“TNR PLC” ผนึก “PLBY Group, Inc.” ลุยพัฒนา “PLAYBOY CONDOMS” บุกตลาดถุงยางอนามัยพรีเมี่ยมส่งออกขายกว่า 100 ประเทศทั่วโลก พร้อมแตกไลน์ผลิตภัณฑ์สู่กลุ่มเจลหล่อลื่นผสม CBD

วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2567

“TNR PLC” ผนึก “PLBY Group, Inc.” ลุยพัฒนา “PLAYBOY CONDOMS” บุกตลาดถุงยางอนามัยพรีเมี่ยมส่งออกขายกว่า 100 ประเทศทั่วโลก  พร้อมแตกไลน์ผลิตภัณฑ์สู่กลุ่มเจลหล่อลื่นผสม CBD


บริษัท ไทยนิปปอนรับเบอร์อินดัสตรี้ จำกัด (มหาชน) (TNR PLC) และ PLBY Group, Inc. เจ้าของเครื่องหมายการค้าแบรนด์ PLAYBOY ได้ร่วมเฉลิมฉลองภายหลังการร่วมลงนามสัญญาสิทธิการออกแบบ ผลิต ส่งเสริมการขาย และจัดจำหน่ายถุงยางอนามัยและผลิตภัณฑ์สารหล่อลื่นภายใต้แบรนด์ “PLAYBOY CONDOMS” สำเร็จไปได้ด้วยดี ในงาน “Bond to Beat A 30-YEAR GLOBAL LICENSE AGREEMENT SIGNING CEREMONY”

นายอมร ดารารัตนโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TNR PLC  กล่าวถึงจุดแข็งของบริษัทว่า  TNR PLC ก่อตั้งมายาวนานกว่า 31 ปี มีความเชี่ยวชาญในการผลิตถุงยางอนามัยจากน้ำยางธรรมชาติที่มีคุณภาพสูง พร้อมกับมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จนทำให้บริษัทมีกำลังการผลิตสูงสุด 2,000 ล้านชิ้นต่อปี และส่งออกไปขายกว่า 100 ประเทศทั่วโลก

จากการที่เราเล็งเห็นศักยภาพการเติบโตในกลุ่มถุงยางอนามัยระดับพรีเมียม ที่ผู้บริโภคโดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ไม่ได้มองถุงยางอนามัยเป็นเพียงอุปกรณ์การคุมกำเนิด และป้องกันโรค แต่ผู้บริโภคยังให้ความสำคัญกับการมองหาประสบการณ์ใหม่ ๆ จากการเลือกใช้งานถุงยางอนามัยที่แสดงออกถึงไลฟ์สไตล์ และตัวตนของผู้ใช้ รวมไปถึงภาพลักษณ์แบรนด์ที่น่าเชื่อถือ การร่วมมือกันระหว่าง TNR PLC และ PLBY Group, Inc. ในครั้งนี้ จึงตอบโจทย์และนับเป็นการผสานจุดแข็งของทั้งสององค์กรไว้ด้วยกัน

ภายในงาน ยังได้รับเกียรติจาก Mr. Ben Kohn ประธานเจ้าหน้าที่บริหารจาก PLBY Group, Inc. เข้าร่วมแสดงความยินดี และพูดคุยถึง แบรนด์ PLAYBOY และความสำคัญในการร่วมมือกันในครั้งนี้ "PLBY Group., Inc. เชื่อมั่นว่าความร่วมมือระยะยาวกับ TNR PLC ซึ่งเป็นผู้ผลิตถุงยางอนามัยที่มีชื่อเสียง และเป็นที่รู้จักในด้านนวัตกรรมล้ำสมัย จะนำพาถุงยางอนามัยแบรนด์ Playboy ให้สามารถเข้าจัดจำหน่ายในตลาดทั่วโลกได้อย่างรวดเร็ว" เขากล่าว "การเป็นพันธมิตรทางกลยุทธ์กับ TNR PLC ถือเป็นก้าวสำคัญทางธุรกิจ และเรารอคอยที่จะทำงานร่วมกับ TNR PLC ในการขับเคลื่อนกลยุทธ์การเข้าสู่ตลาดโลกของพวกเขาอย่างแน่นอน"

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TNR PLC กล่าวต่อถึงกลยุทธ์การตลาดว่า TNR PLC พร้อมขยายตลาดถุงยางอนามัยภายใต้แบรนด์ PLAYBOY CONDOMS ได้ทันที ด้วยเครือข่ายขนาดใหญ่ และคู่ค้าทั่วโลกหลากหลายประเทศที่สนใจเป็นตัวแทนกระจายสินค้า เช่น  สหรัฐอเมริกา จีน รวมถึงตลาดใหม่อย่าง อินเดีย เวียดนาม แอฟริกา และประเทศอื่น ๆ ในอนาคต ที่ประชาชนมีฐานรายได้เพิ่มมากขึ้น และในอนาคต PLAYBOY CONDOMS ยังมีแผนที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อาทิ เช่น เจลหล่อลื่นที่มีส่วนผสมของน้ำมันกัญชา (CBD) และการพัฒนาผลิตถุงยางอนามัยให้บางยิ่งขึ้นกว่าที่มีขายในปัจจุบัน นับเป็นการเพิ่มมูลค่า และสร้างสีสันวงการถุงยางอนามัยให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้นในสายตาผู้บริโภค

ทั้งนี้ ผู้บริหารทั้งสองท่านเชื่อมั่นว่าการจับมือกันของทั้งสองบริษัทในครั้งนี้จะสามารถยกระดับผลิตภัณฑ์เพื่อส่งมอบคุณค่าที่โดดเด่นยิ่งขึ้นให้กับผู้ใช้งาน พัฒนาการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภคทั้งออนไลน์และออฟไลน์ พร้อมสร้างความมั่นใจให้กับพันธมิตร และผู้ถือหุ้น ถึงการมุ่งใช้นวัตกรรมใหม่ ๆ พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่จะนำไปสู่การเพิ่มศักยภาพทางรายได้ และการเติบโตในส่วนแบ่งการตลาดของอุตสาหกรรมถุงยางอนามัยทั้งในระดับประเทศและนานาชาติอย่างแน่นอน



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ