'ดัชมิลล์' ร่วมกับ 'โรงพยาบาลรวมใจรักษ์ จัดกิจกรรม “ดัชมิลล์หน่วยกู้สู้หวัด” เดินสายฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ให้กับเด็กนักเรียนชั้นประถมศึกษาในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร 40 แห่ง

วันอังคารที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2567

'ดัชมิลล์' ร่วมกับ 'โรงพยาบาลรวมใจรักษ์ จัดกิจกรรม “ดัชมิลล์หน่วยกู้สู้หวัด” เดินสายฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ให้กับเด็กนักเรียนชั้นประถมศึกษาในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร 40 แห่ง


กิจกรรม “ดัชมิลล์หน่วยกู้สู้หวัด” ที่ดัชมิลล์ ร่วมกับ โรงพยาบาลรวมใจรักษ์ จัดโครงการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ให้กับเด็กนักเรียนชั้นประถมศึกษาในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร 40 แห่ง จำนวนทั้งสิ้น 4,000 คน พร้อมกับคณะบุคลากรทางการแพทย์ เพื่อให้ความรู้ และแนะนำเทคนิคในการดูแลตัวเองในช่วงฤดูฝนให้ห่างไกลจากไข้หวัดใหญ่
 
ผ่านไปแล้วกว่า 20 โรงเรียน ที่ ”ดัชมิลล์” ได้เดินหน้าฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ โครงการนี้เริ่มมาตั้งแต่ เดือน มิถุนายน ช่วงเข้าหน้าฝนที่เชื้อไวรัสไข้หวัดใหญ่จะสามารถแพร่กระจายได้ง่าย โดยเฉพาะในเด็กเล็กที่อาจจะมีการดูแลตัวเองที่ไม่ดีพอ รวมถึงการสัมผัสกันอย่างใกล้ชิด ซึ่งอาจส่งผลให้เกิดการติดเชื้อไข้หวัดใหญ่กันอย่างแพร่หลายในกลุ่มเด็ก ๆ 
 
ดัชมิลล์ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของสุขภาพร่างกายของคนไทย และเด็ก ๆ ที่โตไปเป็นอนาคตของชาติ จึงจัดกิจกรรมดี ๆ เช่นนี้ โดยมียอดการฉีดวัคซีนไปแล้วกว่า 2,000 เข็ม และยังคงเดินหน้าต่อไปเรื่อย ๆ จนถึงเดือน พฤศจิกายน 2567 
 
ในช่วงหน้าฝนแบบนี้ นอกจากการฉีดวัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่แล้ว น้อง ๆ ยังควรออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ รับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ และเสริมภูมิคุ้มกัน ด้วยอาหารที่มีโพรไบติก มีวิตามินดี หรือวิตามินซีสูง สามารถติดตามโครงการ “ดัชมิลล์หน่วยกู้สู้หวัด” ได้ที่ www.facebook.com/dutchmillgroup.thailand 
 
#ดัชมิลล์หน่วยกู้สู้หวัด #วัคซีนไข้หวัดใหญ่ #ดัชมิลล์CSR #หน้าฝน #เด็กกับไข้หวัดใหญ่


บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ