ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย เปิดกว้างรับความหลากหลาย ร่วมฉลองเดือนแห่งไพรด์

วันพฤหัสบดีที่ 06 มิถุนายน พ.ศ. 2567

ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย เปิดกว้างรับความหลากหลาย ร่วมฉลองเดือนแห่งไพรด์


บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด ก้าวสู่อีกขั้นของการส่งสารถึงกลุ่มที่มีความหลากหลายทางเพศหรือ LGBTQ+ พร้อมเปิดกว้างให้การสนับสนุนแนวคิดด้านความหลากหลาย ความเท่าเทียม และการมีส่วนร่วม ด้วยการเข้าร่วมสนับสนุนแคมเปญ The Celebration: Right to Love โดยสยามพารากอน ร่วมกับ บางกอกไพรด์ เปิดพื้นที่สนับสนุนการจัดกิจกรรม Bangkok Pride Forum 2024 และ Drag Bangkok Festival 2024 ณ สยามพารากอน ซึ่งทั้งสองกิจกรรมนี้จะจัดขึ้น ในช่วงเวลาพิเศษของเดือนแห่งความภาคภูมิใจหรือ Pride Month ที่มีขึ้นในประเทศไทยเป็นครั้งแรกของภูมิภาค ภายใต้ความร่วมมือของภาครัฐและภาคเอกชน

นายวัลลภ เฉลิมวงศาเวช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในโอกาสที่กฏหมายสมรสเท่าเทียมได้รับความเห็นชอบโดยรัฐสภาของประเทศไทย เป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย จึงขอร่วมแสดงความยินดีกับกลุ่มที่มีความหลากหลายทางเพศ ด้วยการตัดสินใจเข้าร่วมกิจกรรมที่จัดขึ้นในเดือนแห่งความภาคภูมิใจเป็นครั้งแรกของเรา ซึ่งนี่ไม่ใช่เป็นเพียงการส่งสารถึงทุกคนว่า ฮุนไดให้ความสำคัญกับความหลากหลาย ความเท่าเทียม และการมีส่วนร่วมเท่านั้น แต่บริษัทฯ ยังเปิดกว้างและเคารพต่อความต้องการอันเป็นปัจเจกในแต่ละบุคคล”

กิจกรรม Bangkok Pride Forum 2024 และ Drag Bangkok Festival 2024 จัดขึ้นภายใต้แคมเปญ ‘The Celebration: Right to Love’ โดย ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย เข้าร่วมกิจกรรมปีนี้ในฐานะผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ เพียงหนึ่งเดียวจากอุตสาหกรรมรถยนต์ ซึ่งเป็นหนึ่งในข้อพิสูจน์ที่ว่าบริษัทฯ มิเคยลังเลที่จะก้าวไปข้างหน้า เพื่อร่วมสร้างอนาคตที่ดีกว่าสำหรับทุกคน ตามภารกิจหลักของบริษัทฯ - ความก้าวหน้าเพื่อมนุษยชาติ นอกจากนั้น เพื่อร่วมสร้างสีสันให้กับเทศกาลอันมีชีวิตชีวานี้ ฮุนไดจะนำรถยนต์ ‘art-car’ สองรุ่นซึ่งออกแบบใหม่เพื่องานนี้โดยเฉพาะ ประกอบด้วย ไอออนิค 5 และ ฮุนได ซานตา เฟ่ ที่ตกแต่งด้วยลายธงสีรุ้งตลอดคัน ภายใต้แนวคิด ‘Drive To Love’ และจะจัดแสดงอยู่ในพื้นที่จัดงานตลอดเดือนมิถุนายนนี้

ร่วมสนับสนุนความหลากหลายไปกับเรา ด้วยการแวะมาเยี่ยมชม ‘art-car’ สุดพิเศษจากฮุนได ซึ่งจะจัดแสดงอยู่หน้า ศูนย์การค้า สยามพารากอน ระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม – 30 มิถุนายน 2567 และอย่าลืมถ่ายภาพของคุณคู่กับรถยนต์ฮุนได และอัพโหลดภาพผ่าน Facebook พร้อมเปิดโพสต์เป็นสาธารณะและใส่ hashtag #HYUNDAIxPrideMonth #Hyundai Thailand #Hyundai เพียงเท่านี้ คุณก็มีสิทธิ์ลุ้นรับ AirPods Gen 2 พร้อม PONY AirPods Case จำนวน 5 รางวัล จาก ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย

เราขอเชิญคุณมาร่วมกันสนับสนุนเดือนแห่งความภาคภูมิใจนี้ไปด้วยกัน เพื่อให้โลกนี้เต็มไปด้วยความรักอันหลากหลายและไร้ขอบเขต และอย่าลืมกดติดตาม Hyundai Thailand บน Facebook และ Instagram เพื่อไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวและรับข้อมูลกิจกรรมดีๆ ครั้งถัดไปของ ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย ก่อนใคร



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ