กรมทางหลวงชนบท ซ่อมบำรุงถนนสาย สส.5008 จ.สมุทรสงคราม แล้วเสร็จ

วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2567

กรมทางหลวงชนบท ซ่อมบำรุงถนนสาย สส.5008 จ.สมุทรสงคราม แล้วเสร็จ


กรมทางหลวงชนบท ซ่อมบำรุงถนนสาย สส.5008 จ.สมุทรสงคราม เสร็จสมบูรณ์ ส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงพุทธศาสนาของจังหวัด พร้อมยกระดับการคมนาคมขนส่งสินค้าในพื้นที่ได้อย่างสะดวกรวดเร็วปลอดภัยมากยิ่งขึ้น 

กรมทางหลวงชนบท (ทช.) โดยสำนักบำรุงทาง ดำเนินโครงการก่อสร้างงานบำรุงถนนทางหลวงชนบทสาย สส.5008 แยกทางหลวงชนบทสาย สส.3010 - บ้านนางตะเคียน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม รวมระยะทางดำเนินการ 2.916 กิโลเมตร ซึ่งแบ่งการดำเนินงานออกเป็น 2 ช่วง ประกอบด้วย ช่วงที่ 1 กม.ที่ 3+035 – 5+321  และ ช่วงที่ 2 กม.ที่ 5+455 – 6+085 ซ่อมบำรุงผิวจราจรด้วยวิธี Hot Mix In – Plant Recycling พร้อมทาสีตีเส้น เพื่อให้ประชาชนสามารถมองเห็นช่องจราจรได้อย่างชัดเจน โดยปัจจุบัน ทช. ได้ดำเนินการซ่อมบำรุงเสร็จสมบูรณ์ตามแผนที่กำหนดไว้ และเปิดให้ประชาชนใช้สัญจรเรียบร้อยแล้ว ใช้งบประมาณในการดำเนินงาน 8.666 ล้านบาท

ทั้งนี้ การบำรุงถนนสายดังกล่าวเป็นการยกระดับมาตรฐานงานทาง ให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว ส่งเสริมเศรษฐกิจการท่องเที่ยวเชิงพุทธศาสนาให้สามารถเดินทางไปยังวัดนางตะเคียน ซึ่งเป็นวัดโบราณชื่อดัง รวมไปถึงช่วยให้การคมนาคมขนส่งสินค้าในพื้นที่ อาทิ มะพร้าว ส้มโอ ปลาทู ฯลฯ เป็นไปด้วยความสะดวกรวดเร็วให้สินค้าถึงจุดหมายปลายทางได้อย่างทันเวลา 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ