โซดาสิงห์ จับมือ Harley-Davidson® เปิดตัวโซดาดีไซน์ฉลากพิเศษลิมิเต็ดเอดิชัน มุ่งสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคชาวไทย

วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2567

โซดาสิงห์ จับมือ Harley-Davidson® เปิดตัวโซดาดีไซน์ฉลากพิเศษลิมิเต็ดเอดิชัน มุ่งสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคชาวไทย


โซดาสิงห์ และ Harley-Davidson ประกาศเปิดตัวโซดาดีไซน์ฉลากพิเศษลิมิเต็ดเอดิชัน มุ่งสร้างสีสันให้กับตลาดไทย โดยโซดาสิงห์ถือเป็นแบรนด์เครื่องดื่มแรกในเอเชียที่ได้คอลแลปกับแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ระดับไอคอนนิกอย่าง Harley-Davidson พร้อมกันนี้ โซดาสิงห์ยังเดินหน้าเปิดตัวแคมเปญสื่อสารแบบครบวงจร ที่จะประกอบไปด้วยกิจกรรมมากมายสำหรับลูกค้าและแฟนๆ ของทั้งสองแบรนด์

ภายในงานเปิดตัวซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2567 ณ Unformat Studio กรุงเทพมหานคร มีสื่อมวลชน อินฟลูเอนเซอร์สายไลฟ์สไตล์ เหล่านักขับขี่ ผู้บริหารจากโซดาสิงห์ และ Harley-Davidson Asia เข้าร่วม ซึ่งภายในงานได้มีการเผยโฉมรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson Low Rider™ S ที่ตกแต่งพิเศษด้วยลายกราฟิกเช่นเดียวกับดีไซน์ฉลากโซดารุ่นพิเศษลิมิเต็ดเอดิชัน โดยรถมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าว เป็นรางวัลใหญ่ในแคมเปญชิงโชค สำหรับลูกค้าที่ซื้อโซดารุ่นลิมิเต็ดเอดิชันจาก Singhaonline.com ทั้งนี้ ผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมชิงรางวัลจะต้องมียอดซื้อขั้นต่ำ 999 บาท และ สั่งซื้อสินค้าระหว่างวันที่ 15 ตุลาคม ถึง 10 พฤศจิกายน 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม โทร : 0893284192 , ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ