สถาบันสิ่งแวดล้อมไทย ส่งเสริมผู้ประกอบการ SMEs ดำเนินธุรกิจเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2567

สถาบันสิ่งแวดล้อมไทย ส่งเสริมผู้ประกอบการ SMEs  ดำเนินธุรกิจเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม


สถาบันสิ่งแวดล้อมไทย หรือ TEI โดยฉลากเขียว เดินหน้าส่งเสริมผู้ประกอบการ SMEs ให้ดำเนินธุรกิจเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเชิญชวนผู้ประกอบการ SMEs ที่เป็นสมาชิกสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) และเป็นผู้ประกอบการ SMEs ที่ผลิตผลิตภัณฑ์ภายในประเทศ เข้าสู่มาตรฐานการรับรองฉลากเขียว โดยมอบส่วนลดค่าธรรมเนียม 20,000 บาทต่อราย (*ขอสงวนสิทธิ์เพียง 1 สิทธิ์ต่อบริษัท) เพื่อสร้างโอกาสด้านการจัดซื้อจัดจ้างสินค้าและบริการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ผู้ประกอบการที่สนใจสามารถสมัครขอการรับรอง สมัครได้ตั้งแต่บัดนี้ – 30 พ.ย. 2567 สามารถดาวน์โหลดใบสมัครและเอกสารที่เกี่ยวข้องต่าง ๆ ได้ที่เว็บไซต์  http://www.tei.or.th/greenlabel/index.html  และยื่นเอกสารเพื่อขอรับการรับรองฉลากเขียวที่ มูลนิธิสถาบันสิ่งแวดล้อมไทย 16/151 เมืองทองธานี ถ.บอนด์สตรีท ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120 

สำหรับ ฉลากเขียว คือหน่วยงานอิสระที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าและบริการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ที่มีความเป็นกลาง เชื่อถือได้ ตลอดจนดูแลควบคุมคุณภาพทางสิ่งแวดล้อม โดยส่งเสริมให้เกิดความตระหนักและป้องกันมลพิษที่อาจเกิดขึ้นตลอดทั้งวัฎจักรชีวิต อย่างเป็นระบบและโปร่งใส



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ