OCEAN LIFE ไทยสมุทร สนับสนุนความรักสุขภาพให้พนักงาน จัดบรรยาย “วิ่งอย่างไรให้สุขภาพดีขึ้น” ในโครงการ Smart Healthy Challenge 2024

วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2567

OCEAN LIFE ไทยสมุทร สนับสนุนความรักสุขภาพให้พนักงาน จัดบรรยาย “วิ่งอย่างไรให้สุขภาพดีขึ้น” ในโครงการ Smart Healthy Challenge 2024


บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณระวิน มุคขจี Vice President, Customer Experience Management ฝ่ายการตลาด เผยว่าในวาระครบรอบ 75 ปี OCEAN LIFE ไทยสมุทร ได้มุ่งเน้นกลยุทธ์ “HEALTHIVERSE” สู่โลกใหม่เพื่อชีวิตและสุขภาพที่ดีของคนไทย สนับสนุนให้คนไทยไม่ป่วยด้วยศักยภาพทั้ง 8 ด้าน หนึ่งในนั้นคือการมุ่งเน้นให้พนักงานมีความรู้ด้านสุขภาพที่ถูกต้อง ซึ่งนอกจากจะดีกับตนเองและครอบครัวแล้ว ยังต่อยอดเป็น Health Consultant ให้คำแนะนำกับกับทุกคนได้ ล่าสุดจึงได้จัดกิจกรรมบรรยาย “วิ่งอย่างไรให้สุขภาพดีขึ้น”  โดยวิทยากรจากชมรม “OCEAN LIFE OCEAN RUN” ซึ่งเป็นชมรมที่จัดตั้งโดยกลุ่มพนักงานที่รักการวิ่ง มาให้ความรู้เกี่ยวกับการวิ่งที่ถูกวิธี และเหมาะสมกับร่างกายของแต่ละคน รวมทั้งให้ความรู้การออกกำลังกายอื่นๆ ที่จำเป็นเพิ่มเติมด้วย การจัดบรรยายครั้งนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ “Smart Healthy Challenge 2024 ” โครงการต่อเนื่องที่มุ่งสนับสนุนโลกของคนรักสุขภาพด้วยความรู้ที่อัพเดทและถูกต้องให้เกิดขึ้นในกลุ่มพนักงาน และจะเป็นกำลังสำคัญในการสร้าง HEALTHIVERSE ให้เกิดขึ้นกับลูกค้าและทุกคนต่อไป

OCEAN LIFE ไทยสมุทร สร้างสรรค์คุณค่าแห่งรักส่งมอบให้บุคลากรภายในองค์กร หรือ EMPLOYEE VALUE PROPOSITION ภายใต้แนวคิด คุณค่าแห่งรักเพื่อ "เราทุกคน" เป้าหมายเพื่อให้ "รัก" ทำให้ทุกคนมีความสุขในการทำงาน พร้อมจับมือร่วมกัน เคารพให้เกียรติกัน หลอมรวมกันเป็นหนึ่งเดียว เพื่อก้าวผ่านปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ ตลอดจนส่งต่อพลังความรักดี ๆ ไปยังคนที่เรารัก รวมถึงสังคมสิ่งแวดล้อมและโลกของเรา



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ