OCEAN LIFE ไทยสมุทร รับรางวัล "บริษัทประกันชีวิตที่มีการบริหารงานดีเด่น อันดับที่3 ประจำปี 2566" ในงานประกันภัยดีเด่นครบวงจร Prime Minister’s Insurance Awards 2024

วันอังคารที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2567

OCEAN LIFE ไทยสมุทร รับรางวัล


บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) รับรางวัล “บริษัทประกันชีวิตที่มีการบริหารงานดีเด่น อันดับที่ 3 ประจำปี 2566” จากคุณพิชัย ชุณหวชิร รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง  ในงานมอบรางวัล ประกันภัยดีเด่นครบวงจร (Prime Minister’s Insurance Awards 2024) จากการคัดเลือกของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) โดย OCEAN ไทยสมุทรประกันชีวิต ถือเป็นหนึ่งในบริษัทประกันชีวิตในประเทศไทยที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ซึ่งสะท้อนถึงผลลัพธ์จากความมุ่งมั่นทุ่มเทในการบริหารงานด้วยพลังความรัก ใส่ใจในทุกด้านเพื่อลูกค้าโดยเฉพาะความเชื่อมั่นไว้วางใจ ในการดูแลจัดการทุกความเสี่ยงเพื่อให้ลูกค้าได้รับผลประโยชน์ต่างๆ ตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในสัญญา และรวมไปถึงการดำเนินธุรกิจตามหลักธรรมาภิบาล รับผิดชอบต่อสังคม การไม่หยุดพัฒนาธุรกิจให้มีส่วนช่วยส่งเสริมให้ทุกคนในสังคมมีความเป็นอยู่ที่ดี ทั้งด้านสุขภาพ การวางแผนการเงิน การปิดความเสี่ยงด้วยประกันชีวิต งานดังกล่าวจัดขึ้นที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม โทร : 0893284192 , ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ