“ONETOUCH” ผนึกกำลัง Netflix สตรีมมิ่งคอนเทนต์ระดับโลก ไขคำตอบผ่านซีรีส์ “ดอกเตอร์ไคลแมกซ์ ปุจฉาพาเสียว” ตีโจทย์เรื่อง “เซ็กส์” เติมสุข

วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2567

“ONETOUCH” ผนึกกำลัง Netflix สตรีมมิ่งคอนเทนต์ระดับโลก ไขคำตอบผ่านซีรีส์ “ดอกเตอร์ไคลแมกซ์ ปุจฉาพาเสียว” ตีโจทย์เรื่อง “เซ็กส์” เติมสุข


การสื่อสารการตลาดเพื่อสร้าง Engagement กับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย หัวใจสำคัญคือ Content is King ที่ตอบจริตคนดู เมื่อเรื่องเพศโดยเฉพาะ “SEX” เรื่องธรรมชาติที่กลายเป็นประเด็น “ปิด” สำหรับสังคมไทย จะพูดคุยกันต้องกระมิดกระเมี้ยน เหนียมอาย กังวลใจบ้างกลายเป็น Pain point ที่เกิดขึ้น แต่เรื่องสำคัญที่มีอิทธิพลต่อการใช้ชีวิตคู่ และช่วยเติมเต็มชีวิตรักให้มีความสุขอยู่เสมอ 

ทั้งนี้ การเหนียมอาย ไม่กล้าพูดเรื่องเซ็กส์อย่างเปิดเผย Insight หนึ่งที่เกิดขึ้นในสังคม ซึ่งทำให้คนไทยอาจไม่มีความสุขเรื่องเพศได้อย่างเต็มที่ อาจจุดชนวนนำไปสู่การสร้างปัญหาครอบครัว หย่าร้าง ฯลฯ

ONETOUCH เล็งเห็นความสำคัญเรื่อง “เซ็กส์” และต้องการให้ทุกคนมีความสุขเรื่องเพศอย่างถึงที่สุด จึงได้ร่วมกับพันธมิตรสตรีมมิ่งคอนเทนต์ระดับโลก “เน็ตฟลิกซ์”(Netflix) สร้างสรรค์ผลงานสื่อสารผู้บริโภคผ่านแคมเปญ “ONE นี้เรื่องเพศ TOUCH ได้ ความสุขเรื่องเพศ เป็นเรื่องของทุกคน” สอดคล้องกับแนวคิด OWN YOUR (SEX) PLEASURE เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยปลดล็อกการพูดคุยเรื่องเซ็กส์อย่างเปิดเผยและร่วมตามหาความสุขทางเพศอย่างปลอดภัย  ไม่ว่าบุคคลนั้นจะเป็นใคร มีรสนิยมอย่างไร 

สำหรับกลยุทธ์ที่ ONETOUCH นำมาใช้เจาะกลุ่มเป้าหมาย คือการสร้าง Branded Content สื่อสารกับผู้บริโภคให้ลงตัวและกลมกล่อมผ่านซีรีส์ “ดอกเตอร์ไคลแมกซ์ ปุจฉาพาเสียว” จาก “เน็ตฟลิกซ์”(Netflix) ที่จะพาผู้บริโภคไปพบกับความอลหม่านในการพูดคุยเรื่อง “เซ็กส์” อย่างเปิดเผย ท่ามกลางยุคที่มองเป็นเรื่อง “ต้องห้าม” โดยซีรีส์จะมีทั้งหมด 8 ตอนต่อเนื่อง เพื่อพาผู้ชมไปหาคำตอบทุกปัญหาเรื่อง “เซ็กส์” สามารถรับชมได้แล้วตั้งแต่วันนี้กว่า 190 ประเทศทั่วโลก ทาง Netflix เท่านั้น 

นอกจากคอนเทนต์บนเน็ตฟลิกซ์ ที่จะสร้างการเปิดกว้างเรื่องเซ็กส์แล้ว ONETOUCH ยังงัดการสื่อสารอื่นๆ เพื่อเชื่อมโยงกับผู้บริโภคด้วย ผ่านการใช้สื่อโฆษณานอกบ้าน(Out of Home Media : OOH)และสื่อเคลื่อนที่ เพื่อสร้างแรงกระเพื่อม ไม่ว่าจะเป็นบิลบอร์ด สื่อบนสถานีรถไฟฟ้า ตุ๊กๆ รถสองแถว ที่มาพร้อมกับ “ปุจฉาพาเสียว” ตอบ Insight ของใครหลายๆคน เช่น อยากเสร็จช้าเหมือนพระราม 2 ทำไงดีหนอ? เครื่องไม่ค่อยติด ทำไงให้ฟิตครับหมอ? รวมถึงมีการสร้างสรรค์เพลงจาก 2 ศิลปิน “Tang Bad Voice ft. BadMixy” มาเพิ่มสีสันผสมความรู้ด้วย สามารถรับชมวิดีโอได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=-ck54zPCkTE

ONETOUCH ยังมีกิมมิกและมอบประสบการณ์ให้กับกลุ่มเป้าหมาย ด้วยการสร้างสรรค์ Box Set สุดเอ็กซ์คลูสีฟ ที่ด้านในจะมี Poster ซีรี่ส์ “ดอกเตอร์ไคลแมกซ์ ปุจฉาพาเสียว” มาพร้อมหน้ากาก กางเกงในลูกไม้สีแดง และหน้ากาก สอดคล้องกับ element ในซีรีย์ จดหมายที่มีลายแทงลับจากซีรีย์ ด้านในมีถุงยางอนามัยบรรจุพร้อมใช้ รวมถึงบอร์ดเกมไทย ลายเส้นสวยอย่างน้ำเต้าปู๋วป๋า เป็นเครื่องมือที่อยากให้ทุกคู่มีโอกาสได้ลองอะไรใหม่ๆ สำหรับผู้ที่อยากได้ Box Set ปุจฉาพาเสียวแซ่บๆ เพียงซื้อถุงยาง ONETOUCH รุ่นใดก็ได้ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/Onetouchthailand



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ