Turtle Shop ขยายสาขารูปแบบใหม่ "Turtle e" ผ่าน 3 สถานี รถไฟฟ้าสายสีเหลือง

วันพุธที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2567

Turtle Shop ขยายสาขารูปแบบใหม่


นายเอียน เคร็ก ลองเด้น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซุปเปอร์ เทอร์เทิล จำกัด (มหาชน) หนึ่งในกลุ่มบริษัทบีทีเอส ร่วมกับนายแล็พ ซน เนลสัน เหลียง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท วีจีไอ จำกัด (มหาชน), นายสุมิตร ศรีสันติธรรม ผู้อำนวยการใหญ่สายปฏิบัติการ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน), นายเคลวิน เหลียง กรรมการผู้จัดการ บริษัท บางกอก สมาร์ทการ์ด ซิสเทม จำกัด, นายเดิร์ก ยัน เหร์มัน อาร์ทส ผู้อำนวยการพัฒนาธุรกิจ บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) และนางสาวกมลวรรณ กอไพศาล ผู้อำนวยการโปรแกรม บริษัท แรบบิทรีวอร์ดส จำกัด ร่วมเปิดให้บริการร้าน “Turtle e” ณ สถานีลาดพร้าว รถไฟฟ้ามหานคร สายนัคราพิพัฒน์ (สายสีเหลือง)

นายเอียน เคร็ก ลองเด้น กล่าวว่า วันนี้บริษัทฯ มีความยินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่า Turtle Shop ได้ขยายสาขาในรูปแบบใหม่ จำนวน 3 แห่ง ภายใต้แบรนด์ “Turtle e” โดยจะเปิดให้บริการผ่าน 3 สถานี รถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง ได้แก่ สถานีลาดพร้าว (YL01), สถานีบางกะปิ (YL08) และสถานีสวนหลวง ร.9 (YL15) โดยร้าน “Turtle e” แม้จะมีขนาดของร้านที่เล็กกว่าร้าน Turtle Shop บนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส แต่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ใช้บริการ ที่ต้องการสินค้าที่มีความอร่อย หลากหลาย ด้วยเวลาอันรวดเร็ว ได้ไม่แพ้ร้าน Turtle Shop บนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ผ่านการให้บริการในรูปแบบต่าง ๆ อาทิ

• Turtle CAFE บาร์กาแฟสุดพิเศษในร้าน “Turtle e” ที่พร้อมเสิร์ฟกาแฟพรีเมียมที่ชงสดใหม่ และยังมีกาแฟบรรจุขวดพร้อมดื่ม ที่สามารถให้บริการได้ทันที หากต้องการความรวดเร็ว

• Turtle KITCHENERY ผู้ใช้บริการจะได้สัมผัสอย่างเต็มอิ่มกับเมนูอาหารไทย และนานาชาติคุณภาพเยี่ยมในราคาที่คุ้มค่า ซึ่งหนึ่งในไฮไลต์ที่สำคัญของร้านคือ Turtle BAKE เบเกอรีอบสดใหม่ ที่จะมอบความสุข และเติมเต็มช่วงเวลาหิวระหว่างมื้ออาหารได้เป็นอย่างดี

พิเศษ! สำหรับช่วงเปิดร้าน “Turtle e” สาขาใหม่ ทางบริษัทฯ จัดโปรโมชันลดราคาโอนิกิริแซลมอนย่างเกลือ จากปกติ 39 บาท เหลือเพียง 29 บาทเท่านั้น และยังมีโปรโมชันอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย

“ผ่านมา 3 ปีแล้ว หลังจากเปิดให้บริการร้าน Turtle Shop สาขาแรกบนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส และปัจจุบันเพิ่มขึ้นเป็น 23 สาขา ภายใต้วิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย แต่ท้าทาย คือ “การให้บริการอาหาร และเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยมสำหรับผู้โดยสารรถไฟฟ้า" และเพื่อสานต่อวิสัยทัศน์ตามที่กล่าวมา ณ วันนี้ ร้าน “Turtle e” สาขาใหม่ จำนวน 3 แห่ง ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ บนสถานีรถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง เพราะเรารู้ว่าภายใต้เวลาที่มีจำกัด ผู้โดยสารรถไฟฟ้าทุกท่าน ต้องการสินค้า และอาหารที่มีคุณภาพ ที่หาซื้อได้ในเวลาอันรวดเร็ว ในราคาที่คุ้มค่า” 

ทั้งนี้หากต้องการเข้าร่วมเป็นสมาชิก Turtle Club เพื่อรับสิทธิพิเศษในการซื้อสินค้า สามารถสมัครได้ง่าย ๆ ด้วยการแจ้งเบอร์โทรศัพท์ผ่านเคาน์เตอร์ Turtle Shop โดยทุกครั้งที่ทำการใช้จ่ายให้แจ้งเบอร์โทรศัพท์ เพียงเท่านี้ก็จะได้รับสิทธิพิเศษ และราคาสินค้าสุดคุ้มเฉพาะสมาชิก นอกจากนี้หากคุณเป็นสมาชิก Rabbit Rewards ทุกการใช้จ่าย20 บาท จะได้รับ 1 Rabbit Point ที่สามารถสะสม และแลกรับของรางวัลผ่านแอปพลิเคชัน Rabbit Rewards ได้สามารถติดตามข่าวสาร Turtle Shop รวมถึงสินค้าแนะนำ สิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิก และโปรโมชันประจำเดือน ได้ที่ช่องทาง Facebook : Turtle Shop และ LINE OA : @turtleshop



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ