บีทีเอส กรุ๊ปฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567

วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

บีทีเอส กรุ๊ปฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567


นายคีรี กาญจนพาสน์ ประธานกรรมการ และประธานคณะกรรมการบริหาร นายกวิน กาญจนพาสน์ กรรมการบริหาร และกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ พร้อมด้วยกรรมการ และผู้บริหารระดับสูงของบริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีทีเอส กรุ๊ปฯ (BTSG) จัดการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ณ ชั้น 6 โรงแรมอีสติน แกรนด์ พญาไท เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา 

การจัดการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นในครั้งนี้เป็นปัจจัยสำคัญของการดำเนินธุรกิจด้วยความซื่อสัตย์ และโปร่งใส (Good Corporate Governance) โดยบีทีเอส กรุ๊ปฯ เป็นกลุ่มบริษัทที่ประกอบธุรกิจในหลากหลายอุตสาหกรรม และมีการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ผ่านการร่วมพัฒนาชุมชน สังคม และตระหนักถึงการดูแลสิ่งแวดล้อม ส่งผลให้บีทีเอส กรุ๊ปฯ ได้รับการรับรองมาตรฐานการดำเนินงานเป็นที่ยอมรับ และได้รับรางวัลจากทั้งในระดับประเทศ และสากลอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจของบริษัทฯ ที่ได้รับการติดอันดับดัชนีความยั่งยืนดาวโจนส์ (Dow Jones Sustainability Indices หรือ DJSI) ต่อเนื่องติดต่อกันเป็นปีที่ 6 และได้รับการประกาศให้เป็นบริษัทด้านธุรกิจคมนาคมที่มีความยั่งยืนอันดับ 1 ของโลกเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน โดยถือเป็นบริษัทในกลุ่มผู้นำ 1% แรกของกลุ่มอุตสาหกรรมคมนาคม และโครงสร้างพื้นฐานด้านคมนาคม (กลุ่ม TRA) ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจภายใต้กลยุทธ์ 3M : MOVE, MIX และ MATCH ในกรอบการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ