เปิดตัว ‘Lenovo Tab Plus’ แท็บเล็ตสำหรับคนรักดนตรีที่มาพร้อมกับลำโพง 8 ตัว

วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2567

เปิดตัว ‘Lenovo Tab Plus’ แท็บเล็ตสำหรับคนรักดนตรีที่มาพร้อมกับลำโพง 8 ตัว


เลอโนโว เปิดตัว Lenovo Tab Plus แท็บเล็ตเพื่อความบันเทิงที่มอบประสบการณ์โซนาร์ที่โดดเด่นกับลำโพง JBL ถึง 8 ตัว พร้อมโครงสร้างเมทริกซ์ Hi-Fi โดย Dolby Atmos® ดีไซน์เพื่อคนรักเสียงเพลง ด้วยตัวแท็บเล็ตขนาด 11.5 นิ้ว พร้อมจอแสดงผล 2K ระดับพรีเมียมให้ภาพที่คมชัด และขาตั้งปรับระดับได้ เพื่อความเพลิดเพลินสูงสุดได้จากทุกมุมมอง

โทนี่ เฉิน, รองประธานฝ่ายแท็บเล็ตและกลุ่มอุปกรณ์อัจฉริยะ, เลอโนโว กล่าวว่า “ปัจจุบันแท็บเล็ตพัฒนาให้ตอบโจทย์กับการทำงานและการเรียนของผู้คนในยุคไฮบริดที่ผสมผสานระหว่างความคล่องตัวและประสิทธิภาพที่สมดุล ในขณะที่ตลาดแท็บเล็ตฟื้นตัว เลอโนโวพร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์แท็บเล็ตใหม่ล่าสุดอย่าง Lenovo Tab Plus ที่รวบรวมทุกฟีเจอร์อันครบครันเพื่อมอบประสบการณ์ความบันเทิงและคุณภาพเสียงระดับพรีเมียมอย่างแท้จริง”

แท็บเล็ตที่ให้แรงบันดาลใจในทุกจังหวะ

Lenovo Tab Plus ดีไซน์มาเพื่อเอาใจคนรักเสียงดนตรี ที่จะเปลี่ยนทุกที่ให้เป็นแหล่งรวมความบันเทิงส่วนตัวด้วยเสียงสเตอริโอคมชัด 26W จากลำโพง JBL Hi-Fi ถึง 8 ตัว รวมถึงทวีตเตอร์เมทริกซ์ 4 ตัว และอีก 4 วูฟเฟอร์สมดุลแรงในกล่องลำโพง 4 ตัว รวมแล้ว 22cc เติมสีสันให้บรรยากาศในห้องนอนหรือห้องนั่งเล่นมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น ด้วยเสียงเบสที่ลึกและโดดเด่นแต่ยังคงความคมชัดของโทนเสียงจาก Dolby Atmos พร้อมรองรับความถี่ละเอียดสูงถึง 24 บิต และ 96kHz เมื่อใช้หูฟัง หรือจะเปลี่ยนเป็นลำโพง Bluetooth® เพื่อสตรีมผ่านสมาร์ทโฟนก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้แท็บเล็ตยังมีขาตั้งในตัวปรับได้สูงสุด 175 องศา เพิ่มความยืดหยุ่นในการรับชม และผู้ใช้สามารถปรับแต่งการตั้งค่าเสียงได้ตามความต้องการสำหรับแอพพลิเคชันต่าง ๆ ได้อีกด้วย

ประสบการณ์ความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบนอนสต็อป

Lenovo Tab Plus ยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงให้สมบูรณ์แบบยิ่งกว่า โดยจับคู่ความสามารถด้านโซนาร์เข้ากับจอแสดงผล 2K TÜV-certified2 ในอัตรารีเฟรชเรท 90Hz แสดงภาพที่คมชัดสดใสและกราฟิกที่น่าดึงดูด หน้าจอที่ได้รับการรับรองจาก TÜV ช่วยให้มั่นใจถึงคุณภาพแสงสีฟ้าต่ำ ไร้การสั่นไหว เพื่อความสบายตาสูงสุด พร้อมแบตเตอรี่ขนาด 8600 mAh ที่สามารถสตรีมได้นานถึง 12 ชั่วโมง3 และรองรับการชาร์จเร็ว 45W ที่ให้พลังงานเต็มได้ในเวลาเพียง 90 นาที3 Lenovo Tab Plus ขับเคลื่อนด้วยพลังจากโปรเซสเซอร์ MediaTek™ Helio G99 และมีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลในตัวสูงสุดถึง 256GB4 พร้อมตัวเลือกการ์ด MicroSD เพิ่ม (จำหน่ายแยก) รวมถึงยังกันน้ำและฝุ่น IP525 สำหรับนักอ่านแท็บเล็ตตัวนี้ก็มีโหมด Immersive Reading ที่จำลองเมทริกซ์สีของหน้าจอให้เหมือนกับหนังสือ และเมื่อเปิดโหมดสแตนด์บายอัตโนมัติ7 (ตั้งแท็บเล็ตแนวนอนบนขาตั้งขณะชาร์จและไม่ได้ใช้งาน) แท็บเล็ดจะพักหน้าจอเสมือนกรอบรูปดิจิตอลหรือนาฬิกาได้

Lenovo Tab Plus ทำหน้าที่เป็นเซฟการ์ดด้วยแดชบอร์ดความเป็นส่วนตัวที่ช่วยให้ผู้ใช้จัดการสิทธิ์ต่าง ๆ ได้ ด้วยมีระยะเวลาการอัพเกรดนาน 2 ปี พร้อมแพตช์รักษาความปลอดภัยนานถึง 4 ปี จนถึงเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2571 และให้ความปลอดภัยที่เหนือระดับกับ Lenovo Premium Care6 ที่ซัพพอร์ตด้านเทคนิคเฉพาะบุคคล และ Lenovo Accidental Damage Protection One6 ที่พร้อมคุ้มครองในด้านความปลอดภัยจากการมีน้ำหกใส่แท็บเล็ตโดยไม่ตั้งใจ นอกจากนี้ตัวแท็บเล็ตยังสามารถใช้งานร่วมกับ Lenovo Tab Pen Plus, ที่ชาร์จติดผนัง USB-C 68W, คีย์บอร์ดไร้สายหลายอุปกรณ์ และเคสป้องกันที่ทำจากวัสดุ Dupont™Tyvek® และหนัง PU6 จากเลอโนโว

ราคาและการวางจำหน่าย8

Lenovo Tab Plus วางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย ในราคาเริ่มต้นที่ 11,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lenovo.com/th/th หรือ https://www.facebook.com/LenovoTH



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ