เปิดวิสัยทัศน์ “ณพวัฒน์ สัตย์เพริศพราย” ผู้บริหารหนุ่มหล่อรับไม่ต่อธุรกิจ “Happy MPM” โชว์แผนปี 67 ชู กลยุทธ์ “Sustainable Mobility Strategy” ผ่าน 5 เสาหลัก ปักหมุดขึ้นแท่น TOP 5 ธุรกิจขายตรงไทย ทะยานยอด 4 พัน ล้านบาท ในปี 70

วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2567

เปิดวิสัยทัศน์ “ณพวัฒน์ สัตย์เพริศพราย” ผู้บริหารหนุ่มหล่อรับไม่ต่อธุรกิจ “Happy MPM” โชว์แผนปี 67 ชู กลยุทธ์ “Sustainable Mobility Strategy” ผ่าน 5 เสาหลัก ปักหมุดขึ้นแท่น TOP 5 ธุรกิจขายตรงไทย ทะยานยอด 4 พัน ล้านบาท ในปี 70


ณพวัฒน์ สัตย์เพริศพราย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม จำกัด กล่าวว่า ตลอด 25 ปี ที่ผ่านมา บริษัทฯ เติบโตมาอย่างแข็งแกร่งในอุตสาหกรรมธุรกิจเครือข่าย เป็นบริษัทฯ แบรนด์ไทยที่ใช้แผนการตลาดไบนารีเพียงแบรนด์เดียวที่ได้รับการพิสูจน์ว่ามีความมั่นคงและยั่งยืนจนถึงปัจจุบัน ทั้งยังสร้างความสำเร็จให้กับพาร์ตเนอร์นักธุรกิจหลายแสนคนได้จริงมาอย่างยาวนานกว่า 2 ทศวรรษ จนได้รับฉายาว่า “ราชันไบนารี”

“ความมั่นคงและยั่งยืนที่เกิดขึ้น เพราะเราไม่เคยหยุดการพัฒนาในทุกมิติ ตั้งแต่ยุคผู้ก่อตั้งจนถึงยุคปัจจุบัน วันนี้เราจึงเห็นถึงโอกาส ในการสร้างการเติบโต ด้วยการต่อยอดจุดแข็งของเราที่มีอยู่แล้ว ออกไปประกาศศักยภาพทางการตลาด ที่หลากหลายมากขึ้นนอกอุตสาหกรรมธุรกิจเครือข่าย เพื่อช่วยสร้างรายได้อีกมหาศาล ให้กับพาร์ตเนอร์หรือนักธุรกิจของเราทุกคน”

นับแต่ปี 2019 บริษัทได้มีการลงทุนกว่า 300 ล้านบาท ทำให้ความหลากหลายของ Business units เรากว้างขึ้น และมีการวางโครงสร้างพื้นฐานไว้อย่างดี ให้องค์กรของเราพร้อมก้าวทันทุกการเปลี่ยนแปลง ทั้งในปัจจุบันและอนาคต เพราะเราต้องการสร้างองค์ประกอบที่ดีที่สุด เพื่อการเป็นพาร์ตเนอร์ทางธุรกิจที่ดีของนักธุรกิจทุกท่าน เราพัฒนา เราปรับปรุง เราต่อยอด เรายกระดับ และนับจากนี้เราจะช่วยท่านให้เติบโต ด้วยกลยุทธ์ Sustainable Mobility Strategy ผ่าน 5 เสาหลักต่อไปนี้ ที่จะพาเราไปพิชิตเป้าหมาย 4,000 ล้านบาท ในปี 2570”

โดย “5 เสาหลัก” ที่จะพา แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม ไปสู่เป้าหมายในปี 2570 ได้แก่

1. Happy industry & laboratory โรงงานผลิตสินค้าที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับสากล มีทีมนักวิจัยและพัฒนา ที่พร้อมรองรับทุกความต้องการของผู้บริโภคในอนาคต

2. MPM Fulfillment ระบบจัดเก็บ แพ็ก ส่งสินค้า เชื่อมต่อบริการกับระบบอีคอมเมิร์ซของบริษัทฯ และพันธมิตรต่างๆ อาทิ Tik Tok , Shopee , Lazada ที่เตรียมไว้ให้กับพาร์ทเนอร์ที่สนใจสร้างรายได้จากหลายช่องทางแบบ Affiliate Marketing พร้อมมีระบบ  cctv บันทึกทุกการแพ็กสินค้า และการันตีทุกออร์เดอร์การจัดส่งทั้งขนส่งในและต่างประเทศ เช่น FedEx , DHL เป็นต้น

3. MPM Connect ระบบซอฟต์แวร์หลังบ้าน ที่ช่วยให้การวางแผนสร้างทีมงานในธุรกิจเครือข่ายทำได้ง่ายมากขึ้น ดูแลทุกมิติด้วย Business Data ที่แม่นยำ พร้อมเชื่อมต่อระบบ VIP Stock และ Drop shipping ที่เชื่อมต่อปลายทางไปที่ระบบ MPM Fulfillment แบบครบวงจร อีกทั้งยังมีบริการ  Payment Gateway ที่หลากหลายง่ายทุกการจับจ่าย อาทิ QR payment , บัตรเครดิต , บัตรเดบิต ครอบคลุมทุกสกุลเงิน และยังสามารถเลือกโปรแกรมผ่อนชำระได้ ทั้ง 3 เดือน 6 เดือน หรือ 10 เดือน

4. MPM Wellness ทุกมิติของ แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม ตั้งแต่การพัฒนาวิจัย การผลิตสินค้า การให้ความรู้เกี่ยวกับสุขภาพและการใช้ชีวิต เรามุ่งมั่น เราคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อสนับสนุนให้ผู้บริโภคและพาร์ตเนอร์ทุกคน มีสุขภาพและสุขภาวะที่ดี เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดของทุกคน ทั้งยังสอดคล้องกับเทรนด์ของโลกในขณะนี้ที่ทุกคนหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพมากขึ้น ล่าสุดภายในงานครบรอบ 25 ปี ยังได้มีการเปิดตัว “อาจารย์ยิ่งศักดิ์” บุคลากรผู้ล้ำค่าในวงการอาหารและโภชนาการ ที่ตัดสินใจมาร่วมงานกับ แบรนด์ MX Protein ตอกย้ำความมั่นใจในคุณภาพสินค้าของ แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม

5. Happy MCN เป็นธุรกิจเครือข่ายในไทยแบรนด์แรก ที่ร่วมเป็นพันธมิตรกับ  Tik Tok ด้วยการเข้าเป็นสังกัด Tik Tok MCN  ภายใต้ชื่อ “Happy MCN” เพื่อเพิ่มช่องทางสร้างรายได้ที่ง่ายมากขึ้น ช่วยต่อยอดธุรกิจให้กับพาร์ตเนอร์ทางธุรกิจทุกท่าน ที่มีผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์ช่วยดูแลและให้ความรู้กับผู้ที่สนใจมาเป็นครีเอเตอร์ในสังกัดตั้งแต่เริ่มต้น จนประสบความสำเร็จ 

ณพวัฒน์ กล่าวทิ้งท้ายว่า  “5 เสาหลัก (Business Unit) ทั้งหมดนี้ คือ แผนที่นำทางสู่ทุกความสำเร็จในปี 2570 ที่ออกแบบมาเพื่อสร้างรายได้เพิ่มขึ้น เร็วขึ้น ดีกว่าเดิมภายในอีก 3 ปีข้างหน้า ให้กับพาร์ตเนอร์ทุกคน วันนี้เราพัฒนา Ecosystem ที่เอื้อต่อการเติบโตแบบทวีคูณ มีผู้เชี่ยวชาญในด้านต่าง ๆ ร่วมขับเคลื่อนอย่างแข็งแกร่งไปด้วยกัน  เราจะสร้างจุดเด่นไปแข่งขันกับคู่แข่งทั้งในและต่างประเทศ และจะเป็นผู้นำในด้าน innovation & sustainable growth ในธุรกิจเครือข่าย เพราะเรามองไปไกลถึงการเป็นศูนย์กลางและแม่แบบธุรกิจเครือข่ายในอนาคต การเดินหน้าแผนยุทธศาสตร์ จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับพาร์ตเนอร์นักธุรกิจของเราทุกคน สอดคล้องกับวิสัยทัศน์และเป้าหมายในปี 2570 ที่เรามุ่งมั่นไปปักหลักและขึ้นแท่น TOP 5 ขายตรงไทยแบบยั่งยืน“

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ