OCEAN LIFE ไทยสมุทร รับรางวัลเกียรติยศระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก จาก Insurance Asia Awards 2024

วันอังคารที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2567

OCEAN LIFE ไทยสมุทร รับรางวัลเกียรติยศระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก จาก Insurance Asia Awards 2024


คุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต เข้ารับรางวัลเกียรติยศระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ในงาน “Insurance Asia Awards 2024” รางวัล “Domestic Life Insurer of the Year – Thailand” จาก Insurance Asia Magazine ประเทศสิงคโปร์  รางวัลนี้เป็นรางวัลเกียรติยศที่สะท้อนให้เห็นถึงความโดดเด่นในการดำเนินธุรกิจประกันชีวิตจนเป็นที่ยอมรับในประเทศไทย ที่มีนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์และบริการที่สร้างความประทับใจและความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า อีกทั้งยังมีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ใช้ความรักเป็นพลังขับเคลื่อนองค์กรมายาวนาน 75 ปี โดยไม่หยุดพัฒนาในทุกมิติ เพื่อทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย ทำให้คนไทยเข้าถึงประโยชน์ของการประกันชีวิตได้มากที่สุด พร้อมแล้วที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลโลกและสังคม เพื่อส่งมอบอนาคตที่ยั่งยืนให้กับคนรุ่นต่อไปได้ ใช้ชีวิตอย่างมั่นคง มั่นใจ ปลอดภัย มีความสุข



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ