“เอไอเอ” เดินหน้าพิชิตเป้าหมาย AIA One Billion ภายในปี 2573 ผุด แคมเปญ “Rethink Healthy” หนุนกลุ่มลูกค้าเอเชีย ปรับเส้นทางสู่สุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

วันอังคารที่ 02 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

“เอไอเอ” เดินหน้าพิชิตเป้าหมาย AIA One Billion ภายในปี 2573 ผุด แคมเปญ “Rethink Healthy”  หนุนกลุ่มลูกค้าเอเชีย ปรับเส้นทางสู่สุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น


นายสจ๊วต เอ สเปนเซอร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด กลุ่มบริษัทเอไอเอ กล่าวว่า “สถานการณ์ปัจจุบันของผู้คนในเอเชียคือ มั่งคั่งขึ้นแต่ไม่ได้มีสุขภาพที่ดีขึ้น โรคที่เกิดจากพฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้คนกำลังเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว แม้ว่าผู้คนเหล่านั้นจะต้องการเปลี่ยนแปลงสุขภาพของตนเองก็ตาม ผลวิจัยแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า ผู้บริโภคต้องการในการสนับสนุนในด้านสุขภาพ

“เราจำเป็นต้องเปลี่ยนวิธีนำเสนอแนวทางการใช้ชีวิตเพื่อการมีสุขภาพที่ดี และแสดงให้ทุกคนเห็นว่า วิธีการมีสุขภาพที่ดีของแต่ละคนนั้นแตกต่างกัน พร้อมช่วยให้ทุกคนเดินหน้าสู่การมีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีในแบบฉบับของตนเอง แต่ละตลาดในเอเชียมีความหลากหลาย แต่ประเด็นปัญหาด้านสุขภาพล้วนเป็นไปในทิศทางเดียวกัน โดยมุ่งเดินหน้าภารกิจที่จะปรับทัศนคติ ความคิด พฤติกรรม และแสดงให้เห็นว่ามีสุขภาพดีเป็นเรื่องเฉพาะบุคคล แคมเปญนี้จะทำให้ผู้คนในเอเชียรู้สึกเข้าถึงและมีส่วนร่วมมากขึ้น เพื่อส่งเสริมการมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น พร้อมเร่งเดินหน้าเพื่อพิชิตเป้าหมาย AIA One Billion ของเรา”

ดังนั้น ล่าสุดเราได้เปิดแคมเปญ 'Rethink Healthy' ของเอไอเอจึงสามารถตอบสนองต่อความต้องการที่เร่งด่วนนี้ได้ ด้วยการปรับเส้นทางสู่สุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีให้มีความครอบคลุมมากขึ้น “Rethink Healthy” เป็นแคมเปญที่ส่งเสริมแนวทางความเป็นอยู่ที่ดีแบบองค์รวมและยั่งยืนยิ่งขึ้น ซึ่งครอบคลุม เกี่ยวข้อง และบรรลุผลได้สำหรับคนเอเชีย อีกทั้งยังนับเป็นส่วนหนึ่งของพันธกิจ AIA One Billion ที่เอไอเอมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนผู้คนกว่าหนึ่งพันล้านคนให้มีสุขภาพและชีวิตที่ขึ้น ภายในปี 2573

โดยแคมเปญ “Rethink Healthy” ริเริ่มขึ้นจากรายงานผลสำรวจด้านสุขภาพที่ได้รับในระดับภูมิภาคซึ่งจัดทำโดย เอไอเอพบว่าผู้บริโภคจำนวนมากในเอเชียเชื่อว่าการมีสุขภาพที่ดีนั้นเป็นสิ่งที่ยากเกินไปและไม่สามารถทำได้ โดยผลสำรวจจากรายงานวิจัยครั้งนี้พบว่า

•             ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่ต้องการมีสุขภาพที่ดีขึ้น แต่ร้อยละ 80 ของผู้ตอบแบบสอบถามไม่เชื่อว่าตนเองมีสุขภาพดีในปัจจุบัน

•             ร้อยละ 57 ของผู้ตอบแบบสอบถาม ยังไม่ได้สร้างการเปลี่ยนแปลงเพื่อปรับเปลี่ยนสุขภาพของตนเอง

•             ผู้คนในเอเชียยังถูกครอบงำด้วยการมีสุขภาพและตารางการออกกำลังกายที่สมบูรณ์แบบ

•             ร้อยละ 63 ของผู้ตอบแบบสอบถาม เชื่อว่าการออกกำลังกายจะต้องทำอย่างเคร่งครัดและติดต่อกันเป็นระยะยาวนานเพื่อสุขภาพที่ดี ซึ่งทำให้หลายคนท้อแท้จากการออกกำลังกาย

•             ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่เชื่อว่าการเคลื่อนไหวร่างกายเพียงเล็กน้อยไม่สามารถทำให้สุขภาพกายดีขึ้นได้ แม้ว่าการวิจัยจะแสดงให้เห็นถึงคุณค่าของก้าวเล็ก ๆ ที่ทำอย่างสม่ำเสมอเพื่อสร้างนิสัยที่ดีต่อสุขภาพก็ตาม

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ