ดั๊มป์ราคาท้ามรสุม! “realme C63” เปิดราคาใหม่เพียง 4,999 บาท ชูฟีเจอร์ชาร์จไว 45W และสู้ฝนด้วย Rainwater Smart Touch ในระดับพันต้น

วันอังคารที่ 09 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

ดั๊มป์ราคาท้ามรสุม! “realme C63” เปิดราคาใหม่เพียง 4,999 บาท ชูฟีเจอร์ชาร์จไว 45W และสู้ฝนด้วย Rainwater Smart Touch ในระดับพันต้น


realme รู้ใจคนไทยที่ต้องรับมือกับสายฝน ประกาศปรับราคาสมาร์ตโฟนรุ่นคุ้มค่าแห่งปี “realme C63” จาก 5,499 บาท เหลือเพียง 4,999 บาท ชูฟีเจอร์สุดล้ำตอบโจทย์หน้าฝนอย่าง Rainwater Smart Touch ช่วยให้คุณใช้งานโทรศัพท์ได้อย่างต่อเนื่อง ทั้งควบคุมและสั่งงานผ่านจอแสดงผลได้อย่างสะดวกสบายและแม่นยำ ไม่ว่าจะอยู่กลางสายฝน หลังล้างมือ หรือในขณะมือชุ่มเหงื่อจากการออกกำลังกาย พร้อมให้คุณจับจองในราคาใหม่กันได้ตั้งแต่วันที่ 8 กรกฎาคม เป็นต้นไป ทั้งในแพลตฟอร์มออนไลน์และศูนย์จำหน่ายชั้นนำ รวมถึง realme Brand Shop ทุกสาขาทั่วประเทศ

realme C63 สร้างกระแสในตลาดสมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้นด้วยฝาหลังหนังวีแกนเกรดพรีเมียม ดีไซน์แบบเดียวกับรุ่นเรือธง มอบผิวสัมผัสที่นุ่มนวลหรูหรา พร้อมคุณสมบัติทนทานต่อการใช้งานและลดรอยเปื้อนต่าง ๆ ได้ดีกว่ามือถือรุ่นอื่น แถมยังมาพร้อมระบบชาร์จเร็ว 45W ที่ชาร์จเพียง 1 นาทีก็ใช้คุยโทรศัพท์ได้นานถึง 1 ชั่วโมง และยังผ่านมาตรฐานความปลอดภัย TÜV Rheinland Safe Fast-Charge System Certification เพียงรุ่นเดียวในเซกเมนต์ ผู้ใช้จึงใช้งานและชาร์จ C63 ได้อย่างมั่นใจ นอกจากนี้ ยังติดตั้งฟีเจอร์ AI มากมายทั้ง Air Gestures ที่ช่วยให้คุณสามารถควบคุมสมาร์ตโฟนได้ในขณะเพลิดเพลินกับมื้ออาหารหรือออกกำลังกายโดยไม่ต้องสัมผัสหน้าจอ และฟังก์ชัน Mini Capsule 2.0 สุดล้ำที่ตอบโจทย์การใช้งานของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว และอีกมากมายที่จะยกระดับประสบการณ์แห่งยุคดิจิทัลได้อย่างสมบูรณ์แบบ

อย่าให้สายฝนทำให้คุณหมดสนุกกับสมาร์ตโฟน! realme C63 พร้อมมอบประสิทธิภาพการใช้งานที่ยอดเยี่ยมในทุกสถานการณ์ด้วยราคาที่คุ้มค่าสุด ๆ!



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ