กรุงเทพมหานคร คว้ารางวัล การออกแบบบูธยอดเยี่ยม 2024 จากงาน ITE HCMC 2024 ที่นครโฮจิมินห์ เวียดนาม

วันเสาร์ที่ 07 กันยายน พ.ศ. 2567

กรุงเทพมหานคร คว้ารางวัล การออกแบบบูธยอดเยี่ยม 2024 จากงาน ITE HCMC  2024 ที่นครโฮจิมินห์ เวียดนาม


กระแสการตอบรับของชาวเวียดนามล้นหลาม ต่อผลงานของกรุงเทพมหานคร  มีดีมีเด็ดเกินบรรยาย เป็นไวรัลให้เมืองหลวง กรุงเทพมหานคร ประเทศไทยน่าชื่นใจ
 
เป็นประวัติศาสตร์ของการออกงานแสดงนิทรรศการและการตกแต่งบูธ ของสำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวกรุงเทพมหานครซึ่งนำโดย นางสาวเยาวลักษณ์พิมพะนิตย์ ผู้อำนวยการสำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว ได้นำบูท ของ สำนักงาน ไปจัดแสดงที่งาน ITE HCMC  2024 ที่นครโฮจิมินห์ เวียดนาม ระหว่างวันที่ 5-7 กันยายนที่ผ่านมา และสามารถคว้ารางวัลบูธยอดเยี่ยม
 
ด้วยการนำเสนอ ความหลากหลายของกรุงเทพมหานครเมืองที่เป็นศูนย์กลางด้านคมนาคมเศรษฐกิจและการปกครอง อีกทั้งยังเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวเพราะมีแหล่งโบราณสถานขนบธรรมเนียมประเพณีและวิถีชุมชนที่มีความหลากหลาย 
 
แม้ที่ผ่านมา จะมีปัญหาการแพร่ระบาดของโควิด 19 ที่ส่งผลต่อการท่องเที่ยวทั่วโลกแต่ด้วยศักยภาพ ของหน่วยงานการท่องเที่ยวกรุงเทพมหานคร ที่สามารถ จัดทำโครงการ ส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยว นำเสนอภาพลักษณ์และความพร้อมสู่สายตานักท่องเที่ยวทั้งในระดับประเทศและระดับโลก โดยศักยภาพดังกล่าวจึงทำให้มีนักท่องเที่ยวที่มีคุณภาพเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศและสร้างรายได้ในการท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก
 
ด้วยความสำเร็จทั้งหลายเหล่านี้สำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวสำนักวัฒนธรรมกีฬาและการท่องเที่ยวในฐานะหน่วยงานที่รับผิดชอบ สามารถส่งเสริมภาพลักษณ์ได้ประสบความสำเร็จ ร้อยเรียงผ่านเรื่องราวการออกแบบนิทรรศการและบูธ ในส่วนของกรุงเทพมหานคร ประเทศไทยได้เป็นอย่างดี จึงทำให้คว้ารางวัล การออกแบบบูธยอดเยี่ยมปี 2024 จากงานITE HCMC  2024 ที่นครโฮจิมินห์ เวียดนาม มาครองได้จนเป็นผลสำเร็จ


บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ