ไทย สมายล์ บัส ประกาศพร้อมรับบุคลากรกว่า 1,000 อัตรา ในงาน JOB EXPO THAILAND 2024

วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2567

ไทย สมายล์ บัส ประกาศพร้อมรับบุคลากรกว่า 1,000 อัตรา ในงาน JOB EXPO THAILAND 2024


ซีอีโอ ไทย สมายล์ บัส ประกาศความร่วมมือกรมการจัดหางาน กระทรวงแรงงาน เข้าร่วมงานมหกรรมงานสร้างรายได้ JOB EXPO THAILAND 2024 ระหว่างวันที่ 28 – 30 มิถุนายน 2567 พร้อมรับบุคลากรเข้าร่วมงานในกลุ่มบริษัท ‘ไทย สมายล์ กรุ๊ป’ กว่า 1,000 อัตรา อาทิ กัปตันเมล์, บัสโฮสเตส, วิศวกร เพื่อร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาระบบขนส่งมวลชนของประเทศไทย

นางสาวกุลพรภัสร์ วงศ์มาจารภิญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทย สมายล์ บัส จำกัด หรือ TSB ผู้นำในธุรกิจรถเมล์ไฟฟ้าและเรือโดยสารพลังงานไฟฟ้า 100% เปิดเผยว่า บริษัทได้ทุ่มงบประมาณพัฒนารถเมล์โดยสารพลังงานไฟฟ้าอย่างต่อเนื่อง จนปัจจุบันมีรถที่พร้อมให้บริการกว่า 2,350 คันแล้ว อย่างไรก็ตามการจะยกระดับการให้บริการรถโดยสารสาธารณะได้อย่างแท้จริง ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเทคโนโลยีหรือตัวรถเท่านั้น แต่เราเล็งเห็นถึงความสำคัญของการเสริมทีมงาน บุคลากรที่มีคุณภาพ บริษัทจึงต้องการสรรหาบุคลากรเพิ่มเติม ทั้งทีมเดินรถ ไปจนถึงพนักงานออฟฟิศ เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว ไทย สมายล์ กรุ๊ป เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการแก่พี่น้องประชาชนทั่วกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล

สำหรับตำแหน่งที่เปิดรับของกลุ่ม ไทย สมายล์ บัส ที่ร่วมออกบูธในครั้งนี้ ประกอบด้วย ผู้จัดการสาขา, กัปตันเมล์, บัสโฮสเตส, นายท่า, เจ้าหน้าที่การเงินสาขา, พนักงานบุคคลและทรัพย์สิน, เจ้าหน้าที่วิเคราะห์และบริหารข้อมูล, เจ้าหน้าที่บริการลูกค้า, เจ้าหน้าที่บัญชี, เจ้าหน้าที่สรรหาบุคลากร, เจ้าหน้าที่สวัสดิการ, เจ้าหน้าที่ซ่อมบำรุงอุปกรณ์เดินรถ, เจ้าหน้าที่พัฒนาระบบ ขณะเดียวกัน บริษัท ออโต้บัส เซอร์วิส จำกัด เปิดรับทีมงานวิศวกรผู้ดูแลระบบชาร์จ รวมถึงเจ้าหน้าที่ดูแลระบบรถเมล์ไฟฟ้า อีกหลายอัตราเช่นเดียวกัน

ใครกำลังมองหางานที่ใช่ อาชีพมั่นคง สามารถเข้าไปพบกันได้ที่บูธของ ไทย สมายล์ บัส ในงาน JOB Expo Thailand 2024 วันที่ 28 - 30 มิ.ย.นี้ ฮอลล์ 6 บูธ C6 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ อีกหนึ่งช่องทงสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ผ่านออนไลน์ได้ทางเว็บไซต์ https://jobs.myempeo.com/tbsgroup หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 066-125-3023 และ 082-747-0482 (ทีม HR)



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ