหม่ของการจัดงานสงกรานต์ ของพื้นที่สามย่านและบรรทัดทอง 

งานนี้ประสบความสำเร็จจากการสนับสนุนของ สำนักงานจัดการทรัพย์สิน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, โคคา-โคล่า ประเทศไทย, กรุงเทพมหานคร, Time Out Bangkok, Krungsri, CP ALL, Maybelline NEW YORK, Robinhood Ride, Legend of Mushroom และ Oyika พบกันใหม่ในเทศกาลสงกรานต์ปีหน้า ที่ผู้จัดงานประเมินว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานเพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัว



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ