AOT รับมอบใบรับรองคุณภาพการให้บริการ ACI Airport Customer Experience Accreditation

วันศุกร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2567

AOT รับมอบใบรับรองคุณภาพการให้บริการ ACI Airport Customer Experience Accreditation


นางสาวปวีณา จริยฐิตะพงศ์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายงานวิศวกรรมและการก่อสร้าง บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (AOT) ได้เป็นผู้แทนรับมอบใบรับรองคุณภาพการให้บริการ ACI Airport Customer Experience Accreditation (Level 1) สำหรับท่าอากาศยานทั้ง 6 แห่งของ AOT ได้แก่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ, ท่าอากาศยานดอนเมือง, ท่าอากาศยานเชียงใหม่, ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย, ท่าอากาศยานภูเก็ต และท่าอากาศยานหาดใหญ่

พิธีมอบใบรับรองจัดขึ้นในการประชุม **ACI Customer Experience Summit and Exhibition 2024** ณ เมืองแอตแลนตา สหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 23 – 26 กันยายน 2567 งานนี้มีผู้เข้าร่วมกว่า 600 ราย ประกอบด้วยผู้แทนจากภาครัฐ ผู้บริหารระดับสูงในอุตสาหกรรมการบิน และผู้เชี่ยวชาญทางด้านการสร้างประสบการณ์ที่ดีแก่ผู้โดยสาร

การพัฒนาคุณภาพการบริการและการแลกเปลี่ยน Best Practice

ในงานประชุมครั้งนี้มีการบรรยายเรื่อง “The Airport and Beyond: All for the Travel Journey” เพื่อให้ท่าอากาศยานที่เข้าร่วมโครงการ Airport Service Quality (ASQ) ได้ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับการพัฒนาคุณภาพการบริการ และเรียนรู้แนวปฏิบัติที่ดีที่สุดจากท่าอากาศยานชั้นนำทั่วโลก

การยกระดับมาตรฐานบริการของ AOT

การได้รับใบรับรองจาก ACI เป็นการยืนยันว่า AOT มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาระบบการบริหารคุณภาพการให้บริการให้เป็นไปตามมาตรฐานสากล ACI โดยมีเป้าหมายหลักเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้โดยสาร ท่าอากาศยานทั้ง 6 แห่งของ AOT ยังได้วางแผนดำเนินงานตามเกณฑ์การประเมินของ ACI เพื่อขอรับใบรับรอง ACI Airport Customer Experience Accreditation ระดับ 2 ในอนาคต



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม โทร : 0893284192 , ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ