“โอ๊ตไซด์” นมโอ๊ตสิงคโปร์ มั่นใจกระแสเทรนด์สุขภาพมาแรง ปักหมุดรุกทำตลาดในไทย ส่ง “OATSIDE Mini” ขยายฐานเจาะทุกเซกเมนต์ เขย่าตลาด Plant-based Food มูลค่า 4.5 หมื่นล้าน

วันพุธที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2567

“โอ๊ตไซด์” นมโอ๊ตสิงคโปร์ มั่นใจกระแสเทรนด์สุขภาพมาแรง ปักหมุดรุกทำตลาดในไทย ส่ง “OATSIDE Mini” ขยายฐานเจาะทุกเซกเมนต์ เขย่าตลาด Plant-based Food มูลค่า 4.5 หมื่นล้าน


ซินดี้ ลิน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของโอ๊ตไซด์ (OATSIDE) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายนมโอ๊ตคุณภาพพรีเมียมจากสิงคโปร์ กล่าวว่า เราได้นำนมโอ๊ตคุณภาพพรีเมียมจากสิงคโปร์ภายใต้แบรนด์ OATSIDE ขนาด 1 ลิตร เข้ามาทำตลาดเครื่องดื่มและอาหารเพื่อสุขภาพไทยกว่า 2 ปีแล้ว ซึ่งได้รับการตอบรับจากร้านกาแฟ เบเกอรี่ และผู้บริโภคทั่วประเทศเป็นอย่างดี พร้อมเดินหน้ากลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มการเข้าถึงและขยายฐานผู้บริโภคในทุกเซกเมนต์ เพื่อเพิ่มส่วนแบ่งการตลาด (Market Share) ในกลุ่มรีเทล ซึ่งสอดคล้องกับเทรนด์ผู้บริโภคในปัจจุบัน ที่เน้นบริโภคเครื่องดื่มและอาหารที่สะดวก-รวดเร็ว รวมถึงใส่ใจและเลือกทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้น

ทั้งนี้ และจากข้อมูลศูนย์วิจัยธนาคารกรุงไทย ได้ระบุว่าตลาดอาหารรักสุขภาพในประเทศไทยในปี 2566 ที่ผ่านมาอาหารจากพืช (Plant-based Food) ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก จากเทรนด์ผู้บริโภคที่เริ่มหันมาใส่ใจสุขภาพ ลดการทานเนื้อสัตว์ โดยในปี 2567 คาดว่าตลาด Plant-based Food จะมีมูลค่าสูงถึง 4.5 หมื่นล้าน และโตต่อเนื่องกว่า 1 ล้านล้านบาทในปี 2570

ล่าสุด  “OATSIDE จึงได้คิดค้นและพัฒนา เครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพในขนาดใหม่ ที่อร่อยดื่มง่าย ดีต่อสุขภาพ พกพาสะดวก จอยทุกครั้งที่ได้ดื่ม อย่าง ‘OATSIDE Mini’ โอ๊ตไซด์ซีรีส์ใหม่ ขนาด 200 มิลลิลิตรใน 3 รสชาติ ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบนมพืชและไม่ชอบนมพืชในคราวเดียวกัน ได้แก่ รสออริจินัล (Original) อร่อย เข้มข้น หอมกลมกล่อม ไม่เหมือนใคร คนที่ไม่เคยดื่มนมจากพืชก็หลงรักได้ รสกาแฟ (Coffee) เข้มข้น อร่อย สไตล์พรีเมียม รสชาติที่สายคาเฟ่ต้องติดใจ ด้วยกลิ่นหอมของเมล็ดกาแฟที่คั่วมาอย่างดีเพื่อให้เข้ากับนมโอ๊ตมากที่สุด  และ ดาร์กช็อกโกแลตเข้มข้นพรีเมียม หวานน้อย กลมกล่อมลงตัว กับ รสช็อกโกแลต (Chocolate)”

อย่างไรก็ดี OATSIDE หวังเป็นอย่างยิ่งว่า OATSIDE Mini จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่สำหรับผู้บริโภคชาวไทยที่ห่วงใยสุขภาพ สามารถเข้าถึงได้ พกพาง่าย และดื่มได้ทุกวันทุกเวลาตามที่ต้องการ โดยเรามีแผนงานและนโยบายที่จะขยายการลงทุนอย่างต่อเนื่อง เพื่อพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุมและเข้าถึงผู้บริโภคคนไทยมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้

ด้าน ลลิตกาญจน์ ทวีชัยวัฒนะ ผู้อำนวยการโอ๊ตไซด์ (OATSIDE) ประเทศไทย กล่าวเสริมว่า “OATSIDE Mini นับเป็นทางเลือกใหม่ที่พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคทุกเซกเมนต์ ด้วยขนาดที่เหมาะกับการพกพา ดื่มง่ายทั้งในช่วงเช้าและระหว่างวัน ทั้งยังพร้อมเติมเต็มสีสันความสนุกด้วยดีไซน์เอกลักษณ์ของกล่อง ทั้งนี้ เพื่อขอบคุณคนไทยที่ให้การตอบรับ OATSIDE  เป็นอย่างดี โดย OATSIDE Mini มีวางจำหน่ายเดือนแล้วในมิถุนายนเป็นต้นไป ที่ร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศไทย อาทิ 7-Eleven, Lawson, Tops daily, Mini Big C และอื่น ๆ รวมถึงซูเปอร์มาร์เก็ต เช่น Tops, Gourmet Market, Villa, Foodland, Big C, Donki, Golden Place, Max Value, UFM Lotus, Baimiang Healthy Shop และอีกมากมาย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม โทร : 0893284192 , ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ