"ศุภาลัย" เขย่าดีมานด์แนวราบฝั่งธนฯอีกครั้ง เปิดโครงการใหม่ "ศุภาลัย แกรนด์ เอสเซ้นส์ อรุณอมรินทร์" บ้านแฝด และทาวน์โฮมหรู

วันพุธที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2567



บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ปักธงทำเลทองความเป็นจุดศูนย์กลางวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวที่สำคัญ ตอกเสาเข็มโครงการใหม่ "ศุภาลัย แกรนด์ เอสเซ้นส์ อรุณอมรินทร์" บ้านแฝด และทาวน์โฮมหรู 3.5 ชั้น  Modern Luxury สุด Private เอกสิทธิ์เพียง 36 ครอบครัว  Pre-sale 
 
นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในครึ่งปีหลังบริษัทฯ เดินหน้าเจาะที่อยู่อาศัยแนวราบหรูอย่างต่อเนื่อง หลังจากได้รับเสียงตอบรับที่ดีหลังการเปิดตัวโครงการ “ศุภาลัย แกรนด์ เอสเซ้นส์ @ ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์” ล่าสุด ศุภาลัย คว้าทำเลศักยภาพมาครองอีกครั้ง และเริ่มปักหมุดพัฒนาโครงการในแบรนด์ “แกรนด์ เอสเซ้นส์ “ บนทำเลถนนอรุณอมรินทร์ ที่เชื่อมต่อระหว่างสองย่าน ซึ่งสองย่านทั้งฝั่งธนบุรีและฝั่งพระนครเป็นพื้นที่ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานและสำคัญในกรุงเทพมหานคร ทั้งสองย่านนี้มีความเป็นมาและลักษณะเฉพาะที่น่าสนใจ ฝั่งธนบุรีเป็นพื้นที่ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานและเป็นที่ตั้งของชุมชนเก่าแก่หลายแห่ง มีสถานที่สำคัญ เช่น วัดอรุณราชวราราม (วัดแจ้ง) ซึ่งเป็นวัดที่เป็นสัญลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร ส่วนย่านพระนครเป็นพื้นที่ที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของกรุงเทพมหานคร เป็นที่ตั้งของสถานที่สำคัญหลายแห่ง เช่น พระบรมมหาราชวัง วัดพระแก้ว และวัดโพธิ์ ย่านพระนครมีสถาปัตยกรรมที่งดงามและมีความหลากหลาย ทั้งสถาปัตยกรรมไทยแบบดั้งเดิมและสถาปัตยกรรมแบบตะวันตก
 
“ศุภาลัย แกรนด์ เอสเซ้นส์ อรุณอมรินทร์" บ้านแฝด และทาวน์โฮมหรู 3.5 ชั้น สุดพรีเมียม มูลค่าโครงการกว่า 1,000 ล้านบาท หนึ่งเดียวบนทำเลศักยภาพสูงย่านฝั่งธนบุรี ที่เชื่อมต่อตรงสู่ย่านธุรกิจใจกลางเมืองได้อย่างง่ายดาย การอยู่อาศัยที่ให้ความรู้สึกสุนทรีย์ในทุกสัมผัส เติมเต็มเข้าเส้นสายในงานออกแบบทางสถาปัตยกรรม ซึ่งสะท้อนความสมบูรณ์แบบตั้งแต่รูปลักษณ์อาคาร สู่การใช้งานจริงภายในบ้าน กับทาวน์โฮมที่พร้อมให้เลือกสรร ขนาดพื้นที่ใช้สอย 239 – 263 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 โซนพักผ่อน 2-3 ที่จอดรถ และบ้านแฝด ขนาด 409 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 2 โซนพักผ่อน 4 ที่จอดรถ ซึ่งมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือระดับ อาทิ Solar Rooftop, Home Automation ทุกหลังเพื่อความสะดวกสบายสูงสุด, รองรับ EV Wall Charger สำหรับการชาร์จรถไฟฟ้า, CCTV รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมระบบเข้า-ออก VMS บน App Supalai SABAI ในการคัดสรรผู้มาเยี่ยมและกำหนดเลขทะเบียนรถล่วงหน้า ที่สำคัญยังตั้งอยู่บนทำเลที่สะดวกสบายใกล้ MRT สถานีสะพานพุทธฯ, MRT อิสรภาพ, ไอคอนสยาม, เซ็นทรัล พลาซ่า ปิ่นเกล้า, เยาวราช, โรงพยาบาลศิริราช และโรงเรียนศึกษานารี ระยะทางเพียง 300 เมตร 


บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม โทร : 0893284192 , ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ