วิริยะประกันภัย ร่วมกับ แขวงทางหลวงภูเก็ต เดินหน้าโครงการแก้ไขจุดเสี่ยงฯ ต่อเนื่องในภาคใต้

วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2567

วิริยะประกันภัย ร่วมกับ แขวงทางหลวงภูเก็ต เดินหน้าโครงการแก้ไขจุดเสี่ยงฯ ต่อเนื่องในภาคใต้


นายวัลลภ จินดาเพ็ชร รองผู้อำนวยการแขวงทางหลวงภูเก็ต รับมอบ ป้ายไฟลดความเร็ว ภายใต้ “โครงการแก้ไขจุดเสี่ยงเพื่อลดอุบัติภัยบนท้องถนน” จาก บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) โดยมี นายทวีศักดิ์ ลักษณะชู ผู้จัดการศูนย์ปฏิบัติการสินไหมทดแทนภูเก็ต เป็นผู้แทนมอบ เพื่อเตือนให้ผู้ขับขี่ยานพาหนะชะลอความเร็วในการขับขี่ อันเป็นการช่วยลดปัญหาอุบัติเหตุบริเวณจุดเสี่ยง ณ อุโมงค์ทางลอดแยกดาราสมุทร ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต

สำหรับ “โครงการแก้ไขจุดเสี่ยงเพื่อลดอุบัติภัยบนท้องถนน” ทางบริษัทฯ ได้ดำเนินงานร่วมกับฝ่ายปฏิบัติการภาคและหน่วยงานภาครัฐที่รับผิดชอบอย่างต่อเนื่อง โดยวิเคราะห์และคัดเลือกจุดเสี่ยงทั่วประเทศ และมุ่งเน้นการแก้ไขจุดเสี่ยงทางกายภาพ เพื่อป้องกันปัญหาอุบัติเหตุบนท้องถนนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นการปลูกฝังวินัยทางการจราจรที่ดีแก่ประชาชนในอีกทางหนึ่ง ซึ่งในปี 2567 ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ดำเนินการแก้ไขจุดเสี่ยงในพื้นที่ภาคใต้ ทั้งหมด 2 จุด ได้แก่ จังหวัดกระบี่และจังหวัดภูเก็ต และจะดำเนินงานต่อในจังหวัดสุราษฎร์ธานี จังหวัดตรัง และจังหวัดพังงา เป็นลำดับถัดไป



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ