"พชรกฤษฏิ์ ชื่นชม" ซีอีโอหนุ่มคนรุ่นใหม่แห่ง 'Pacharakrit Property' ประกาศแผนธุรกิจปี 67 เร่งเครื่องรุกธุรกิจลิสซิ่ง – อสังหาริมทรัพย์ ทั้งแนวดิ่งและแนวราบ ขยายฐานเจาะทุกกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย

วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2567



หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งยวด ในฐานะที่ปรึกษาด้านสินเชื่ออสังหาริมทรัพย์ อาทิ บ้าน คอนโดมิเนียม โรงงาน และ ที่ดิน ซึ่งมาพร้อมกับนิยาม “การส่งมอบโอกาส” ให้กับผู้ประกอบการ รวมถึงนักลงทุน ได้รอดพ้นจากวิกฤตทางการเงิน และสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อไป ประกอบกับการได้รับความไว้วางใจ และเชื่อมั่นจากผู้ประกอบการด้วยดีอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด บริษัท พชรกฤษฏิ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (Pacharakrit Property) เตรียมประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญ กับบริษัทลิสซิ่งรายใหญ่ รวมถึงการเปิดตัว แบรนด์ธุรกิจลิสซิ่ง” (Leasing) เจาะตลาดกลุ่มรถยนต์ซูเปอร์คาร์ และรถยนต์หรูพรีเมี่ยม ตลอดจนขยายการปล่อยสินเชื่อให้ภาคอุตสาหกรรม และเครื่องจักร และแบรนด์ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ทั้งแนวดิ่ง และแนวราบ ถือเป็น “การส่งมอบโอกาส” ที่ช่วยเสริมสภาพคล่องทางการเงินให้กับผู้ประกอบการสู่การต่อยอดธุรกิจได้อย่างราบรื่นต่อไป 

พชรกฤษฏิ์ ชื่นชม ประธานบริหาร บริษัท พชรกฤษฎิ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ที่ปรึกษาด้านสินเชื่ออสังหาริมทรัพย์ เปิดเผยว่า นับตั้งแต่ต้นปี 2567 เป็นต้นมา จนปัจจุบัน ธุรกิจการให้บริการสินเชื่ออสังหาริมทรัพย์ ภายใต้การบริหารงานโดย พชรกฤษฏิ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ได้รับความไว้วางใจจากผู้ประกอบการ และ นักลงทุนแวดวงอสังหาริมทรัพย์มาอย่างต่อเนื่องกัน ทำให้บริษัทฯ มีการเติบโตมาตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา “ล่าสุด บริษัท พชรกฤษฎิ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ของเราเตรียมประกาศจับมือครั้งสำคัญกับ บริษัทธุรกิจลิสซิ่งรายใหญ่ ก่อตั้งแบรนด์ธุรกิจใหม่ ขึ้นมา ภายใต้ชื่อ บริษัท เอส.พี.พร็อพเพอร์ตี้ โฮลดิ้ง จำกัด (S.P.PROPERTY HOLDING) และ บริษัท เอส.พี.ลิสซิ่ง แอนด์ การันตี กรุ๊ป โฮลดิ้ง จำกัด (S.P.LEASING & GUARANTEE GROUP HOLDING) เพื่อช่วยเหลือนักลงทุนด้วยการนำหลักทรัพย์ อย่าง รถยนต์ซูเปอร์คาร์ หรือ รถยนต์หรูพรีเมี่ยม มายื่นขอรับสินเชื่อ เพื่อนำเงินทุนไปใช้เป็นทุนในการดำเนินธุรกิจ รวมถึง ยังถือเป็นการเจาะกลุ่มตลาดใหม่ให้กับบริษัทอีกด้วย”

นอกจากแบรนด์ธุรกิจลิสซิ่ง ที่เป็นความร่วมมือครั้งล่าสุดแล้ว บริษัทของเรายังแผนการดำเนินงานด้วยการพิจารณาสินเชื่อให้กับภาคอุตสาหกรรม โดยเฉพาะสินเชื่อรับฝาก และจำนอง เครื่องจักรในโรงงานอุตสาหกรรม ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ผู้ประกอบการมีทางเลือกในการหาแหล่งเงินทุนมาใช้ดำเนินธุรกิจในช่วงที่ภาวะเศรษฐกิจชะลอตัวอย่างทุกวันนี้” 

ผู้บริหารหนุ่ม เสริมด้วยว่า ปัจจุบัน บริษัท พชรกฤษฏิ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ไม่ได้เป็นเพียงแค่ที่ปรึกษาด้านสินเชื่ออสังหาริมทรัพย์ เท่านั้น “เรายังได้รับความไว้วางใจจากบริษัทธุรกิจการให้บริการ อย่าง กลุ่มโรงแรมที่พัก ให้ไปช่วยบริหาร และพัฒนาธุรกิจดังกล่าว ให้เกิดการเติบโต และมีความมั่นคงมากขึ้น ซึ่งความร่วมมือ ที่เกิดขึ้นเหล่านี้ ผมเชื่อมั่นว่า จะเป็นส่วนสำคัญที่จะนำพาให้ธุรกิจของ บริษัท พชรกฤษฏิ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในช่วงครึ่งหลังของปี 2567 และยังจะทำให้บริษัทฯ ของเรา ได้ให้บริการลูกค้าที่หลากหลายกลุ่มมากขึ้น ที่จะช่วยสร้างความสำเร็จในภาคธุรกิจอย่างรอบด้านอย่างที่เราตั้งใจไว้ โดยเฉพาะ ‘การส่งมอบโอกาส’ และ ‘ความสำเร็จ’ ให้กับผู้ประกอบการในธุรกิจที่จะช่วยผลักดันให้เศรษฐกิจของประเทศไทยก้าวไปข้างหน้าต่อไป” 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ