'สมาคมกีฬาอีสปอร์ตจังหวัดปทุมธานี' 'เทศบาลนครรังสิต' 'ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค' และ 'สเปลล์' จัดทัวร์นาเมนต์แข่งขัน ROV RANGSIT ESPORTS CHALLENGE ปีที่ 2

วันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

'สมาคมกีฬาอีสปอร์ตจังหวัดปทุมธานี' 'เทศบาลนครรังสิต' 'ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค' และ 'สเปลล์' จัดทัวร์นาเมนต์แข่งขัน ROV RANGSIT ESPORTS CHALLENGE ปีที่ 2


เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2567 ณ ลาน Zpotlight ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และ สเปลล์ สมาคมกีฬาอีสปอร์ตจังหวัดปทุมธานี เทศบาลนครรังสิต ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และ สเปลล์ ได้ตอกย้ำความนิยมของทัวนาเมนต์ RANGSIT ESPORTS CHALLENGE ทัวร์นาเมนต์พิเศษเฉพาะคอเกม ROV ชาวปทุมธานี โดยเดินหน้าจัดศึกดวล ROV ขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

ร้อยตำรวจเอก ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิต กล่าวว่า สำหรับเหตุผลในการจัดทัวร์นาเมนต์ RANGSIT ESPORTS CHALLENGE เป็นปีที่ 2 “กระแสการตอบรับจากการจัดทัวร์นาเมนต์เมื่อปีที่แล้วที่เป็นที่น่าพอใจก็ส่วนหนึ่ง แต่ก็เพื่อให้เด็ก เยาวชน และประชาชน ได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลยาเสพติด และได้พัฒนาขีดความสามารถในด้านกีฬาอีสปอร์ต เพื่อให้การกีฬาอีสปอร์ต มีการพัฒนาให้ทันสมัย พัฒนาประชาชนระดับชุมชน ตำบลและอำเภอต่างๆ พร้อมทั้งเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวในจังหวัดปทุมธานีด้วย ซึ่งเป็นวัตถุประสงค์หลักที่เราจัดทัวร์นาเมนต์ในครั้งนี้ เราจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนอีสปอร์ตให้แก่เยาวชนชาวรังสิตและปทุมธานี”

โดยสมาคมกีฬาอีสปอร์ตจังหวัดปทุมธานีระบุเงื่อนไขในการสมัครครั้งนี้ว่า ผู้สมัครต้องมีอายุไม่เกิน 20 ปี ผู้เล่นตัวจริงในทีมอย่างน้อย 2 คน ต้องศึกษาอยู่ในจังหวัดปทุมธานี อาศัยอยู่ในปทุมธานี ทำงานอยู่ในปทุมธานี (ในกรณีใดกรณีหนึ่ง) ทั้งนี้ ได้เปิดรับ 2 ประเภทการแข่งขัน ได้แก่ การแข่งขัน ROV RANGSIT ESPORTS CHALLENGE เงินรางวัลรวม 50,000 บาท และ  การแข่งขัน HOBBY ART X COSPLAY เงินรางวัลรวม 10,000 บาท

ทั้งนี้ ROV ในประเทศไทยเป็นเกมที่ได้รับความนิยมจากผู้เล่นมาอย่างยาวนานจากหลายปัจจัย อาทิ การปรับปรุงและพัฒนาเกม สกินตัวละครต่าง ๆ สิ่งสำคัญคือ ROV ยังคงคำนึงถึงความต้องการของผู้เล่นเป็นหลักอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการให้ผู้เล่นมีส่วนร่วมเพื่อเลือกฮีโร่ หรือสกินใหม่ที่จะเข้ามาอยู่ในสมรภูมิ ROV ทำให้ ROV เป็นหนึ่งในเกมยอดนิยมของคนไทย แม้ว่าจะเปิดตัวมาถึง 8 ปีแล้วก็ตาม

#เทศบาลนครรังสิต #PTEA #รังสิต
#สมาคมกีฬาอีสปอร์ตจังหวัดปทุมธานี #ปทุมธานี #Pathumthaniofglory
#pathumthani #ESPORTS #ROV #SPACEGAMER  



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม โทร : 0893284192 , ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ