“เดนทิสเต้” ประกาศคว้าซุปตาระดับโลก “ลิซ่า” แบรนด์แอมบาสเดอร์ต่อเนื่อง ร่วมปั้นโฆษณาชุดล่าสุด ดันยอดขายเติบโตสิ้นปีโต 20 %

วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2567

“เดนทิสเต้” ประกาศคว้าซุปตาระดับโลก “ลิซ่า” แบรนด์แอมบาสเดอร์ต่อเนื่อง ร่วมปั้นโฆษณาชุดล่าสุด ดันยอดขายเติบโตสิ้นปีโต 20 %


เภสัชกร ดร.แสงสุข พิทยานุกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามเฮลท์กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กลุ่มยาสีฟันและผลิตภัณฑ์กลุ่มสเปรย์ระงับกลิ่นปากแบรน์ เดนทิสเต้” กล่าวว่า ปีนี้เรายังคงเลือก“ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับ “เดนทิสเต้” (Dentiste’) ครอบคลุม ผลิตภัณฑ์กลุ่มยาสีฟันทุกสูตรของแบรนด์ และผลิตภัณฑ์กลุ่มสเปรย์ระงับกลิ่นปากของเดนทิสเต้อย่างต่อเนื่องหลังจากร่วมงาน กันครั้งแรกเมื่อเดือนกันยายน 2564 ด้วยชื่อเสียงของลิซ่าที่โด่งดังในระดับสากล มีภาพลักษณ์ของ คนรุ่นใหม่ที่ทันสมัย และเป็นตัวแทนของกลุ่มคน Gen Z จึงช่วยผลักดันให้มูลค่าแบรนด์เดนทิสเต้เพิ่มขึ้น ถึง 3 เท่าตัว และดันยอดขายได้จริงประมาณ 50-100% ในช่วงที่ลิซ่าเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ทั้งสองครั้ง

สำหรับการแต่งตั้งลิซ่าเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ครั้งนี้มาพร้อมกับการเปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ “The New Chapter : Dentiste’ X The Power of Lisa’s Confident Smile” ซึ่งลิซ่ามีส่วนร่วมในการ กำกับ วางคาแรคเตอร์ และเขียนบทกับทีมงานจัดทำโฆษณา โดยเนื้อหาจะถ่ายทอดชีวิตและตัวตนของเธอ ในฐานะ “Lady Boss” การเติบโตของลิซ่าตั้งแต่การเป็นศิลปิน นักเต้น มาสู่การเป็นเจ้าของธุรกิจในปัจจุบัน รวมถึงมีฉากโฆษณาที่จะเป็น “Soft Power” ให้กับประเทศไทยด้วย มีฉากการรับประทานอาหารไทย หลายเมนู เช่น พะแนงเนื้อ ต้มยำกุ้ง น้ำแข็งไส ก่อนใช้สเปรย์ระงับกลิ่นปากของเดนทิสเต้เพื่อเรียก ความมั่นใจ ซึ่งโฆษณาชิ้นนี้กับเดนทิสเต้จะเป็นโฆษณาเพียงชิ้นเดียวที่ลิซ่าร่วมแสดงในปี 2567 จึงเชื่อว่า จะเกิดแรงกระเพื่อมสูงในกลุ่มแฟน ๆ และในตลาดไปทั้วโลก

ทั้งนี้ การทำสัญญาแบรนด์แอมบาสเดอร์กับลิซ่าเป็นครั้งที่สาม ทางบริษัทฯ คาดหวังว่าจะช่วย ดันยอดขายเติบโตเป็น “เท่าตัว” ได้อีกครั้ง หรือภายในสิ้นปีนี้จะสามารถสร้างรายได้เติบโตขึ้นราว 20 % และคาดหวังการเติบโตในตลาดกว่า 20 ประเทศที่เดนทิสเต้ เข้าไปวางจำหน่ายอยู่ในตอนนี้ โดย “เดนทิสเต้” มียอดขายมากที่สุดอยู่ในตลาดต่างประเทศ คือ ประเทศญี่ปุ่นเป็นอันดับที่ 1 รองมาที่ประเทศเกาหลี ซึ่งปัจจุบันมีแชร์อยู่ที่ 12 % และลำดับที่ 3 คือประเทศเขมร ส่วนไทยอยู่ที่อันที่ 4 โดยมีแชร์อยู่ที่ 6 -7 % ในตลาดยาสีฟันในกลุ่มพรีเมี่ยม จากตลาดรวมยาสีฟันปัจจุบันมีมูลค่าอยู่ที่ 3,000-4,000 ล้านบาท

เภสัชกร ดร.แสงสุข กล่าวทิ้งท้ายว่า นอกจากการวางตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่เหมาะสมและตรงใจ กลุ่มผู้บริโภคแล้ว พื้นฐานผลิตภัณฑ์ของเดนทิสเต้เองคือหัวใจความส าเร็จของบริษัทฯ โดยเดนทิสเต้เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมียมที่ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ใช้แล้วเห็นผล ผู้ใช้รู้สึกสดชื่น และสร้างเสริมความมั่นใจ รวมถึงเป็นยาสีฟันที่มอบนวัตกรรมใหม่ให้กับผู้บริโภคอยู่เสมอ เช่น ยาสีฟัน เซรั่มเพิ่มเนื้อฟันขาว Dentiste’ Repaire’ Oral Care Serum หรือ ยาสีฟันแบบแปรงแห้ง Dentiste’  Anticavity Max Fluoride ที่ทันตแพทย์กว่า 6,000 คนทั่วโลกแนะนำ



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม โทร : 0893284192 , ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ