บุกชมโครงการ ‘Wisdom First Residence ‘บ้านหรูดีไซน์ที่ทันสมัย ใกล้ชิดธรรมชาติ ‘เมืองแห่งคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืน’

วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2567

บุกชมโครงการ ‘Wisdom First Residence ‘บ้านหรูดีไซน์ที่ทันสมัย ใกล้ชิดธรรมชาติ ‘เมืองแห่งคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืน’


บริษัท วิสดอม พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ Wisdom Valley มุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน พร้อมมอบความคุ้มค่าที่เหนือกว่า เปิดตัวโครงการ Wisdom First Residence โครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพสูง (High Quality) นำเสนอบ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี เพื่อการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายแต่ยังใกล้ชิดธรรมชาติ อยู่ภายในโครงการ Wisdom Valley บนทำเลศักยภาพ เขาไม้แก้ว จังหวัดชลบุรี กลางผืนป่าในหุบเขาบนพื้นที่กว่า 1,400 ไร่  มุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย ภายใต้แนวคิด  ‘เมืองแห่งคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืน’ สร้างขึ้นตอบโจทย์ความต้องการการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ 3 ด้าน Live – Learn - Lifestyle เพื่อเป็นพื้นที่สร้างสมดุลให้ชีวิตแบบยั่งยืนอย่างแท้จริง 

สำหรับ Wisdom First Residence เป็นโครงการบ้านระดับลักชัวรีที่มีคุณภาพสูง (High Quality) รวมทั้งสิ้น 300 ยูนิต มูลค่าทั้งโครงการ 10,000 ล้านบาท โดยปี 2567 เปิดตัวเฟสแรกจำนวน 47 ยูนิต บนพื้นที่ 28 ไร่ และพื้นที่ Clubhouse อีกกว่า 22 ไร่ มูลค่ารวม 1,200 ล้านบาท มุ่งเน้นให้ความสำคัญทั้งเรื่องดีไซน์ที่ทันสมัยและตอบโจทย์การใช้ชีวิต  โดยมีดีไซน์บ้านให้เข้ากับธรรมชาติในสไตล์ Mid Century จากฝีมือการออกแบบของบริษัท A49  โดยใช้วัสดุธรรมชาติ เน้นหลังคาสูง เพื่อเพิ่มพื้นที่ของบ้านให้อยู่สบาย รับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ มีพื้นที่สีเขียว และออกแบบให้เหมาะสำหรับการใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัว เช่น รองรับการติดตั้งลิฟท์ และการใช้ Wheelchair, บ้านทุกหลังติดตั้งจุดชาร์จรถไฟฟ้า EV และ Solar Rooftop โดยบ้านทุกหลังของ Wisdom First Residence มาพร้อมแผงโซลาร์เซลล์ที่ให้จำนวนกิโลวัตต์มากที่สุดถึง 10 กิโลวัตต์ และเป็นโครงการแรกที่ให้แบตเตอรี่อีก 14 กิโลวัตต์ 

ดังนั้น Wisdom First Residence จึงมีจุดเด่นที่พร้อมรองรับทุกโจทย์การใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัวและยังช่วยคืนสมดุลให้กับผู้พักอาศัยได้ตามความตั้งใจของโครงการ มีบ้านให้เลือก 3 แบบ คือ 1. แบบ Zen ขนาด 315 ตรม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องน้ำสำหรับแขก พื้นที่จอดรถ 2 คัน พร้อมจุดชาร์จรถ EV ราคา 19.8 ล้านบาท 2. แบบ Elegance ขนาด 415 ตรม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องน้ำสำหรับแขก พื้นที่จอดรถ 3 คัน พร้อมจุดชาร์จรถ EV ราคา 25.7 ล้านบาท และ 3. แบบ Timeless ขนาด 511 ตรม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องน้ำสำหรับแขก 1 ห้องอเนกประสงค์ พื้นที่จอดรถ 3 คัน พร้อมจุดชาร์จรถ EV ราคา 29.8 ล้านบาท Wisdom First Residence ตั้งอยู่ภายในโครงการ Wisdom Valley เมืองขนาดเล็กบนที่พื้นที่สีเขียวผืนใหญ่ยักษ์ของชลบุรี ตั้งอยู่บนเขาไม้แก้ว พื้นที่ 1,400 ไร่ ขับรถจากกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 1.30 ชม. อยู่ใกล้สนามบินทั้งสุวรรณภูมิและอู่ตะเภา และใช้เวลาเพียง 15 นาที จากใจกลางเมืองพัทยา ซึ่งสร้างให้เป็น ‘เมืองแห่งคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืน’ ที่พร้อมมอบความสมดุล ความสุข และความยั่งยืนให้ชีวิต



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม โทร : 0893284192 , ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ