TCP ปั้น “สปอนเซอร์ ไอโซโทนิก” สูตรใหม่ “หวานน้อย สดชื่นไว” เจาะไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ย้ำเจ้าตลาดสปอร์ตดริงก์ในไทยมูลค่ากว่า 5.4 พัน ลบ.

วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2567

TCP ปั้น “สปอนเซอร์ ไอโซโทนิก” สูตรใหม่ “หวานน้อย สดชื่นไว” เจาะไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ย้ำเจ้าตลาดสปอร์ตดริงก์ในไทยมูลค่ากว่า 5.4 พัน ลบ.


นายอนุรักษ์ ตีระลัภนานนท์ รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด (ประเทศไทย) กลุ่มธุรกิจ TCP ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย “สปอนเซอร์” กล่าวว่า สปอนเซอร์ได้ศึกษาอินไซต์ของผู้บริโภคควบคู่กับการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งจากการวิจัยล่าสุดพบว่าหนึ่งในเหตุผลหลักของผู้บริโภคกลุ่มที่ไม่นิยมดื่มสปอร์ตดริงก์ เพราะส่วนหนึ่งมีความกังวลเรื่องปริมาณน้ำตาล และไม่ชอบรสชาติหวาน “สปอนเซอร์ ไอโซโทนิก” จึงตอบโจทย์ โดยพัฒนาเครื่องดื่มให้หวานน้อย แต่คืนความสดชื่นไว จึงเป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้บริโภคและเติมเต็มช่องว่างดังกล่าวได้เป็นอย่างดี

ดังนั้น ด้วยความเป็นเจ้าตลาดสปอร์ตดริงก์ สปอนเซอร์เดินหน้าตามกลยุทธ์ “Enlarge Category” พร้อมพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการ เพื่อขยายฐานผู้บริโภคและเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ทั้งด้านรสชาติ คุณประโยชน์ และสอดคล้องกับเทรนด์ Health & Wellness ล่าสุด เราได้เปิดตัว “สปอนเซอร์ ไอโซโทนิก” รุกตลาดสปอร์ตดริงก์ที่มีมูลค่ากว่า 5,400 ล้านบาท ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในไทยที่มีการเปิดตัวเครื่องดื่มเกลือแร่ในรูปแบบไอโซโทนิก เครื่องดื่มที่ช่วยให้ร่างกายดูดซึมน้ำ เกลือแร่ และสารอาหารได้อย่างรวดเร็ว ทำให้คืนความสดชื่นได้ไว เหมาะกับไลฟ์สไตล์ในโลกปัจจุบันที่ผู้คนออกมาทำกิจกรรมกันมากขึ้น โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่มีกิจกรรมหลากหลาย สปอนเซอร์ ไอโซโทนิก จะช่วยเติมพลังความสดชื่น ให้พร้อมไปสุดทุกกิจกรรม”

สำหรับการเปิดตัว สปอนเซอร์ ไอโซโทนิก มาพร้อมกิจกรรมท้าให้ลองดื่ม ชวนเปิดประสบการณ์รสชาติใหม่พร้อมพิสูจน์ความสดชื่นไว ประเดิมด้วยการจัด “Sponsor Isotonic Day” ให้ผู้บริโภคได้ลองพร้อมแชร์ความรู้สึกผ่านคลิปวิดีโอ “อย่าเพิ่งเชื่อ ถ้ายังไม่ได้ลอง” ต่อด้วยคอนเทนต์ดีๆ ที่ให้ความรู้เกี่ยวกับเครื่องดื่มเกลือแร่และไอโซโทนิก ที่รีวิวความสดชื่นไวจากผู้ดื่มจริง สามารถดื่มได้ในหลากหลายกิจกรรม ทั้งเมื่ออากาศร้อน อ่อนเพลีย หรือออกกำลังกาย เสริมทัพด้วยคอนเทนต์ “สูตรลับนักกีฬา” นำโดยนักกีฬาโอลิมปิกมือ 1 ของไทยอย่าง “เทนนิส-พาณิภัค” นักเทควันโดอันดับ 1 ของโลก และ “วิว-กุลวุฒิ” แชมป์แบดมินตันโลก 2023 และอีกมากมาย มาแชร์สูตรลับสู่ชัยชนะและทริกที่เป็นประโยชน์สำหรับนักกีฬา ฉบับหวานน้อย สดชื่นไว ไอโซโทนิก นอกจากนี้ยังจัดกิจกรรม “แจกให้ลองอย่างทั่วถึง” ทั้งคาราวานรถแห่รอบกรุง และแจกให้ลองที่สถานที่จัดการแข่งขัน VNL 2024 รอบชิงชนะเลิศ ณ สนามกีฬาอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ซึ่งสปอนเซอร์เป็น Title Sponsor ในปีนี้



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ