"ลิกซิล" สนับสนุนเวทีประกาศผลรางวัล Asia Pacific International Property & Hotel Awards 2024-25

วันพุธที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2567



อเมริกันสแตนดาร์ด (American Standard) และโกรเฮ่ (GROHE) พาวเวอร์แบรนด์จากลิกซิล (LIXIL) ประกาศเชิดชูความสำเร็จที่โดดเด่นในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ในเวทีประกาศรางวัล Asia Pacific International Property & Hotel Awards 2024-25 งานยิ่งใหญ่นี้ต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและผู้ทรงอิทธิพลในวงการกว่า 500 คน มาร่วมเฉลิมฉลองความเป็นเลิศทางด้านสถาปัตยกรรม การออกแบบภายใน อสังหาริมทรัพย์ และการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ งานนี้ได้มอบรางวัลให้แก่บริษัทผู้ชนะกว่า 400 รายจากทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และจบลงด้วยงานกาล่าประกาศผลและมอบรางวัล American Standard Innovation Award รางวัล GROHE Sustainability Award และรางวัล GROHE Luxury Award ซึ่งเป็นรางวัลใหม่

โดยในปีนี้ได้เปิดตัวประเภทรางวัล Asia Pacific Hotel Awards เพื่อเชิดชูความเป็นเลิศในภาคการท่องเที่ยวและบริการ โดยมีผลงานส่งเข้าประกวดรวมกว่า 1,000 รายการ ซึ่งได้รับการตัดสินจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิและเพื่อนร่วมวิชาชีพในวงการกว่า 50 คน ทุกผลงานได้รับการประเมินอย่างละเอียดถี่ถ้วนในด้านการออกแบบ คุณภาพ บริการ นวัตกรรม เอกลักษณ์ และความมุ่งมั่นในด้านความยั่งยืน



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ