รฟม. รักษ์สิ่งแวดล้อม นำทีม Green Office Hero ร่วมกันเก็บขยะในคลองลาดพร้าว รวมจำนวน 2,526 กิโลกรัม

วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

รฟม. รักษ์สิ่งแวดล้อม นำทีม Green Office Hero ร่วมกันเก็บขยะในคลองลาดพร้าว รวมจำนวน 2,526 กิโลกรัม


การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) จัดกิจกรรม Green Office Hero ประจำปี 2567 นำกลุ่มพนักงาน Green Office Hero จำนวน 25 คน ศึกษาดูงานด้านการจัดการขยะ จากมูลนิธิ TerraCycle Thailand ซึ่งเป็นมูลนิธิที่ดำเนินการด้านการกำจัดขยะในคลองเขตกรุงเทพมหานคร และร่วมกันเก็บขยะในคลองลาดพร้าว ได้จำนวน 2,526 กิโลกรัม
 
ทั้งนี้ กิจกรรม Green Office Hero เป็นกิจกรรมตามแผนปฏิบัติการด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมของ รฟม. ที่มุ่งเน้นการส่งเสริมให้บุคลากรของ รฟม. ตระหนักและเห็นความสำคัญของการลดใช้พลังงาน ลดขยะ และใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า เพื่อร่วมเป็นส่วนหนี่งในการลดภาวะก๊าซเรือนกระจก โดยกลุ่ม Green Office Hero จะต้องนำความรู้ที่ได้ไปจัดทำเป็นโครงการรณรงค์เพื่อเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของพนักงาน รฟม. สู่สังคม Zero Waste ต่อไป

ติดตามข้อมูลข่าวสาร รฟม. เพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ รฟม. www.mrta.co.th และเฟซบุ๊กแฟนเพจ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หรือ Call Center รฟม. โทรศัพท์ 0 2716 4044 “รฟม. ร่วมยกระดับเมืองด้วยโครงข่ายรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนและนวัตกรรม เพื่ออนาคตที่ยั่งยืน”



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ