"เซ็นทรัลพัฒนา" ผนึก กลุ่มเซ็นทรัลและพันธมิตร ทุ่มกว่า 1,000 ล้านบาท อัดมิดเยียร์เซลล์แห่งปี “The Greatest Grand Sales 2024” กระตุ้นเงินสะพัดไตรมาส 2-3 คาดทราฟฟิกเพิ่ม 25-30% ทั่วไทย

วันพุธที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2567



ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “The Greatest Grand Sale 2024 มหกรรมเซลครั้งใหญ่ที่สุดของปี เป็นการรวมพลังครั้งสำคัญของเซ็นทรัลพัฒนา ร้านค้าในเครือเซ็นทรัล และเซ็นทรัล รีเทล รวมถึงพันธมิตรที่แข็งแกร่ง ซึ่งเราได้ริเริ่มทำมากว่า 15 ปี เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ และตอกย้ำการเป็นเดสติเนชั่นแห่งการช้อปปิ้งที่ดีที่สุดของเอเชียและของโลก เป็น Big Impact ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก เดินหน้ากระตุ้นการจับจ่ายใช้สอย ช่วงไตรมาส 2 หลังดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภคที่ปรับตัวลดลงจากสถานการณ์เศรษฐกิจไทยยังฟื้นตัวไม่เต็มที่ และความกังวลต่อภาระค่าครองชีพที่เพิ่มขึ้น

โดยแคมเปญ The Greatest Grand Sale จะสร้าง Momentum ให้เศรษฐกิจช่วงกลางปีคึกคักต่อเนื่อง ให้ลูกค้าและนักท่องเที่ยวช้อปได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุดในช่วงนี้ พร้อมคืนกำไรให้ประชาชนด้วยโปรแรงแห่งปี อัดโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุดถึง 80% จาก 12,000 ร้านค้า รวมกว่า 25,000 แบรนด์ และของรางวัลมากมาย มูลค่ารวมทั้งแคมเปญกว่า 15 ล้านบาท  พร้อมสนับสนุนการท่องเที่ยวไทย ดึงนักช้อปไทย-เทศได้ช้อปได้ทั้งศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า และออนไลน์ พร้อมด้วยอีเวนต์กว่า 365 งานทั่วประเทศตลอดแคมเปญ สร้างไทยเป็น The Best Shopping Destination แม้เป็นช่วงโลว์ซีซั่น โดยแนวโน้มท่องเที่ยวไทยในไตรมาส 2 เป็นช่วงเวลาที่นักท่องเที่ยวเอเชีย เช่น จีน, อินเดีย และตะวันออกกลาง เช่น ซาอุดิอาระเบีย, การ์ตา และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ นิยมเข้ามาท่องเที่ยวประเทศไทย มั่นใจว่าแคมเปญนี้จะช่วยผลักดันตัวเลขนักท่องเที่ยวในปีนี้ให้ถึง 38 ล้านคน ตามเป้าหมายของ ททท.”

นอกจากนี้ The Greatest Grand Sale 2024 ยัง ดึง แอลลี่-อชิรญา นิติพน ตัวแทน Young Generation ร่วมคอลแลบฯ ถ่ายทอดความสนุก ในเพลง “หนูรักแกรนด์เซล” ปล่อยสเต็ปแดนซ์สุดคิวท์ ภายใต้คอนเซปต์ “ถ้าหนูเสียตังค์ หนูต้องได้ของเซล” สร้าง Vibe สนุกสนาน เข้าถึงง่าย ตอบโจทย์ภาพลักษณ์แคมเปญสมัยใหม่ โดยที่ผ่านมาเซ็นทรัลพัฒนาได้ดำเนินกลยุทธ์ Co-creation Music Marketing เพื่อสร้าง Emotional Connection เข้าถึงทุกเพศ ทุกวัย สร้างสีสันความสุขสุดประทับใจให้เทศกาลต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง

ด้านนางสาวปิยวรรณ ลีละสมภพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เผยว่า “เซ็นทรัล รีเทล มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมผนึกกำลังกับเซ็นทรัลพัฒนา, กลุ่มเซ็นทรัล และพันธมิตรในเครือ ในการจัดงานมหกรรมเซลล์แห่งชาติ The Greatest Grand Sale 2024 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพัฒนาทั่วประเทศ ซึ่งในปีนี้เซ็นทรัล รีเทล ได้ขนทัพ 11 ธุรกิจในเครือ ครอบคลุมกว่า 1,200 ร้านค้า ประกอบด้วย ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล,ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป, ซูเปอร์สปอร์ต, ท็อปส์, เพาเวอร์บาย, ออฟฟิศเมท, บีทูเอส, ท็อปส์แคร์, ท็อปส์วีต้า และ เพ็ทแอนด์มี จัดเต็มแบรนด์ชั้นนำมากกว่า 18,000 แบรนด์ มาร่วมในงาน เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษที่แตกต่างให้กับนักช้อปทุกคนอย่างครบครันและคุ้มค่าที่สุด พร้อมเอาใจขาช้อปด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 80% และสำหรับสมาชิก The 1 รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม เพียงแลก 1,000 คะแนน รับส่วนลดเพิ่ม 150 บาท พิเศษ! สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และแลกรับเครดิตเงินคืน หรือบัตรของขวัญสูงสุด 20% นอกจากนี้ยังสามารถรวบรวมใบเสร็จจากร้านค้าในเครือ ลุ้นรับรางวัลใหญ่มูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท โดยลูกค้าสามารถรับโปรโมชั่นสุดคุ้มนี้ได้บนแพลตฟอร์มออมนิแชแนลที่สมบูรณ์แบบของเซ็นทรัล รีเทล ทั้งช่องทางออฟไลน์และออนไลน์

ทั้งนี้ เซ็นทรัล รีเทล มีความมั่นใจอย่างยิ่งว่าการจัดงาน The Greatest Grand Sale 2024 ในครั้งนี้ จะเป็นอีกหนึ่งสีสันที่ต้อนรับการกลับมาของนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เห็นได้ชัดจากในไตรมาส 1 ที่ผ่านมาที่จำนวนนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นถึง 44% และมีแนวโน้มที่จะใช้จ่ายมากขึ้นในประเทศไทย โดย นักท่องเที่ยว 3 ลำดับแรกที่ใช้จ่ายสูงสุดที่ห้างร้านในเครือเซ็นทรัล รีเทล คือ นักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย จีน และ ตะวันออกกลาง ขณะเดียวกันเราก็ยังมุ่งเน้นที่จะกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยของคนไทยในประเทศด้วย เพื่อผลักดันให้เศรษฐกิจไทยในภาพรวมเติบโตขึ้นอย่างยั่งยืน



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ