เปลี่ยนร็อคเป็นหวาน!!! " เสก โลโซ" จัดคอนเสิร์ตสไตล์อะคูสติก ดึงแขกสุดปังร่วมแจมสาวกโลโซกรี๊ดสนั่น

วันจันทร์ที่ 03 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

เปลี่ยนร็อคเป็นหวาน!!!


 

 
เสร็จสิ้นกันไปหมาดๆ สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ SEK LOSO ACOUSTIC LIVE IN BANGKOK ของร็อคสตาร์คนดัง "เสก โลโซ" (เสกสรรค์ ศุขพิมาย) เพราะถ้านึกถึงเพลงร็อค หลายคนอาจจะนึกถึงเพลงจังหวะมันๆ ที่กระโดดโยกหัวกันจนคอเคล็ด แต่เสน่ห์ของร็อคไม่ได้มีอยู่แค่จังหวะเพลงมันๆ ที่ส่งพลังฮึกเหิมให้ได้ยินเท่านั้น หากแต่เพลงร็อคยังมาพร้อมกับเนื้อหาโดนๆ ที่กระแทกใจเต็มๆ 
 
โดยร็อคสตาร์ขนดังเอาใจแฟนคลับไปเต็มๆ เมื่อก้าวขึ้นเวทีพร้อมกีตาร์คู่ใจที่จะทำให้ร็อคแบบฉบับอะคูสติกสมบูรณ์แบบ พร้อมด้วยเพลงดัง
เช่น ซมซาน, เคยรักฉันบ้างไหม, ฝนตกที่หน้าต่าง, 14อีกครั้ง,อมพระมาพูด, มอไซด์รับจ้าง, ใจสั่งมา, เราและนาย, แม่, พันธุ์ทิพย์ฯ เพื่อคืนกำไรให้แฟนเพลง ก่อนจะส่งเซอร์ไพรส์กับโชว์สุดพิเศษของซุปตาร์คนดังทั้ง "ปุ๊ อัญชลี coverเพลงหมาเห่าเครื่องบิน, แสตมป์ อภิวัชร์ แต่งเพลงมอบให้เสกบนเวที และcover เพลงเลิกแล้วต่อกัน, สิงโต นำโชค feat.กับเสกเพลงแทบขาดใจ และผองเพื่อนนักดนตรีที่มาช่วยเติมเต็มดนตรีของ "เสก โลโซ" ให้กลมกล่อม โดยแต่ละคนมาร่วมร้องบทเพลงรักของโลโซ ในสไตล์ของตัวเองให้ฟังอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแต่ละคนก็เรียกเสียงกรี๊ด เสียงฮา ชนิดเป็นกันเองสุดๆ

 

 
งานนี้ร็อคสตาร์ขวัญใจชาวไทยกล่าวปิดงานแบบสวยๆ ว่า "หลังจากที่แฟนเพลงตั้งหน้าตั้งตารอคอยการกลับมาอีกครั้งของพวกเรา และนี่เป็นครั้งแรกในรอบ 21 ปีของ "เสก โลโซ" เปลี่ยนเพลงร็อคให้เป็นเพลงรักในสไตล์โลโซ เพิ่มอรรถรสในการฟังเพลงด้วยเครื่องสายทั้งไวโอลิน, วิโอลา, เชลโล เต็มอิ่มกับเพลงดังที่หลายคนไม่รู้มาก่อนว่าผมแต่ง จัดเพลงฮิตทั้งเก่าและใหม่มาเล่นให้ฟังกันสดๆ แบบยาวๆ ร่วม 4ชั่วโมงกว่า หวังว่าทุกคนคงเต็มอิ่มและมีความสุขมากๆ กับคอนเสิร์ตอะคูสติกไลฟ์ในครั้งนี้"

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ