พิเชฐ มอบเงินซ่อมสนามบาสฯ บ้านมหาเมฆ

วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2567

พิเชฐ มอบเงินซ่อมสนามบาสฯ บ้านมหาเมฆ


เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2567 นายพิเชฐ คุณาธรรมรักษ์ ประธานกรรมการบริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด (บวท.) พร้อมด้วย นายอนุกูล แต้มประเสริฐ กรรมการ บวท. นายณพศิษฏ์ จักรพิทักษ์ กอญ.บวท. และตัวแทนผู้บริหารและพนักงาน บวท. ร่วมมอบเงินบริจาค 300,000 บาท ให้แก่สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ เพื่อนำไปซ่อมแซมสนามบาสเกตบอล ให้เด็กชายที่พักอาศัย ณ บ้านมหาเมฆ สำหรับเป็นพื้นที่ออกกำลังกายส่งเสริมสุขภาพให้แข็งแรง ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และสร้างโอกาสที่ดีให้กับเด็ก ๆ ที่ขาดโอกาส โดยมีนางจิตรมณี ศรีประเสริฐ ผู้ปกครองสถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ เป็นผู้รับมอบเงินบริจาค

​นายพิเชฐฯ กล่าวว่า ได้เคยมาทำบุญที่บ้านมหาเมฆนี้และนำเด็กๆ ไปขึ้นรถไฟฟ้าสายสีเหลืองให้ได้รับประสบการณ์ที่ดี และได้ทราบว่าบ้านมหาเมฆ ยังต้องการการสนับสนุนอีกหลายด้าน เช่น สนามกีฬา จึงคิดว่าหากมีโอกาส จะเชิญชวนหน่วยงานที่มีความพร้อมมาร่วมกันทำบุญ

​“วันนี้รู้สึกดีใจ ที่ได้มาร่วมกับผู้บริหารและพนักงานวิทยุการบินฯ เข้ามาทำบุญ  ช่วยปรับปรุงสนามบาสฯ ให้เด็ก ๆ ซึ่งจะได้ออกกำลังกาย มีความสุข สนุกสนาน ไม่ต้องไปใช้เวลากับการเล่นเกมส์คอมพิวเตอร์ เป็นการมอบสิ่งที่ดีให้กับเด็ก ๆ ที่บ้านมหาเมฆ ซึ่งเป็นครอบครัวใหญ่และที่พักพิงให้กับเด็ก ๆ  อีกทั้งได้กล่าวกับผู้เข้าร่วมกิจกรรมว่า การที่พวกเราเป็นผู้ได้รับโอกาสที่ดีอยู่แล้ว ได้มาแบ่งปันให้กับเด็กหรือผู้ด้อยโอกาส ถือเป็นกุศลอันยิ่งใหญ่ ผู้ให้ก็รู้สึกปิติในใจ ที่จะร่วมทำให้ชีวิตเด็ก ๆ มีโอกาสที่ดีขึ้น และสร้างสังคมที่ดีให้กับประเทศชาติ ดังนั้น จึงอยากเชิญชวนให้ทุกคนได้เข้ามามีส่วนร่วมบริจาคและสนับสนุนในโอกาสต่อไป เมื่อเราเป็นผู้ให้บุญกุศลก็จะส่งเสริมให้เราได้สิ่งดี ๆ กลับไป”

​จากนั้น ได้เยี่ยมชมสนามบาสเก็ตบอลที่จะดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซม และสถานที่โดยรอบ



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ